29/03/2024 lúc 05:15 (GMT+7)
Breaking News

Puerto Rico - quốc gia đầu tiên đăng quang 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất

VNHN - Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational là 5 cuộc thi được các người đẹp đến từ Puerto Rico chinh phục thành công.

VNHN - Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational là 5 cuộc thi được các người đẹp đến từ Puerto Rico chinh phục thành công.

Chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 10) vừa diễn ra cuối tuần trước, vượt qua hàng trăm thí sinh, người đẹp 24 tuổi Valeria Vazquez đã mang về vương miện hoa hậu cho Puerto Rico. 

Với chiến thắng này, Puerto Rico là nước đầu tiên chinh phục thành công cả 5 đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới (Big 5)

Trước đó, các cô gái ở quốc đảo vùng Caribbe đã giành ngôi vị hoa hậu ở 4 cuộc thi: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Đăng quang 5 lần tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) vào các năm 1970, 1985, 1993, 2001, 2006. Puerto Rico là quốc gia có nhiều Hoa hậu Hoàn vũ thứ 3 (sau Mỹ và Venezuela). 

Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Zuleyka Rivera. Người đóng trong MV có nhiều người xem nhất trên Youtube với 5,7 tỷ view - "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee

Tại Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2016, Người đẹp Stephanie Del Valle đã xuất sắc vượt qua hơn 100 mỹ nhân xinh đẹp trên khắp thế giới để mang về vương miện thứ 2 của cuộc thi này cho đất nước mình 

Ở đấu trường sắc đẹp Miss International (Hoa hậu Quốc tế), người đẹp Valerie Hernandez đã hạnh phúc vỡ òa khi đăng quang vào năm 2014

Tại Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế), ngay trong năm đầu tiên tổ chức tại Thái Lan (2013), người đẹp Janelee Marcus Chaparro Colon đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi./.