29/03/2024 lúc 05:58 (GMT+7)
Breaking News

RF3 World Việt Nam hỗ trợ cho người dân khó khăn trong dịch bệnh

VNHN - Sáng 16/4/2020, Bà Đào Thị Yến Nhi - Giám đốc Công ty RF3 World Việt Nam cùng các Big Leader của RF3 World Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng nhiều phần quà thiết thực cho các hộ gia đình khó khăn tại phường Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

VNHN - Sáng 16/4/2020, Bà Đào Thị Yến Nhi - Giám đốc Công ty RF3 World Việt Nam cùng các Big Leader của RF3 World Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng nhiều phần quà thiết thực cho các hộ gia đình khó khăn tại phường Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
Để hoạt động này diễn ra ý nghĩa và chấp hành đúng theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, mỗi người dân đến nhận đều được hướng dẫn rửa tay và giữ khoảng cách 2 mét để bảo đảm an toàn.

Lực lượng chức năng hướng dẫn bà con lần lượt vào nhận quà

Trước khi vào nhận, người dân đã được phát khẩu trang và rửa tay diệt khuẩn

Trước đó Công ty RF3 World Việt Nam đã phối hợp với UBND phường lựa chọn các hộ gia đình thực sự khó khăn, các gia đình chính sách để trao tặng. Chỉ trong buổi sáng 16/4, đã có 600 suất quà được trao tận tay từng người, góp phần không nhỏ cho mỗi gia đình vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp.

Người dân xếp hàng, giãn cách tối thiểu 2 mét và lần lượt nhận quà

Nhiều người già yếu đã được nhân viên Công ty RF3 World Việt Nam hỗ trợ

Mỗi phần quà gồm 5kg gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt như dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường, hạt nêm… đã được trao tận tay đại diện các hộ gia đình khó khăn và bị ảnh hưởng từ dịch Covid 19. Nhận được những suất quà của Công ty RF3 World Việt Nam, nhiều người đã không giấu được sự xúc động và cảm ơn RF3 World Việt Nam đã quan tâm, hỗ trợ kịp thời để họ vơi bớt những khó khăn mùa dịch. 

Doanh nhân Đào Thị Yến Nhi - Giám đốc Công ty RF3 World Việt Nam trao quà cho bà con nhân dân

Hàng trăm suất quà được trao tận tay bà con nhân dân

Trước đó, vào ngày 13/4/2020, Công ty RF3 World Việt Nam cũng đã phối hợp với UBND phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân trao tặng 600 suất quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19. 

Trong sáng 16/4, đã có 600 suất quà được trao tận tay những người đang gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh

Bà Đào Thị Yến Nhi - Giám đốc Công ty RF3 World Việt Nam cho biết: “Là một doanh nhân, bản thân tôi tự thấy mình phải có những đóng góp cho an sinh xã hội bằng các hoạt động tri ân, thiện nguyện mang ý nghĩa thiết thực cho bà con nhân dân. Bên cạnh mục đích hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, tôi hy vọng rằng những hoạt động của RF3 World Việt Nam sẽ lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để ngày càng có nhiều hơn nữa sự sẻ chia, giúp đỡ nhau trong dịch bệnh, để không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Bà Đào Thị Yến Nhi cùng các Big Leader của Công ty RF3 World Việt Nam trong buổi từ thiện

Mỗi phần quà của Công ty RF3 World Việt Nam được trao cho mỗi người dân hôm nay tuy không lớn nhưng lại mang ý nghĩa hết sức thiết thực trong cuộc sống, càng trân quý hơn khi những phần quà đã tới tay từng người, đến từng nhà và kịp thời trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn như hiện nay./.