20/04/2024 lúc 01:57 (GMT+7)
Breaking News

Phòng khám sản phụ khoa đầu tiên tại Đà Nẵng đạt chứng chỉ ISO 9001

Năm 2021, vượt qua các tiêu chí đánh giá của tổ chức Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng (TQC), An Clinic vinh dự trở thành phòng khám sản phụ khoa đầu tiên tại Đà Nẵng đạt chứng chỉ ISO 9001 với mô hình đạt chất lượng cao theo chuẩn Châu Âu.

Năm 2021, vượt qua các tiêu chí đánh giá của tổ chức Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng (TQC), An Clinic vinh dự trở thành phòng khám sản phụ khoa đầu tiên tại Đà Nẵng đạt chứng chỉ ISO 9001 với mô hình đạt chất lượng cao theo chuẩn Châu Âu.

An Clinic là phòng khám sản phụ khoa thuộc Công ty Cổ phần Y khoa An Medica. Trong quy trình lâm sàng và kiểm soát nhiễm khuẩn tiêu chuẩn, An Cninic đẩy mạnh xây dựng hệ thống phòng tiểu phẫu ngay tại phòng khám. Đại diện An Clinic, Bà Thảo Linh chia sẻ: “Phòng khám An clinic đặc biệt chú trọng các khâu tiệt trùng dụng cụ theo quy định quốc tế. Bên cạnh đó, tất cả các hạng mục ánh sáng và nhiệt độ, quy chuẩn phòng khám đều được chuyên gia kiểm soát gắt gao và thận trọng”. 

Chứng chỉ ISO 9001 do Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng TQC cấp

Bảng đánh giá của TQC đặt ra yêu cầu cao đối với An Clinic trong loạt các tiêu chí kiểm tra chất lượng chuyên môn và cung cấp dịch vụ. Kể đến là tiêu chí về bằng cấp, kinh nghiệm thực tế của các bác sĩ, số lượng phòng khám, phương pháp điều trị, tỷ lệ thành công lâm sàng và cả khả năng giao tiếp với khách nước ngoài… 

Đáp ứng hơn cả mong đợi, đến với Phòng khám Sản Phụ Khoa An Clinic, chị em được thăm khám chu đáo, toàn diện, đảm bảo tính riêng tư cũng như sự hài lòng khi tư vấn, xét nghiệm, tiếp nhận chuẩn đoán và các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Đặc biệt trong lĩnh vực thăm khám và điều trị hiếm muộn tại đây, các cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin vào An Clinic. Bởi lẽ không những hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ y khoa uy tín, Phòng khám Sản phụ khoa An Clinic còn áp dụng các tiến bộ y khoa tiên tiến, cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Dr.Molnar Dezso - Bác sĩ Sản phụ khoa tại An Clinic, nguyên Trưởng khoa sản Bệnh viện Ammerland (Đức) cho biết: Bên cạnh chuỗi hệ thống dịch vụ cung cấp, phòng khám còn mở ra cơ hội tiếp cận kiến thức y khoa, phổ cập những thông tin cơ bản cần thiết liên quan đến sản phụ khoa đến các cá nhân và doanh nghiệp thông qua các sự kiện gặp mặt, giao lưu…  Đồng hành cùng An Clinic còn có Bác sĩ Steiner Tidhar hiện, bác sĩ về Y học bào thai và di truyền thai nhi hàng đầu tại Hungary, cũng là bác sĩ cố vấn cao cấp của Tổ chức phòng chống dị tật thần kinh thai nhi Châu Âu (EU COST), kiêm Chủ tịch Tổ chức Phòng chống dị tật thai nhi Quốc gia Hungary (NMMR). 

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thăm khám và điều trị tại an Clinic

Nhờ thế mạnh sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo từ Đức, Hungary, Isarel, Canada và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn của Châu Âu, An Clinic mang đến chu trình khám chữa bệnh với chất lượng hàng đầu trong chăm sóc thai kỳ và điều trị các bệnh lý phụ khoa, cùng những dịch vụ cao cấp trong tư vấn, khám phụ khoa bệnh nhi, thẩm mỹ phụ khoa…

Mang phong cách kiến trúc Santorini từ vùng biển Địa Trung Hải ấn tượng, không gian An Clinic trở lên thơ mộng và khoáng đạt, giúp người bệnh cảm nhận được sự nhẹ nhàng, từ đó giảm bớt căng thẳng, lo lắng trong suốt quá trình lưu khám tại đây. Có thể nói, An Clinic là phòng khám sản phụ khoa mang phong cách Châu Âu hội đủ các yếu tố chất lượng, thẩm mỹ, tinh tế và tử tế theo mô hình chuẩn phòng khám hiện đại cũng như điều trị sản phụ khoa chất lượng cao.