20/04/2024 lúc 20:33 (GMT+7)
Breaking News

"Quê hương biển gọi": Gắn kết những người con Khánh Hòa hướng về quê hương !

VNHN - Chương trình “Quê hương biển gọi” là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ - ca sĩ - diễn viên - hoa hậu - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Khánh Hòa và yêu mến Khánh Hòa. Đây là chương trình nhằm cùng nhau chung tay xây dựng nguồn ngân sách “Nâng bước tương lai” cho các em Học sinh Sinh viên Khánh Hòa do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa – Công ty CP Âm nhạc Việt Thương phố

VNHN -Tối ngày 9/11 vừa qua, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Quê hương biển gọi 3” với chủ đề “Xứ sở tình người” tại Nhà hát Hòa Bình (Quận 10, TP. HCM) nhằm kết nối những người con Khánh Hòa chung tay góp sức cho quê hương.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu ...

Chương trình “Quê hương biển gọi” là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ - ca sĩ - diễn viên - hoa hậu - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Khánh Hòa và yêu mến Khánh Hòa. Đây là chương trình nhằm cùng nhau chung tay xây dựng nguồn ngân sách “Nâng bước tương lai” cho các em Học sinh Sinh viên Khánh Hòa do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa – Công ty CP Âm nhạc Việt Thương phối hợp thực hiện với sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam - Trưởng BTC chương trình "Quê hương biển gọi" chia sẻ những giá trị nhân văn từ Chương trình mang lại, giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Thông qua chuỗi chương trình “Quê hương biển gọi”, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn ngân sách ổn định thường niên dành cho HSSV và các bạn trẻ Khánh Hoà.

Chuỗi chương trình Quê hương biển gọi chính thức bắt đầu với chủ đề số 1: “Nhịp sống quê hương” tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM vào ngày 27.11.2016. 

Sau thành công của Quê hương biển gọi 1, vào ngày 16.9.2017 CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn tiếp tục thực hiện chương trình nghệ thuật Quê hương biển gọi 2 với chủ đề “Đi để trở về”.

BTC tặng hoa và chứng nhận cho các Nhà tài trợ, Mạnh thường quân giúp Chường trình "Quê hương biển gọi 3" tại Nhà hát Hòa Bình.

Đến với chương trình Quê hương biển gọi 3” với chủ đề “Xứ sở tình người” tối ngày 9/11 tại nhà hát Hòa Bình, người xem đã được thưởng thức những tiết mục ca nhạc và hài kịch, những phần trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng từ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và vũ đoàn chuyên nghiệp. Ngoài ra, khán giả còn được chiêm ngưỡng những bức tranh tổng thể về quê hương miền thùy dương biển xanh nắng vàng cát trắng được dàn dựng tái hiện qua sân khấu hoá và nghệ thuật biểu diễn.

BTC trao chứng nhận và hoa cho Mạnh thường quân đã trúng đấu giá vật phẩm là "Gốc trầm hương" nhằm gây quỹ từ thiện, trao học bổng cho các em học sinh tại Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình Quê hương biển gọi - Xứ sở tình người có phần đấu giá vật phẩm Gốc Trầm Hương rất giá trị nhằm đóng góp xây dựng ngân sách “Nâng bước tương lai”.

Quê hương biển gọi mang hơi ấm quê hương và kết nối con người Khánh Hòa thân thiện, dung dị biết vươn lên và sẻ chia với cộng đồng những người con Khánh Hòa khắp thế giới cũng như chào đón bạn bè đến với quê hương và mang về niềm tin yêu cho Đất Mẹ ./.                                                                  

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam), được thành lập và ra mắt ngày 2.4.2016 tại TP.HCM và ngày 25.6.2016 tại TP Nha Trang – Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương – Gia tăng giá trị - Nâng bước tương lai.

* Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tiết mục biểu diễn thời trang của các người mẫu, diễn viên ...

BTC và khách mời chụp ảnh lưu niệm trước sự kiện .