25/04/2024 lúc 01:01 (GMT+7)
Breaking News

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đánh trống khai trường tại Thanh Hóa

VNHN - Sáng nay (5.9), trong không khi cả nước tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã tới dự và động viên hơn 1.000 em học sinh trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

VNHN - Sáng nay (5.9), trong không khi cả nước tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã tới dự và động viên hơn 1.000 em học sinh trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Phó Thủ tướng cùng đông đảo ban lãnh đạo địa phương đến tham dự buổi lễ khai giảng

Cùng tham dự buổi lễ với Phó Thủ tướng, có lãnh Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, cùng đông đảo giáo viên, bậc phụ huynh và hơn 1.000 học sinh trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đánh trống khai trường

Theo báo cáo của trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, năm học mới 2019-2020, trường có 1.130 em học sinh, trong đó có 282 em học sinh vào lớp 1.

Với những nỗ lực và thành tích đã đạt được, trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ II và vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Cô và trò trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám

Trong năm học 2018-2019, trường có 5 học sinh giỏi quốc gia; 23 học sinh giỏi cấp Thành phố; 756 em được khen thưởng cấp trường và 100% học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học. Trường cũng là đơn vị Lao động xuất sắc; nhận Cờ dẫn đầu khối Tiểu học của liên ngành cấp tỉnh.

Tại buổi lễ khai giảng, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã đánh trống khai trường và cùng các lãnh đạo trung ương, địa phương thăm hỏi, động viên và trao tặng mũ bảo hiểm cho các em nhân dịp năm học mới.

Nhân dip lễ khai giảng, Ban an toàn giao thông quốc gia đã tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Nhân dịp lễ khai giảng tại trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Ban an toàn giao thông quốc gia cũng đã phát động Tháng an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho các học sinh.

Theo Ban An toàn giao thông quốc gia, trong ngày 5.9, đơn vị sẽ phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam vận chuyển, trao tặng cho gần 2 triệu em học sinh vào lớp 1 trên toàn quốc./.