25/04/2024 lúc 03:30 (GMT+7)
Breaking News

'Quỳnh búp bê' chưa hết, nhà đài đã 'nhá hàng' bộ phim mới hot không kém

VNHNO - Bộ phim gây sốt trong thời gian qua chỉ còn vỏn vẹn 5 tập nữa sẽ kết thúc, không để khán giả truyền hình chờ lâu, nhà sản xuất đã công bố tên bộ phim sẽ thay thế “Quỳnh búp bê” trong khung giờ quen thuộc.

VNHNO - Bộ phim gây sốt trong thời gian qua chỉ còn vỏn vẹn 5 tập nữa sẽ kết thúc, không để khán giả truyền hình chờ lâu, nhà sản xuất đã công bố tên bộ phim sẽ thay thế "Quỳnh búp bê" trong khung giờ quen thuộc.

Nếu "Quỳnh búp bê" là bi kịch, là cuộc đời của những cô gái làng chơi thì tác phẩm điện ảnh sắp tới được bật mí sẽ là những diễn biến tâm lý của người trẻ, những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân. Bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" được dự đoán sẽ lại là cái tên hot với sự quy tụ của dàn diễn viên trẻ tài năng. 

Nữ chính trong bộ phim này là Lưu Đê Ly - một gương mặt khá quen thuộc với màn ảnh nhỏ. Với vai trò nữ chính trong phim mới, khán giả rất trông chờ vào màu sắc mới mẻ mà Lưu Đê Ly mang lại. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Hoàng Hải, nam diễn viên Mạnh Trường, Huỳnh Anh, Bình An... những cái tên được khán giả trẻ yêu thích và ủng hộ qua nhiều bộ phim đình đám.

Bộ phim được ekip lấy bối cảnh chính ở xóm trọ Đông Ngạc và khu Đại Lải, Vĩnh Phúc, ngoài ra còn có các địa điểm ở Nam Định và Ninh Bình. Ảnh: Internet.

Nội dung bộ phim sẽ là những tình huống xoay quanh cuộc đời của An (Lưu Đê Ly đóng) khi cô phải chuyển đến ở khu nhà trọ sinh viên vì mẹ đánh bạc vào tù. Những mối quan hệ mới, những người bạn mới sẽ tới với An, liệu rằng cô gái trẻ sẽ trải qua những câu chuyện "dở khóc dở cười" gì ở "xóm nhà lá" này? Tất cả sẽ có trong 30 tập phim sắp phát sóng.

Câu chuyện tình yêu của Phi (Huỳnh Anh đóng) và An (Lưu Đê Ly đóng) liệu sẽ có được cái kết đẹp? Ảnh: Internet.

Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Vũ Minh Trí cũng chia sẻ thêm, thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới khán giả thông qua tác phẩm điện ảnh này đó là: "Ai cũng có một tuổi thanh xuân, chúng ta phải biết gìn giữ, tuổi thanh xuân đó sẽ gắn liền với tình yêu, tình bạn và chúng ta phải biết trân trọng những gì mình đang có". Đạo diễn hứa hẹn "phim sẽ có tiết tấu nhanh, câu chuyện xung đột liên tiếp xảy ra với nhân vật chính".

Khán giả sẽ có cơ hội nhìn lại thanh xuân của chính mình qu bộ phim. Ảnh: Internet.

"Chạy trốn thanh xuân" sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 26/11 ngay sau khi kết thúc "Quỳnh búp bê" ở khung giờ quen thuộc lúc 21h40 tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3./.