25/04/2024 lúc 19:30 (GMT+7)
Breaking News

Phong Việt: Nâng tầm chiến lược Marketing, SEO Website cho doanh nghiệp Việt

VNHN - Công ty Phong Việt luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Luôn đổi mới không ngừng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

VNHN - Là một trong những công ty cung cấp giải pháp bán hàng trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam, công ty luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Để tạo ra sự đổi mới khác biệt, Phong Việt không ngừng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao và hoàn hảo nhất nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 Công ty phát triển theo chiều hướng đồng hành cùng doanh nghiệp về các chiến lược kinh doanh.

Hiểu rõ xu hướng thị trường, nên kể từ khi thành lập đến nay, công ty Phong Việt đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô hệ thống, mà cả doanh thu cung ứng sản phẩm, dịch vụ. Hiện Phong Việt luôn giữ vị trí là một trong 10 công ty chuyên cung cấp dịch vụ Marketing cho Doanh Nghiệp tại thị trường Việt Nam với lượng khách hàng liên tục 300 Doanh nghiệp/tháng. Doanh số của Phong Việt đạt trên 5 tỷ đồng trong năm 2016. Từ 03 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 80 người và hơn 30 nhân viên làm việc trực tiếp tại hệ thống 6 đại lý/chi nhánh đại lý.

Bên cạnh các hoạt động cung cấp giải pháp Marketing tốt nhất cho Doanh nghiệp, Phong Việt luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho Ngân sách Nhà nước qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động dài hơi, thiết thực và có ý nghĩa.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của cổ đông, đội ngũ IT, đội ngũ kinh doanh, nhà cung cấp và đối tác, Phong Việt  đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành Marketing và xã hội Việt Nam.

https://diendandoanhnhan.net/wp-content/uploads/2020/05/phong-viet-giai-phap-marketting-seo-website-hang-dau-viet-nam-1793.jpg

Đặc biệt giải pháp Maketing online của công ty phát triển theo chiều hướng đồng hành cùng doanh nghiệp về các chiến lược kinh doanh, quảng cáo trên Google, Facebook các trang thương mại điện tử hot nhất hiện nay, đạt hiệu quả cao và chọn lọc được những khách hàng tiềm năng. Hiệu quả của việc Marketing, Seo website đạt hiệu quả tối ưu, tăng tỷ lệ tương tác đúng khách hàng. Với chương trình chạy quảng cáo Google Ads và Facebook Ads tối ưu mọi chi phí với mức giá tốt nhất.

Song song đó Công ty Phong Việt sẽ  liên tục đồng hành, tư vấn chiến lược marketing: cung cấp gợi ý cho bạn những chiến lược “Hot”, phù hợp nhất với ngành nghề của bạn mang lại hiệu quả cao.

https://diendandoanhnhan.net/wp-content/uploads/2020/05/phong-viet-giai-phap-marketting-seo-website-hang-dau-viet-nam-1793-1.jpg

Logo công ty Phong Việt.

*Công Ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt:

 - Email: [email protected] | Điện Thoại: 02862673393 | Hotline : 0904384505

 - Website : pvm.vnpvm.com.vn