25/04/2024 lúc 13:55 (GMT+7)
Breaking News

Sanest Khánh Hòa – Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh, đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa...

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh, đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán SKH. Công ty là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa. Bằng phương pháp chế biến theo công thức ẩm thực Yến sào cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại, sản phẩm Sanest Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với sứ mệnh mang giá trị chất lượng vượt trội của Yến sào thiên nhiên Khánh Hoà đến với người tiêu dùng, Sanest Khánh Hòa không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đổi mới công nghệ, cải tiến chất lượng, liên tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest mới bổ dưỡng cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến, tự động hóa cao với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, chuẩn an toàn thực phẩm HACCP, đáp ứng xuất khẩu theo các tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn của các quốc gia Hồi giáo Halal, … Các sản phẩm của Công ty luôn đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng, an toàn thực phẩm, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Sản phẩm nước Yến sào Sanest Khánh Hòa đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, thích hợp cho mọi độ tuổi. Với 12 dòng sản phẩm tiêu biểu trên thị trường, bao bì được sử dụng công nghệ in ấn metalize tích hợp với các công nghệ chống giả, có mẫu mã sang trọng, đa dạng hơn 30 qui cách bao gói, giá cả hợp lý, sản phẩm Sanest Khánh Hòa hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng. 

Công ty tiến hành giám sát môi trường định kỳ theo tần suất, thông số, vị trí đúng cam kết và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính với Nhà nước về thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường. Tuân thủ các tiêu chí của hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, việc phân loại và áp dụng các hệ thống tân tiến để xử lý đối với từng loại chất thải riêng biệt được Sanest Khánh Hòa áp dụng nhằm đảm bảo sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty nâng cấp và mở rộng hệ thống xử lý nước thải công suất 600 m3/ngày đêm, xây dựng Hồ sinh học với sức chứa khoảng 18.000 m³ để phục vụ cho công tác tưới cây, không xả thải ra nguồn nước mặt. Đồng thời Công ty chuyển đổi từ sử dụng đèn neon sang đèn led, từ dầu FO sang dầu DO, sử dụng năng lượng mặt trời, vật liệu tái sinh, ...; nghiên cứu dài hạn sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường theo xu hướng sản xuất bền vững của thế giới. Công ty có một không gian rất đẹp với khuôn viên và hệ thống cây xanh được bố trí rất hợp lý. Hàng năm, Công ty đều phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ vào những ngày đầu xuân, chú trọng tạo cảnh quan Nhà máy xanh - sạch - đẹp.

Không chỉ tập trung vào mục tiêu tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, với tinh thần chia sẻ kết nối yêu thương, Sanest Khánh Hòa luôn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, phối hợp cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội thường xuyên thực hiện tốt công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ kinh phí, hỗ trợ các gia đình chính sách, giúp đỡ cho đồng bào gặp khó khăn vì bão lũ, dịch bệnh, ... nêu cao trách nhiệm xã hội qua nhiều chương trình an sinh, nhân đạo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, Sanest Khánh Hòa đã luôn nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu, vững vàng chinh phục niềm tin yêu, tín nhiệm của khách hàng và đối tác, không ngừng đổi mới và sáng tạo, khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu mạnh Việt Nam, góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.