25/04/2024 lúc 10:45 (GMT+7)
Breaking News

Phim Tết của Trấn Thành kiếm 100 tỷ nhanh nhất lịch sử phim Việt

VNHN - Sau 6 ngày chiếu chính thức, "Cua lại vợ bầu" do Trấn Thành - Lan Ngọc đóng chính thu về 108,9 tỷ đồng.

VNHN - Sau 6 ngày chiếu chính thức, "Cua lại vợ bầu" do Trấn Thành - Lan Ngọc đóng chính thu về 108,9 tỷ đồng.

Sáng 11/1, đơn vị phát hành phim Cua lại vợ bầu xác nhận, bộ phim chính thức gia nhập "CLB trăm tỷ" của điện ảnh Việt với 108,9 tỷ đồng. Thành tích này đạt được sau ba ngày chiếu sớm và sáu ngày chiếu chính thức, đưa bộ phim trở thành tác phẩm đạt doanh thu trăm tỷ cao nhất trong lịch sử phim nội địa. 

Cua lại vợ bầu kể về hành trình bi hài khi chàng khờ Trọng Thoại (Trấn Thành) xoay xở giành lại tình yêu của bạn gái lâu năm Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Khi chia tay bởi những xung đột về quan điểm tình yêu - hôn nhân, Trọng Thoại không hay biết người yêu đã mang bầu. 

Trấn Thành và Anh Tú (phải) tranh giành Lan Ngọc trong phim Cua lại vợ bầu

Những ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh vướng lùm xùm cạnh tranh. Sau khi 2 phim cùng tự nhận tạm dẫn đầu doanh thu mùa phim Tết 2019 vào chiều mùng 2 Tết (ngày 6/2), Trấn Thành và đoàn phim Cua lại vợ bầu cho rằng có "thế lực" chơi xấu phim của họ, cố ý chấm điểm thấp, dành bình luận tiêu cực cho bộ phim. Công chúng đồn đoán đối tượng họ nhắc đến là đoàn phim Trạng Quỳnh.

Trong khi đó, diễn viên Thanh Thúy úp mở viết trên Facebook về một đồng nghiệp biết rõ ông xã Đức Thịnh của cô cực khổ ra sao khi đạo diễn phim Trạng Quỳnh, song cư xử không đúng mực. Nhiều người cho rằng, người đồng nghiệp này là Trấn Thành. Bản thân Đức Thịnh không phủ nhận, Trấn Thành chưa khéo léo, chỉ bảo vệ duy nhất phim Cua lại vợ bầu, không bảo vệ phim Trạng Quỳnh khi phim vướng vào điều tiếng, dù anh đóng cả 2 phim.

Trấn Thành vào vai nam phụ trong phim Trạng Quỳnh./.

Theo Ngoisao.net