29/03/2024 lúc 00:20 (GMT+7)
Breaking News

Phát triển hạ tầng đô thị, bất động sản Vinh khởi sắc

VNHN - Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) thành phố Vinh đang dần khởi sắc và trở thành một trong những thị trường sôi động nhất cả nước. Hệ thống cơ sở hạ tầng đô thị được hoàn thiện và đầu tư đồng bộ được coi là lý do quan trọng mở ra những cơ hội mới cho BĐS tại địa phương này.

VNHN - Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) thành phố Vinh đang dần khởi sắc và trở thành một trong những thị trường sôi động nhất cả nước. Hệ thống cơ sở hạ tầng đô thị được hoàn thiện và đầu tư đồng bộ được coi là lý do quan trọng mở ra những cơ hội mới cho BĐS tại địa phương này.

Eurowindow Tower Nghệ An

Cơ hội mở ra từ tiểu dự án phát triển đô thị Vinh

Tiểu dự án phát triển độ thị Vinh được khởi công từ tháng 6 năm 2013 với tổng số vốn đầu tư trên 168 triệu USD, trong đó vốn vay ODA từ Ngân hàng Thế giới là 98 triệu USD, thực hiện trên địa bàn 16 phường nội thành và 9 xã ngoại thành thành phố Vinh. 

Tiểu dự án phát triển đô thị Vinh bao gồm 4 hợp phần: hợp phần 1: Cải thiện dịch vụ và nâng cấp cơ sở hạ tầng cơ bản; hợp phần 2: cải thiện vệ sinh môi trường; hợp phần 3: xây dựng đường và cầu đô thị; hợp phần 4: tăng cường năng lực và hỗ trợ kĩ thuật. Đây là dự án quan trọng nhằm đồng bộ cơ sở hạ tầng thúc đẩy sự phát triển của thành phố Vinh.

Bên cạnh đó, để tạo đồng bộ cho quy hoạch thành phố, các trục đường Vinh – Cửa Lò, Vinh – Cửa Hội đang được tiến hành mở rộng giúp đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa Vinh và các địa điểm trên.

Việc đồng bộ trong quy hoạch cơ sở hạ tầng đô thị thành phố đã mang đến một bộ mặt mới năng động, trẻ trung cho thành phố Vinh – một đô thị đã tồn tại nhiều năm tuổi. Đồng thời. các dự án hoàn thiện hạ tầng đô thị cũng tạo ra những cơ hội thúc đẩy mọi mặt nền kinh tế trong đó có thị trường BĐS.

Nhiều dự án trung tâm thương mại lớn, chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự…đang được xây dựng, hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Nhiều tập đoàn lớn trên cả nước nhìn thấy được tiềm năng phát triển của thành phố Vinh đổ vốn đầu tư tại nhiều vị trí vàng của Nghệ An.

Chung cư cao cấp tọa lạc tại khu đất vàng của thành Vinh

Nằm trong dòng chảy của thị trường BĐS đang khởi sắc, Công ty cổ phần Đầu tư Trung tâm thương mại Vinh – một thành viên của Eurowindow Holding đã cho đầu tư xây dựng dự án chung cư cao cấp Eurowindow Tower Nghệ An tại trung tâm thành phố Vinh. 

Eurowindow Tower Nghệ An tọa lạc ngay khu đất vàng gần ngã tư chợ Vinh, tiếp giáp với 2 tuyến phố sầm uất Cao Thắng và Trần Phú, đây được coi là một trong những vị trí đẹp nhất tại thành phố Vinh. 

Với việc lựa chọn một vị trí đắc địa giữa cơn sóng BĐS Nghệ An, cư dân sẽ được hưởng nhiều ưu thế vượt trội, từ tòa tháp Eurowindow cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại BigC, các điểm giao dịch tài chính ngân hàng chỉ với không quá 10 phút đi xe. 

Cùng với đó, sau khi các trục đường Vinh – Cửa Lò, Vinh – Cửa Hội hoàn thành, người dân tại Eurowindow Tower Nghệ An cũng mất rất ít thời gian di chuyển để có một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo bên gia đình và bạn bè tại những địa điểm du lịch trên.

Eurowindow Tower Nghệ An cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến khâu thiết kế và lựa chọn nội thất căn hộ. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ tùy thuộc vào kết cấu và diện tích của căn nhà. 

Cùng với đó, toàn bộ hệ thống cửa được chủ đầu tư lựa chọn từ nhà cung cấp Eurowindow với chất liệu cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều. 

Eurowindow Tower Nghệ An với 20 tầng trong đó có 5 tầng được sử dụng làm shophouse và khu vui chơi giải trí cũng giúp gia tăng tiện ích cho những cư dân sống tại đây.

Eurowindow Tower Nghệ An do Eurowindow Holding - Tập đoàn có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư BĐS làm đơn vị phát triển dự án. Đây sẽ là 1 sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ gần trung tâm với không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Thông tin chi tiết về các chính sách ưu đãi khi, vui lòng liên hệ hotline: 0986. 060. 006./.