20/04/2024 lúc 16:03 (GMT+7)
Breaking News

Phong Phú Vi Na: Đẩy mạnh phát triển ngành dịch vụ Logistics và nguồn nhân lực

Công ty cổ phần Logistics Phong Phú Vi Na tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Thành phố Hồ Chí Minh, vùng đất giàu tiềm năng để phát triển kinh tế. Là doanh nghiệp nằm trong khối SMEs ( Doanh nghiệp nhỏ và vừa ), là cổ đông của khối VERIG, Logistics Phong Phú Vi Na đã trang bị cho mình những kiến thức về phân bổ tài chính, quản trị doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển ngành dịch vụ logistics và nguồn nhân lực…

Công ty cổ phần Logistics Phong Phú Vi Na tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Thành phố Hồ Chí Minh, vùng đất giàu tiềm năng để phát triển kinh tế. Là doanh nghiệp nằm trong khối SMEs (Doanh nghiệp nhỏ và vừa ), là cổ đông của khối VERIG, Logistics Phong Phú Vi Na đã trang bị cho mình những kiến thức về phân bổ tài chính, quản trị doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển ngành dịch vụ logistics và nguồn nhân lực…

Phong Phú Vi Na là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, đặc biệt là dịch vụ vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường bộ và đường biển. Sau gần 1 thập kỷ hoạt động trên thị trường logistics, Phong Phú Vi Na bằng những tích lũy về kinh nghiệm của mình, đã nhanh chóng phát triển về quy mô, chất lượng dịch vụ, liên tục đầu tư phát triển đội xe container vận chuyển hàng hóa, đồng thời mở rộng thêm các loại hình dịch vụ logistics khác như: thủ tục hải quan, kho bãi, dịch vụ vận tải đường biển uy tín, chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tích cực của đối tác và khách hàng tiềm năng.

Trong bối cảnh thị trường logistics ngày càng phát triển, không ngừng đổi mới để phù hợp, cạnh tranh và hội nhập nhanh với thị trường trong nước cũng như ngoài thế giới. Phong Phú Vi Na luôn có những định hướng mới, chiến lược kinh doanh vượt trội để phát huy tối đa những tiềm năng vốn có và ngày càng phát triển mạnh mẽ trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời dịch vụ logistics do Phong Phú Vi Na cung cấp cũng đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của hoạt động giao lưu thương mại. 

Phong Phú Vi Na liên tục đầu tư phát triển đội xe container vận chuyển hàng hóa. Ảnh: phongphuvina.vn

Với tôn chỉ luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ khách hàng hoàn tất mọi thủ tục hải quan một cách nhanh chóng nhất. Thêm vào đó, Phong Phú Vi Na Logistics còn đảm bảo những chuyến hàng vận chuyển của quý khách luôn trong tình trạng an toàn và vận chuyển nhanh. Để đáp ứng vào nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời kỳ hội nhập so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực. Phong Phú Vi Na đã đề ra những giải pháp nhằm đẩy mạnh và phát triển ngành logistics cung cấp ra thị trường các dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng tốt, giá cả hợp lý, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, các đối tác trong nước và nước ngoài.

Quan niệm rằng giá trị của một doanh nghiệp dù ở quy mô nào hoặc kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì sở hữu một đội ngũ nhân viên tận lực, tận tâm cống hiến có thể được xem như một yếu tố chính và quan trọng nhất cho việc hình thành cũng như sự phát triển của doanh nghiệp đó. Hiểu được điều này, Phong Phú Vi Na luôn quan tâm, chăm lo đến đội ngũ nhân viên của mình, nỗ lực tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân.

Đội ngũ nhân viên tại Phong Phú Vi Na là những người trẻ tuổi đầy khát vọng khẳng định mình trong công việc, trẻ trung và năng động. Giỏi về chuyên môn, nhiệt huyết với nghề nghiệp, tận tình với công việc, đoàn kết một lòng, gắn bó, thân thiện và cởi mở, phấn đấu vì mục đích phát triển chung của công ty. Tại đây các nhân viên đều đáp ứng được các nhu cầu cao về chuyên môn nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm. Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn, trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên để thuận lợi hơn trong quá trình giao lưu kinh tế với các nước phát triển trong thời kỳ hội nhập cũng như giao lưu với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Trong xu thế toàn cầu hóa mạnh mẽ như hiện nay, Phong Phú Vi Na luôn thúc đẩy và áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Tận dụng ưu thế của công nghệ thông tin để mang lại năng suất lao động cao, tiết kiệm chi phí tối ưu, đồng thời đảm bảo các hoạt động logistics thuận lợi, đảm bảo cho việc vận hành sản xuất, kinh doanh các dịch vụ khác, cùng với đó là đảm bảo về thời gian và chất lượng, nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu.

Phong Phú Vi Na luôn thúc đẩy và áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động kinh doanh.

Thời gian tới, Phong Phú Vi Na tiếp tục xây dựng chiến lược kinh doanh, tạo dựng và duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường nước nhà cũng như trên thế giới. Mở rộng mạng lưới dịch vụ, đưa sản phẩm dịch vụ cung ứng vươn tầm quốc tế, đóng góp vào ngành dịch vụ logistics Việt Nam. Cùng với đó là thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực ở Việt Nam để trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng của logistics. Với tất cả sự nhiệt thành, chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ logistics không ngừng sáng tạo, hỗ trợ mọi nhu cầu logistics, mang lại các giá trị vượt trội và lợi ích đích thực đến với khách hàng.