23/04/2024 lúc 17:02 (GMT+7)
Breaking News

Phân bón vi sinh TSBIO Việt Nam – Canada: Hướng đến một nền nông nghiệp xanh - sạch và hiệu quả

Hiện nay, xây dựng một nền nông nghiệp sạch (NNS), nông nghiệp hữu cơ (NNHC) là duy trì sự phát triển bền vững, tăng cường “sức khỏe” cho đất đai, cho vật nuôi, cây trồng và con người như một thể liên kết không tách rời, giữ gìn môi trường trong lành, giúp cân bằng hệ sinh thái, bảo vệ cộng đồng. Đây cũng là một giải pháp cho việc đối phó với biến đổi khí hậu và theo nguyên lý được quy định trong tiêu chuẩn của Liên đoàn quốc tế các phong trào canh tác NNHC (IFOAM).

Hiện nay, xây dựng một nền nông nghiệp sạch (NNS), nông nghiệp hữu cơ (NNHC) là duy trì sự phát triển bền vững, tăng cường “sức khỏe” cho đất đai, cho vật nuôi, cây trồng và con người như một thể liên kết không tách rời, giữ gìn môi trường trong lành, giúp cân bằng hệ sinh thái, bảo vệ cộng đồng. Đây cũng là một giải pháp cho việc đối phó với biến đổi khí hậu và theo nguyên lý được quy định trong tiêu chuẩn của Liên đoàn quốc tế các phong trào canh tác NNHC (IFOAM).

Để thực hiện được một nền nông nghiệp sạch và nông nghiệp hữu cơ, khoa học và công nghệ giữ vai trò quyết định. Khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang được thực hiện ở các nước phát triển trên thế giới thì ngành nông nghiệp Việt Nam cũng cần áp dụng nhanh chóng các công nghệ mới vào sản xuất để tăng năng suất cây trồng, bảo vệ nguồn đất, nguồn nước và đặc biệt là giải quyết vấn đề tồn dư về thuốc bảo vệ thực vật trên nông sản.

 
Cán bộ công ty Bio Việt Nam cùng bà con nông dân thăm đồng lúa thí điểm sử dụng phân bón vi sinh TS Bio.

Nhằm đối phó với biến đổi khí hậu và giảm thiểu sản sinh lượng khí các bon níc (CO2), Công ty TNHH TSBIO VIỆT NAM - CANADA ( Vi - Ca TSBIO) tận dụng những nguyên liệu hữu cơ cộng với ứng dụng tiến bộ khoa học và sức mạnh của hệ vi sinh vật để chuyển đổi chúng trở nên an toàn, thành phân bón 100% hữu cơ để mang lại cho trái đất một hệ cây trồng, một hành tinh khỏe mạnh. Phân bón vi sinh Trường Sơn Bio (TS Bio) là một hỗn hợp vi sinh sống với 26 chủng loại, được cô đặc và sản xuất theo đúng quy trình của tập đoàn đa Quốc gia Nurture Growth Bio – Canada, đây là kỹ thuật canh tân cây trồng mới nhất, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các trường Đại học – Viện nghiên cứu, cùng hệ thống phòng LAB hiện đại của tập đoàn. Các vi sinh vật được bắt chước, thể theo tế bào tự nhiên của các loài cây và vi sinh đất. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các dòng vi khuẩn có tính năng xua đuổi côn trùng và các dòng Bacillus hiệu năng cao nhất hiện nay để phòng ngừa thậm chí diệt được sâu bọ và trị được nhiều loại nấm mốc hại cho cây trồng. Sản phẩm Trường Sơn Bio là vi sinh vật rất khó có thể bắt chước hoặc làm giả mạo.

Phân bón vi sinh của công ty Trường Sơn Bio (TSBio) thuộc Tập đoàn đa quốc gia Nurture Growth Bio fertilizer lnc - Canada. Sản phẩm sản xuất tại nhà máy của TSBio có chất lượng tương đương hàng của Tập đoàn đã bán và chiếm thị phần lớn nhất tại các nước: Canada, Mỹ, Mexico, Nhật Bản.. !!! Phân bón của TSBio đã được Nhà Nước Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc vào ngày 12/02/2018 với Mã số sản phẩm 01637, và Giấy phép lưu hành số 0265/QĐ-BVTV-PB. Sản phẩm TSBio là phân bón vi sinh duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này, được cấp chứng chỉ OMRI (Mã số: tsb-10120) & IFOAM (Membership ID: 82219236), hai cơ quan lớn và uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ.

 
Sản phẩm TSBio là phân bón vi sinh duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này,  được cấp chứng chỉ OMRI (Mã số: tsb-10120) & IFOAM (Membership ID: 82219236).

Công ty TNHH TSBIO VIỆT NAM - CANADA (Vi - Ca TSBIO), là một công ty uy tín, được tập đoàn lựa chọn, và triển khai độc quyền tại thị trường Việt Nam và các nước ASEAN.

 
Sản phẩm TS Bio dòng phân bón và sinh vật (nắp xanh) và dòng phòng trị côn trùng gây hại (nắp đỏ).

Thành phần của sản phẩm TS Bio có đầy đủ các dòng vi sinh hữu ích như: Vi sinh vật cố định đạm (Azotobacter) – 1x107 CFU/g: Chuyển hóa ni-tơ trong tự nhiên thành đạm để cây trồng hấp thụ; Vi sinh vật chuyển hóa (Lactobacillus) – 1x107 CFU/g: Tạo các enzyme, các axit hữu cơ. Các vi sinh vật này đóng vai trò điều chỉnh pH môi trường, giúp thuc717 đẩy khoáng hóa các chất khó tan trong đất, đặc biệt là hợp chất chứa ka-li khó tan để cung cấp cho cây nhằm tăng năng suất cây trồng; Vi sinh vật phân giải lân khó tan (Photphorus) – 1x108 CFU/g: Giúp hòa tan hợp chất lân khó tan trong đất thành phân bón dễ tan cung cấp cho cây trồng.

Nấm rễ: Làm tăng sinh khối rễ giúp cây tăng cường hấp thu dinh dưỡng. Bảo vệ cây khỏi vi khuẩn và ký sinh trùng. Vi khuẩn chi Bacillus: Có vai trò như tác nhân bảo vệ thực vật sinh học, diệt sâu bọ côn trùng và vô hiệu hóa các loại ấu trùng.

Các khoáng chất khác có trong dung dịch: Đa vi lượng, Trung lượng và Siêu vi lượng; Các nhóm axit hữu cơ đảm bảo bổ sung các nguyên tố thiết yếu cho quá trình tăng trưởng của cây trồng.

Công dụng: Cấy thêm, cấy lại toàn bộ nền vi sinh thiết yếu nhất cho nền đất, làm tăng lượng ô – xy thông thoáng cho đất (pH). Kích thích côn trùng và vi sinh vật có lợi trong tự nhiên cộng sinh phát triển; Xua đuổi, phòng ngừa thậm chí còn tiêu diệt được các sâu, bọ, côn trùng, vi nấm hại cây. Cấy và bổ nền vi sinh của rễ - cây, lá, hoa và quả. Giúp cây trồng khỏe mạnh tự nhiên, cho năng xuất cao, chất lượng hảo và bảo vệ sức khỏe con người.

Sản phẩm phân vi sinh TSBIO Việt Nam - Canada phục vụ nông nghiệp xanh sạch chính thức được thử nghiệm thành công trên nhiều loại cây trồng tại Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

 
Kỹ sư Vũ Bá Tuấn tại vươn ổi nhà chị Đỗ Thị Khoa, Thôn 01 xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa

Tại thanh Hóa: Bà con nông dân được hướng dẫn cách sử dụng phân bón vi sinh trong từng giai đoạn phát triển của cây trồng. Với đặc điểm chứa nhiều vi sinh vật có lợi cho cây trồng, phân bón hữu cơ vi sinh ngoài giúp cải tạo đất còn tăng khả năng miễn dịch cho cây để chống chịu với sự khắc nghiệt của thời tiết, sâu bệnh. Kết quả so sánh trên diện tích lúa chiêm xuân cho thấy, tại cùng một chất đất, một giống lúa nhưng nếu sử dụng phân bón vi sinh thay phân bón hóa học giúp cây lúa cứng, chống đỡ tốt, sạch sâu bệnh và cho năng suất cao hơn, đặc biệt hầu hết các hộ dân sau khi sử dụng phân bón vi sinh đều không phải sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

 
Một vụ mùa bội thu nhờ sử dụng phân bón vi sinh TS Bio Việt Nam - Canada.

 
Khi sử dụng phân bón vi sinh TS Bio, cây ớt không bị sâu, nấm và cho năng suất cao.

Hiện nay, trung bình mỗi vụ sản xuất, nông dân Thanh Hóa đã sử dụng từ 250 – 300 nghìn tấn phân bón, phần lớn là phân hóa học. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì chưa đến 50% lượng phân bón được cây trồng hấp thụ, phần còn lại thất thoát ra môi trường và ngấm vào đất, nước và tồn dư trong nông sản. Trong khi phân bón hữu cơ vi sinh được coi là loại thuốc bổ giúp đất tơi xốp, giữ được độ ẩm, cung cấp đủ chất dinh dưỡng và tăng năng suất cây trồng. Vì vậy, việc xây dựng thực tế các mô hình sản xuất cây trồng sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh sẽ giúp bà con nông dân có thêm lựa chọn cách chăm sóc cây trồng để sản xuất cây trồng an toàn, hiệu quả hơn. Nếu xử lý nền đất từ đầu với TSBio dòng diệt nấm, thì việc bị nấm hoặc sâu bệnh trên lúa sẽ được cải thiện trong các vụ mùa tới.

 
Sự vui mừng tột độ của người nông dân được mùa khi dùng sinh phẩm TS BIO Việt Nam - Canada tại Bình Thuận.

Công ty TNHH TSBIO VIỆT NAM - CANADA khẳng định: Dùng TSBio suốt quá trình sinh trưởng của hệ cây trồng, sẽ chống được sâu, bọ - nấm hại cây, cây phát triển tốt, năng xuất tăng, chất lượng đạt sạch và tốt. Nếu cây bị sâu bọ, dùng loại nắp đỏ, chỉ sau 2 lần phun, cách nhau 7 ngày, pha 01 lít TSBio với 150 lít nước phun đẫm 2 mặt lá, thân cây và quanh gốc. Sâu, bọ ăn phải lá hoặc bị Vi sinh tiếp xúc, chỉ sau 4-7 h là sâu, bọ bị bệnh, rất nhiều con sâu nó có thể chạy lung tung rất rễ thấy, nhưng bị bệnh không thể ăn tiếp để phá hoại cây, bà con không nên phun thuốc sâu lúc này. Sâu, bọ sẽ chết sau 4-7 ngày. Diệt sâu bọ và diệt nấm hại của TSBio hoàn toàn an toàn cho các vi sinh vật có lợi (thiên địch). Nếu nền đất và cây trồng bị nấm bệnh nhiều, chúng tôi đã và đang phát triển thêm dòng diệt nấm sinh học. Sản phẩm được tích đến 8 dòng Vi sinh diệt nấm, trong đó có đến 4 dòng hiện đại và mới nhất trên thế giới về Vi sinh diệt nấm, giúp diệt hiệu quả hơn 90% các loại nấm đã và đang có mặt hại cây trên đất nước VN. Riêng bệnh Đạo ôn, là do nấm hại: Pyricularia oryzae. Nó rất khó cho các loại thuốc diệt nấm đang có mặt tại VN. Nhưng TSBio sẽ giải quyết từ 80- 100% chỉ trong vòng 22 ngày với 3 lần phun.

* Mọi thông tin chi tiết bà con liên hệ với Anh Trần Thắng - Giám đốc TSBIO tại Việt Nam - ĐT: 0326139139

* Tại Thanh Hoá: Bà con có thể liên hệ với anh Vũ Hoàng Kim - Nhà phân phối độc quyền TSBIO - ĐT: 0912425668