24/04/2024 lúc 13:46 (GMT+7)
Breaking News

'Quỳnh búp bê' phát sóng trở lại sau một tháng ngừng chiếu

VNHNO - Sau một tháng tạm ngừng phát sóng, bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê” của đạo diễn Mai Hồng Phong sẽ trở lại sóng VTV trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3 từ ngày 3/9/2018

VNHNO - Sau một tháng tạm ngừng phát sóng, bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê” của đạo diễn Mai Hồng Phong sẽ trở lại sóng VTV trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3 từ ngày 3/9/2018.

"Quỳnh búp bê" là bộ phim về đề tài gái mại dâm của đạo diễn Mai Hồng Phong. Nguồn: Internet

Đài truyền hình Việt Nam hôm nay đã đưa ra thông báo chính thức: “Sau thời gian tạm dừng phát sóng, bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV3".

Như vậy là ngay sau khi bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” kết thúc, bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại với khán giả truyền hình trên khung giờ mới  là 21h30 - 22h30 trên VTV3.

"Quỳnh búp bê" phát sóng được 6 tập trong khu giờ vàng phim Việt vào lúc 20 giờ 45 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, từ 15/6. Tuy nhiên, bộ phim này đã vấp phải sự phản đối của khán giả bởi có nhiều cảnh nóng và bạo lực. Những tình tiết dã man tra tấn gái làng chơi bị đánh giá là quá nhạy cảm và có thể ảnh hưởng tới lứa khán giả nhỏ tuổi.

Mặc dù, đoàn làm phim đã có chạy dòng chữ :“Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem” trước khi tập 5 và tập 6 được trình chiếu. Nhưng vẫn vấp phải những ý kiến lên án của một bộ phận cộng đồng.

Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, ngày 12/7, Đài truyền hình Việt Nam quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim này. 

Phim “Quỳnh búp bê” (đạo diễn Mai Hồng Phong) dài 30 tập, khắc họa một phần bức tranh cuộc sống của những cô gái làng chơi. Phim xoay quanh Quỳnh, cô gái trẻ xinh đẹp, bị bắt cóc rồi lừa bán vào động mai dâm; Lan - một cô "cave" sắp hết thời, tràn đầy hy vọng về một ngày hoàn lương; và My, một cô gái làng chơi bị tha hóa.

Ba cô gái Quỳnh, Lan, My - 3 số phận bị đẩy vào vòng xoáy nghiệt ngã, như mọi cánh cửa cuộc đời đều đóng sập, không lối thoát.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim vào ngày 4/6 tại Hà Nội, đạo diễn Mai Hồng Phong từng chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả 2 thứ cảm xúc. Một là xót xa cho những số phận của cô gái mại dâm, có thể họ bị hoàn cảnh, hay chính người thân của mình đẩy vào con đường đó, nhưng cũng có khi vì lòng tham những mối lợi vật chất, quyết kiếm tiền bằng mọi cách. Hai là phẫn nộ vì những người kiếm tiền trên thân xác phụ nữ”.

Nhiều khán giả đang rất mong chờ bộ phim được chiếu lại với một khung giờ hợp lý hơn.

Như vậy, việc điều chỉnh từ phía VTV là hợp lý khi lùi thời gian phát sóng muộn hơn, phù hợp với các nội dung dành cho người lớn. Cũng như, chuyển việc phát sóng bộ phim từ kênh chính luận VTV1 sang kênh VTV3 nghiêng về giải trí.

Poster mới của Quỳnh búp bê được VTV cung cấp. Nguồn: Internet