25/04/2024 lúc 23:20 (GMT+7)
Breaking News

Quảng bá Phong Nha - Kẻ Bàng tại kinh đô điện ảnh Hollywood

VNHN - Vào ngày 23/1 tới, tỉnh Quảng Bình và các đối tác sẽ có cuộc xúc tiến, quảng bá hình ảnh của Phong Nha- Kẻ Bàng tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

VNHN - Vào ngày 23/1 tới, tỉnh Quảng Bình và các đối tác sẽ có cuộc xúc tiến, quảng bá hình ảnh của Phong Nha- Kẻ Bàng tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Vẻ đẹp hùng vỹ của Phong Nha - Kẻ Bàng được quảng bá tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Với thông điệp đưa hình ảnh Quảng Bình đến với các hãng phim và mời gọi các hãng phim đến với nơi mà họ muốn xây dựng phim trường ngoại cảnh cho phim trong tương lai thúc đẩy sự hợp tác, phát triển giữa 2 bên.

Sự kiện được tổ chức bởi công ty sản xuất và chuyên cung ứng dịch vụ điện ảnh trong khu vực Đông Nam Á (Indochinaproductions) và Đại sứ Du lịch Việt Nam Jordan Vogt - Roberts, đạo diễn đã thực hiện bộ phim bom tấn "Kong: Đảo đầu lâu" năm (2016).

Địa điểm của buổi làm việc sẽ được tổ chức tại một rạp chiếu phim của Hollywood. Ngoài lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, sẽ có khoảng 100 nhân vật của kinh đô điện ảnh thế giới gồm các đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, phóng viên các hãng truyền thông quốc tế được mời tới để xem những đoạn clip ngắn về cảnh sắc Quảng Bình, Phong Nha - Kẻ Bàng.

Trong 2 năm qua, không ít bộ phim quốc tế được quay tại Quảng Bình và gây tiếng vang lớn, Quảng Bình xứng đáng được trình diễn hình ảnh đến với giới làm phim Hollywood. 

"Sau sự kiện này, từ ngày 25-27/1, Quảng Bình lại vinh dự được tờ báo danh giá New York Times mời tham gia một gian hàng trong hội chợ du lịch toàn cầu ở Mỹ. Việt Nam tham dự như là đại diện tiêu biểu về tài nguyên du lịch bí ẩn có hệ thống hang động nổi bật toàn cầu, trong đó có Sơn Đoòng- hang động lớn nhất thế giới vừa phát hiện vào những năm đầu tiên của thế kỷ 21", ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết./.