20/04/2024 lúc 08:56 (GMT+7)
Breaking News

Quyền Linh đi dép tổ ong chụp ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới

VNHNO - Nhân kỉ niệm 13 năm ngày cưới, nghệ sĩ Quyền Linh khiến người hâm mộ "xuýt xoa" với bộ ảnh "chất lừ" bên xe đạp và dép tổ ong cùng gia đình nhỏ.

VNHNO - Nhân kỉ niệm 13 năm ngày cưới, nghệ sĩ Quyền Linh khiến người hâm mộ "xuýt xoa" với bộ ảnh "chất lừ" bên xe đạp và dép tổ ong cùng gia đình nhỏ.

Ít giờ trước nghệ sĩ Quyền Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh bên bà xã và hai cô công chúa nhỏ, những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự thích thú và ngưỡng mộ từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp về gia đình nhỏ giản dị, hạnh phúc của anh.

Tuy đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng Quyền Linh vẫn lịch lãm, phong độ như thuở đôi mươi, anh được yêu quý không chỉ bởi tài năng mà còn ở "thái độ" với nghề nghiệp. Anh là MC thường xuyên dẫn các chương trình mang tính nhân văn sâu sắc như Vượt lên chính mình, Ai là ai, Bạn muốn hẹn hò... với lối dẫn mộc mạc, hài hước, gần gũi với khán giả.  

Quyền Linh giản dị trong show dẫn chương trình thực tế. Ảnh: FBNV.

Trong bộ ảnh mới đăng tải, Quyền Linh dí dỏm viết: “Em ơi… Nếu không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo”. “Chúc mừng kỷ niệm 13 năm ngày Em chịu lên xe… Hoa”

Cặp đôi vẫn tươi trẻ bên nhau như thuở đôi mươi. Ảnh: FBNV.

Quyền Linh dành tặng bà xã những cử chỉ lãng mạn. Ảnh: FBNV.

Những khoảnh khắc thường ngày cùng hai cô con gái dễ thương. Ảnh: FBNV.

Đời sống gia đình nghệ sĩ Quyền Linh luôn là đề tài được đông đảo khán giả quan tâm. Ngoài công việc, Quyền Linh cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện nhỏ, những khoảnh khắc bên gia đình. Gia đình hạnh phúc, một người vợ xinh đẹp và tâm lí cùng với các con ngoan là hậu phương vững chắc để Quyền Linh ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp./.