20/04/2024 lúc 12:13 (GMT+7)
Breaking News

"Q7 Saigon Riverside Complex": Kiến tạo nên một cộng đồng sung túc trong lòng đô thị thịnh vượng.

VNHN - Dự án "Q7 SaiGon Riverside Complex" có 5 block căn hộ. Trong đó, có 04 Block căn hộ ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội ( Block Mars), Block Venus tượng trưng cho Sao Kim, Block Mercury tương trung cho Sao Thuỷ, Block Saturn tượng trưng cho Sao Thổ, Block Uranus là biểu tượng Sao Thiên Vương, Block Mars là biểu tượng của Sao Hoả.

VNHN - Giữa lòng đô thị tráng lệ, dự án "Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX" (do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư) tọa lạc ngay bên dòng sông xanh mát bình yên và trong lành, nơi nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang cát lợi đến mọi nhà. Sự hài hòa giữa địa thế và chuỗi tiện ích hiện đại sẽ mang đến một không gian sống xứng tầm đẳng cấp dành cho bạn, kiến tạo nên một cộng đồng sung túc trong lòng đô thị thịnh vượng.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7 và trước mặt là dòng sông Sài Gòn thoáng đãng, dự án Q7 Saigon Riverside Complex còn liền kề các khu đô thị văn minh, hiện đại, cao cấp.

Phối cảnh của dự án "Q7 Saigon Riverside" (toàn cảnh dự án).

Đường Đào Trí được mệnh danh là con đường tỷ đô tại quận 7 khi sở hữu hàng loạt dự án đẳng cấp trị giá hàng tỉ đô như dự án Công Viên mũi đèn đỏ Saigon Peninsula, dự án dự án Sunshine diamond river ... Hiện tại đường Đào Trí được nâng cấp mở rộng từ 30m lên 40m, đây sẽ là cung đường đáng sống cho các cư dân trong tương lai không xa.

Từ đây, cư dân Q7 Saigon Riverside Complex dễ dàng kết nối linh hoạt với toàn khu Nam và di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 sẽ kết nối khu vực dự án đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ chỉ với vài phút di chuyển. Nhờ địa thế hướng thủy và thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ, căn hộ Q7 Saigon Riverside sẽ giúp tài vận của gia chủ sẽ vô cùng hanh thông và là chốn an cư đẳng cấp.

Theo thiết kế của dự án: Với tiện ích nội khu, căn hộ Q7- Riverside đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi tích hợp hàng loạt tiện ích hiện đại trong khu căn hộ như: hồ bơi sky view, công viên nội khu xanh mát tạo cảm giác trong lành, phòng gym, spa, rạp chiếu phim, khu BBQ, công viên vui chơi trẻ em, quảng trường nước, trung tâm thương mại ...

Phối cảnh của dự án "Q7 Saigon Riverside".

Còn với Tiện ích ngoài khu: Liền kề khu Phú Mỹ Hưng nên sở hữu những tiện ích vượt trội nhất Saigon: trường học quốc te Remix ,bệnh viện Viêt Pháp và các trung tâm thương mại lớn …

Q7 SaiGon Riverside Complex có 5 block căn hộ. Trong đó, có 04 Block căn hộ ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội ( Block Mars), Block Venus tượng trưng cho Sao Kim, Block Mercury tương trung cho Sao Thuỷ, Block Saturntượng trưng cho Sao Thổ, Block Uranus là biểu tượng Sao Thiên Vương, Block Mars là biểu tượng của Sao Hoả.

Tất cả các căn hộ Q7 SaiGon Riveside Complex được thiết kế tối ưu không gian mở, các căn đều có tầm view xa bao quát thành phố từ nhiều hướng. Các phòng ngủ trong mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn, hướng ra không gian ngoài trời đón ánh sáng, gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Khu bếp và phòng khách được tách riêng biệt và có sân phơi riêng. Khu phòng khách được thiết kế nối với khu bàn ăn, có ban công riêng, giúp tối ưu diện tích và thuận tiện trong sinh hoạt.

*Một số hình ảnh thực tế của dự án "Q7 Saigon Riverside" đến ngày 20/3/2020:

Hình ảnh tổng thể block Mecury.

Hình ảnh tổng thể block Uranus.

Hình ảnh tổng thể block Venus.

Hình ảnh tổng thể block Saturn.

Thi công cốp pha cột tầng 11 và cốp pha sàn tầng 12 block Mecury.

Thi công cốp pha cột tầng 11 và cốp pha sàn tầng 12 block Mecury (2).

Thi công cốt thép cột tầng 12 và cốt thép sàn tầng 11 block Uranus.

Thi công cốt thép cột tầng 12 và cốt thép sàn tầng 11 block Uranus.

Thi công cốt thép dầm chuyển tầng 4 và tầng 5 block Venus.

Thi công cốt thép dầm chuyển tầng 4 và tầng 5 block Venus (2)

Thi công cốp pha sàn tầng 4 block Saturn.

Thi công cốp pha sàn tầng 4 block Saturn (2).