25/04/2024 lúc 05:31 (GMT+7)
Breaking News

SaPa Paradise Hotel – “Nàng thơ” phố Núi

VNHN - SaPa một mảnh đất bình yên nhưng ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của tạo hóa ban tặng. Bên cạnh quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hàng trăm biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ với những kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ lý tưởng. Sẽ là thiếu sót đối với mỗi du khách khi đến với Sa Pa mà chưa một lần được trải nghiệm trong không gian lãng mạn tuyệt đẹp cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích của SaPa Paradise Hotel - một trong “điểm dừng chân” lý tưởng được ví như “nà

VNHN - SaPa một mảnh đất bình yên nhưng ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của tạo hóa ban tặng. Bên cạnh quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hàng trăm biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ với những kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ lý tưởng. Sẽ là thiếu sót đối với mỗi du khách khi đến với Sa Pa mà chưa một lần được trải nghiệm trong không gian lãng mạn tuyệt đẹp cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích của SaPa Paradise Hotel - một trong “điểm dừng chân” lý tưởng được ví như “nàng thơ” của phố núi SaPa.

Với thế mạnh nằm ngay vị trí đắt địa trên đường số 14 Thạch Sơn, Thị xã SaPa - con đường náo nhiệt giữa trung tâm thành phố, có rất nhiều nhà hàng, địa điểm vui chơi, cà phê, buổi tối có nhiều hoạt động sầm uất. Trong bán kính 1km, khách lưu trú tại SaPa Paradise Hotel có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan lịch sử nổi tiếng ngay trong lòng SaPa như: nhà thờ đá, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, cáp treo Fansipan, bản Cát Cát...và thưởng thức hương vị đậm chất vùng Tây Bắc. Vị trí tọa lạc lí tưởng giúp khách lưu trú thuận tiện cho việc đi lại giữa các trục đường chính của thành phố.

SaPa Paradise Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa Trung tâm SaPa

Khi bước vào khách sạn, du khách sẽ ngạc nhiên bởi sự thoải mái, ấm cúng và có cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình. Khách sạn 3 sao với nội thất sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, đem lại không gian mới lạ cho du khách nghỉ dưỡng. SaPa Paradise Hotel được xây dựng với lối kiến trúc lịch lãm theo cảm hứng kiến trúc và khí hậu SaPa. Ngoài dịch vụ lưu trú SaPa Paradise còn mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên với những đầu bếp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ các món ăn Á - Âu và những món ăn mang đậm bản sắc vùng Tây Bắc.

Không đầu tư về số lượng phòng, SaPa Paradise Hotel có 25 phòng nghỉ với 3 loại chính Superior, Deluxe và VIP được trang bị tiện nghi hiện đại chất lượng như điều hòa hai chiều, TV Sony cable màn hình phẳng, máy vi tính kết nối Internet, két an toàn, minibar... được thiết kế một cách khoa học đảm bảo không gian dễ chịu với không khí và ánh sáng tự nhiên.

Tất cả các phòng của khách sạn Paradise đều được thiết kế tinh tế, tạo nên đẳng cấp sang trọng của khách sạn 3 sao. Không gian được bài trí mang sự cộng hưởng hài hòa của không gian hiện đại và chất liệu thiên nhiên, bằng việc sử dụng kết hợp chất liệu xây dựng cao cấp và hệ thống sàn gỗ tự nhiên và thiết bị nội thất hiện đại. Để  đảm bảo được sự riêng tư và gần gũi cho khách hàng khi đến với SaPa Paradise Hotel.

Phòng nghỉ ở khách sạn SaPa Paradise được thiết kế tinh tế, tạo nên đẳng cấp sang trọng của kshách sạn 3 sao.

Chị Lê Minh Trang – Quản lý khách sạn SaPa Paradise cho biết: “Chúng tôi muốn đem đến cho thượng đế của mình sự thoải mái từ những điều nhỏ nhất. Chúng tôi tự hào là người tiên phong về chất lượng dịch vụ trong thị xã Sa Pa - Việt Nam. Chúng tôi cố gắng cung cấp các giá trị tốt nhất của một khách sạn 3 sao chuẩn quốc tế thể hiện qua những dịch vụ chất lượng, dịch vụ chuẩn mực quốc tế cũng như cá nhân hóa từng khách hàng. Đội ngũ trẻ và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn nhiệt huyết và sẵn sàng chia sẻ hiểu biết về di sản và văn hóa địa phương. Quản lý khách sạn là người đã làm việc tại SaPa trong hơn mười năm và thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Các nhân viên được lựa chọn từ những người tốt nhất tại SaPa.

Chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện những hoạt động để giúp các cộng đồng địa phương như sử dụng các thực phẩm được cung cấp bởi những người thiểu số cũng như cung cấp cho quý khách các chuyến đi đến các làng, bản với hướng dẫn viên địa phương là những người dân thiểu số đến từ các làng bản người H’Mong hay người Dao”.

Với vị trí đẹp, trang thiết bị hiện đại, từ khách sạn phóng tầm mắt ra phía xa, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh muôn màu, tráng lệ của thiên nhiên qua ô cửa, với những triền dốc trải dài uốn cong bên những ngọn núi nhấp nhô trùng điệp, bóng dáng đoàn người thấp thoáng hoà mình vào sương khói, sự giao thoa đất trời trong ánh bình minh huyền ảo đến ngây ngất lòng người. Đây là điểm thuận lợi mà không phải khách sạn nào ở SaPa cũng có.

Cùng với những tiện nghi về phòng nghỉ, SaPa Paradise Hotel còn xây dựng mô hình thư giãn. Nhà hàng kết hợp không gian cafe trên tầng thượng cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh và dịch vụ Massage sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những quý khách muốn thư giãn để gác lại công việc hoặc sau một ngày trải nghiệm Sapa.

Không những chú trọng đến cách phục vụ, Khách sạn SaPa Paradise còn muốn truyền đạt sự hiếu khách của mình qua phương diện ẩm thực. Nhà hàng ở đây được trang hoàng theo phong cách tối giản, với cung cách phục vụ thanh lịch và sang trọng cùng với những thực đơn đa dạng. Các món ăn đều được kiểm duyệt chặt chẽ về vấn đề an toàn thực phẩm và mùi vị cũng như thẩm mỹ trước khi đưa đến phục vụ cho thực khách.

Chất lượng phục vụ của khách sạn luôn đặt lên hàng đầu, luôn xem khách hàng là thượng đế, xây dựng thương hiệu tốt, nên hằng năm lượng khách quen đến SaPa Paradise Hotel rất nhiều. Điều đó một phần chính là nhờ cách quản trị của chị Lê Minh Trang – quản lý khách sạn. Chị luôn coi trọng cách phục vụ, nên luôn đào tạo nhân viên với thái độ phục vụ tốt, trình độ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ khi gặp du khách và giải quyết mọi rắc rối khi cần. Chính điều đó đã đưa thương hiệu SaPa Paradise Hotel bay xa, được nhiều người biết đến hơn nữa, là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong cẩm nang du lịch của du khách thập phương khi đến với SaPa.

Khách sạn mang hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ bản sắc văn hóa  

Không gian phòng sang trọng, hiện đại

Một địa điểm cafe thư giãn quá hoàn hảo

SaPa Paradise không chỉ mang đến cho khách sự hài lòng về ẩm thực mà còn là sự thư giãn và tận hưởng tuyệt đối đến từ không gian nhà hàng                                           

Địa chỉ: số 14 đường Thạch Sơn, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai
Số điện thoại: 02143.888.758 / 0946.888.758