24/04/2024 lúc 07:01 (GMT+7)
Breaking News

Ra mắt nền tảng công nghệ lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản và sản xuất Công nghiệp XIXO

Ngày 19/01/2021 vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố nền tảng công nghệ cho lĩnh vực xây dựng, bất động sản và công nghiệp XIXO. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 khách hàng đối tác và các cơ quan báo chí truyền thông.

Ngày 19/01/2021 vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố nền tảng công nghệ cho lĩnh vực xây dựng, bất động sản và công nghiệp XIXO. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 khách hàng đối tác và các cơ quan báo chí truyền thông.

XIXO là nền tảng công nghệ tiên phong trong số hóa lĩnh vực bất động sản, xây dựng và công nghiệp

Với thị trường lên đến 15 tỷ USD ở Việt Nam (5.96% GDP) và hàng ngàn tỷ USD toàn cầu. Hệ sinh thái XIXO (XIXO Ecosystem) được phát triển và hướng đến trở thành nền tảng công nghệ số hóa, tích hợp và chuyển đổi số giải quyết các bài toán đặc thù hình thành tài sản như *Tính vị trí, *Tính dở dang, * Tính thanh khoản thấp và *Tính pháp lý phức tạp...  cho các hoạt động Xây dựng, bất động sản và cung ứng công nghiệp. Bao gồm thị trường giao dịch thương mại điện tử, hợp đồng thông minh Smart contract ứng dụng công nghệ Blockchain phân quyền, hệ thống quản lý kho, logistic thông minh bằng AI… tất cả điều đó đều được Xixo gây dựng hơn 3 năm qua với nhiệm vụ số hóa chuỗi cung ứng rất đặc thù của Ngành. XIXO với mục tiêu góp phần chuyển đổi số trong các hoạt động hình thành tài sản, quản lý vòng đời của tài sản và trở thành một nền tảng tự vận hành trong tương lai. 

Ông Chu Quang Thái - Nhà nghiên cứu, cố vấn chiến lược XIXO Ecosystem

Với nền tảng XIXO các bên dễ dàng đấu thầu, đấu giá, mua bán, quản lý chuổi cung ứng, chuổi dịch vụ trong quá trình hình thành các sản phẩm bất động sản và vòng đời của tài sản. Thúc đẩy mô hình 020 (Online to Offline) dễ dàng kinh doanh, dễ dàng chuyển hướng. Dựa vào nền tảng blockchain quá trình hình thành tài sản và thanh toán được đảm bảo an toàn và diễn ra tức thì.

Trong buổi lễ ra mắt, đại diện phía XIXO giới thiệu lộ trình phát triển của dự án sẽ tập trung phát triển tại các Thành phố lớn Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng…mở rộng các nước như Thailand, Trung Quốc, Ấn Độ... và năm 2021 hướng đến mục tiêu 100.000 gian hàng sản phẩm, 30.000 gian hàng dịch vụ và đạt giá trị giao dịch 3,8 tỷ USD vào năm 2025. Theo nhận định của các nhà đầu tư, XIXO nhiều khả năng sẽ là startup được định giá hàng chục, thậm chí lên đến trăm triệu USD trong thời gian ngắn sắp tới.

Đại diện XIXO trao hoa tri ân khách mời tham gia chương trình

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến làn sóng dịch chuyển công nghệ tạo tác động lớn đến nền kinh tế Việt Nam. Đại đa số các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đều hướng đến mục tiêu chuyển đổi số để đón đầu những làn sóng này và phát triển mạnh mẽ, XIXO platform sẽ mang đến trải nghiệm số mới và hiện đại nhất cho lĩnh vực bất động sản, quản lý tài sản. Vì vậy, XIXO là cơ hội để các nhà đầu tư thiên thần trở thành cổ đông của các dự án thông qua việc đăng ký đầu tư trực tiếp trong các vòng gọi vốn.