20/04/2024 lúc 22:34 (GMT+7)
Breaking News

Quảng Nam: Những món quà ý nghĩa gửi tặng nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19

VNHN - Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 2 tại Quảng Nam – Đà Nẵng, đội ngũ nhân viên, Y Bác sĩ, Bộ đội, Công an, Tình nguyện viên ở tuyến đầu đang nỗ lực hết sức mình để chống dịch.

VNHN - Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 2 tại Quảng Nam – Đà Nẵng, đội ngũ nhân viên, Y Bác sĩ, Bộ đội, Công an, tình nguyện viên ở tuyến đầu đang nỗ lực hết sức mình để chống dịch.

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, với tin thần đồng lòng, chung tay chống dịch, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những “chiến binh” thầm lặng, là các y bác sĩ, các đội kiểm dịch, là nhân viên y tế dự phòng, công an, quân đội, là các tình nguyện viên thanh niên trong hành trình chống dịch Covid-19, với tình thần “không một ai bị bỏ lại phía sau”. đồng thời động viên, hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Những ngày qua, Công ty TNHH Thực phẩm Võ Quang. Địa chỉ khối phố 5 phường Vĩnh Điện, TX Điện Bàn, đã phối hợp với Cơ quan Đại diện Tạp chí Việt Nam hội nhập tại Miền Trung - Tây Nguyên, đến trao tặng cho lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch, và bệnh viện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Chị Nguyễn Thị Xuân; Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Võ Quang, trao tặng cho đội ngủ Y Bác sỹ bệnh viện Bệnh viện khu vực Bắc Quảng Nam

Chị Nguyễn Thị Xuân; Giám đốc công ty chia sẻ: Trong những ngày nghỉ do dịch Covid-19, chị cùng nhóm bạn đã tranh thủ kêu gọi mọi người trong nhóm với tinh thần “có gì ủng hộ nấy”, qua đó nhóm của chị đã vận động được 120000 khẩu trang, 300 bộ đồ bảo hộ 500 kính đeo 700 tấm chén giọt bắn cùng nhu yếu phẩm khác như; nước suối, sữa ... để trao tặng cho lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch, và bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Nhóm của chị đã đến trao quà cho những người đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch trên địa bàn.

Với hy vọng sẽ truyền động lực cho các nhân viên tuyến đầu chống dịch, hàng nghìn lời nhắn yêu thương đã được chị cùng nhóm bạn gửi đến: "Các bác sĩ hãy cố lên, cùng những lực lượng đang làm nhiệm vụ", " hãy cố gắng chiến thắng dịch bệnh và sớm trở về nhà nhé", "Rất khâm phục và yêu quý các anh chị"...

“Với mong muốn những đóng góp nhỏ bé nhỏ này cũng là món quà tặng những người ngày đêm âm thầm chiến đấu nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”, chị Xuân chia sẻ./.

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV đi cùng đoàn ghi lại..