19/04/2024 lúc 22:44 (GMT+7)
Breaking News

SAGOWIN tại TPHCM chung tay giúp đỡ người nghèo vượt

VNHN- Khi dịch Covid-19 bùng phát đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân đặc biệt là các Doanh Nghiệp và các mạnh thường quân đã đóng góp tích cực giúp đỡ những người nghèo khó, người khuyết tật, công nhân,…. khắp nơi xuất hiện những lời kêu gọi cùng chung tay giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.

VNHN- Khi dịch Covid-19 bùng phát đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân đặc biệt là các doanh nghiệp và các mạnh thường quân đã đóng góp tích cực giúp đỡ những người nghèo khó, người khuyết tật, công nhân,…. khắp nơi xuất hiện những lời kêu gọi cùng chung tay giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.

Ngày 24/04/2020, Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN) đã đồng hành cùng Ban Mặt Trận KP5 phát 300 phần quà trị giá 200 nghìn gồm 10kg gạo và khẩu trang cho người dân lao động có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật tại địa phương. Những đóng góp trong mùa dịch Covid- 19 đến phát tận tay cho người dân lao động, người khuyết tật….. Dù ít dù nhiều thì nghĩa tình cao đẹp đó được đông đảo người dân hưởng ứng nhiệt tình.

Anh Nguyễn Quang Anh, tổng giám đốc trực tiếp phát gạo và khẩu trang cho người dân lao động và người khuyết tật

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Quang Anh, tổng giám đốc công ty Cp Cửa Lưới Sài Gòn - Sagowin chia sẻ ý tưởng giúp đỡ người nghèo xuất hiện khi dịch bệnh Covid-19 và chúng tôi đã đóng góp trong hội ngành cửa miền nam gần 300 triệu đồng ủng hộ đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu tham gia chống dịch Covid- 19. Công ty cửa lưới sài gòn đã trích lợi nhuận để hổ trợ người dân địa phương .Những việc làm thiện nguyện trong mùa dịch đang thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”- một truyền thống quý báu và tốt đẹp của người dân Việt Nam mỗi khi đất nước gặp khó khăn. “Quan trọng nhất là truyền tải sự yêu thương, hỗ trợ vật chất thiết yếu cho người nghèo. Anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mọi người trong mùa dịch Covid-19, chỉ vậy thôi”, anh cho biết.

Công ty Kim Dư và Chị Nguyễn Hồng Thu chủ tịch Câu lạc bộ khởi nghiệp mộc mang máy rửa tay và dung dich sát khuẩn cho người dân sát khuẩn trước khi nhận quà.

Đồng hành cùng với Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN), còn có công ty Kim Dư chuyên sản xuất các loại nước rửa tay sát khuẩn ngoài ra còn có một số sản phẩm chủ lực của công ty như : nước giăt và sả Sina, nước lau sàn Sina….. Chị Nguyễn Hồng Thu chủ tịch câu lạc bộ khởi nghiệp mộc tại TP.HCM, chia sẻ việc làm thiện nguyện trong mùa dịch hiện nay là tiếp nối truyền thống , người trong một nước phải thương nhau cùng” nên đó là tấm lòng của người Việt từ xa xưa. Mỗi khi đất nước hay ai đó gặp khó khăn đều dấy lên sự chung tay của cộng đồng. Theo đó, lòng tốt không ở đâu xa mà nó nằm trong chính truyền thống của người Việt được gìn giữ, tiếp nối qua nhiều đời.

 Nhân viên Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN) hướng dẫn người dân nhận quà.

Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt các hệ cửa lưới chống muỗi bằng dây chuyền khép kín, hiện đại, áp dụng các quy định Hợp chuẩn Hợp quy hiện hành cũng như không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, cải tiến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi SAGOWIN có đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Công dụng của cửa lưới là ngăn muỗi, ruồi, gián và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà ở hoặc nhà xưởng thông qua lối đi cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió,... gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sinh hoạt và sản xuất, đồng thời là vật trung gian lây lan bệnh truyền nhiễm, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo không gian sinh hoạt sản xuất được khép kín mà vẫn thông thoáng, lưu thông không khí. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa, không độc hại vì không dùng hóa chất, không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.Đến nay công ty đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ và có đại lý ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.