29/03/2024 lúc 18:53 (GMT+7)
Breaking News

Paris - Tiệm trà chanh: Thương hiệu đồ uống của giới trẻ

VNHN - Vị trí trung tâm; không gian rộng rãi; thiết kế cá tính; phục vụ chuyên nghiệp; thức uống ngon từ nguyên liệu sạch … Đó chính là những yếu tố đã giúp thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh trở nên thành công và được giới trẻ khắp mọi miền đất nước ưa chuộng.

VNHN - Vị trí trung tâm; không gian rộng rãi; thiết kế cá tính; phục vụ chuyên nghiệp; thức uống ngon từ nguyên liệu sạch … Đó chính là những yếu tố đã giúp thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh trở nên thành công và được giới trẻ khắp mọi miền đất nước ưa chuộng.
Nếu như trước đây, giới trẻ thường có câu mời nhau “café đi?”, rồi “trà đá đi”… và cách đây hơn một năm là “trà sữa đi” thì mấy tháng trở lại đây, khẩu vị giới trẻ đã thay đổi và cách mời nhau cũng khác, đó là “trà chanh đi”. Đó là một dạng kinh doanh mà giới trẻ thường gọi là “trà chanh kiểu mới” với nhiều ưu việt thu hút được thị hiếu giới trẻ như vị trí, không gian, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ.
Nắm được thị hiếu của giới trẻ nên ngay từ đầu năm 2019, Paris - Tiệm trà chanh được thành lập bởi doanh nhân Lê Đức Đạt - PGĐ Viettel Post Hà Nam. Sau một thời gian tiếp cận thị trường và chuẩn bị về các điều kiện cần thiết, ngày 01/5/2019, Paris - Tiệm trà chanh đã chính thức đi vào hoạt động và nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận.

Doanh nhân Lê Đức Đạt, Chủ thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh điều hành công việc tại Viettel Post Hà Nam

Doanh nhân Lê Đức Đạt tâm sự: “Với thế mạnh là 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống tại Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel và kinh doanh chuỗi đồ ăn nhanh nên ngay khi trà chanh xuất hiện, bản thân tôi đã nghiên cứu để vận hành mô hình hệ thống trà chanh kết hợp với xây dựng hình thức nhượng quyền thương hiệu để phát triển mô hình ra toàn quốc để các bạn trẻ có thể thưởng thức những thức uống trẻ trung, cá tính, giá cả phải chăng nhưng cũng bảo đảm tuyệt đối an toàn”.

Một góc Paris - Tiệm trà chanh tại cơ sở Đô Lương- Nghệ An

Để làm được điều đó, anh Lê Đức Đạt cùng các cộng sự đồng sáng lập đã phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức tham khảo thị trường, lựa chọn những nơi có nguồn nguyên liệu sạch, uy tín, nguồn gốc rõ ràng… đồng thời tìm hiểu nhiều cách pha chế, trang trí đồ uống khác nhau với yêu cầu cao nhất là phải bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và tất cả các sản phẩm đều phải đạt chất lượng cao nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Khách hàng đến với Paris - Tiệm trà chanh chủ yếu là giới trẻ

Với tầm nhìn chiến lược cùng giá trị cốt lõi là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, không gian cá tính cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh đã nhanh chóng vươn ra thị trường các tỉnh khác chỉ trong một thời gian ngắn. Tính đến thời điểm này, thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh đã có trên 80 cơ sở nhượng quyền tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước từ bắc chí nam.
Anh Lê Văn Toàn - một trong những khách hàng nhượng quyền thương hiệu với tên gọi “Paris - Tiệm trà chanh Đô Lương” mới đây tự hào cho biết: “Trà chanh cũng là đồ uống yêu thích của tôi và gia đình, nhưng chỉ đến khi biết và thưởng thức các sản phẩm của Paris - Tiệm trà chanh thì tôi mới mạnh dạn đầu tư thương hiệu và kinh doanh. Dù công việc mới đi vào hoạt động nhưng việc kinh doanh của tôi rất thuận lợi. Và đặc biệt hơn nữa là tôi được uống trà chanh do chính tay mình làm ra nên rất yên tâm”.

Doanh nhân Lê Đức Đạt với các nhân viên tại một cơ sở nhượng quyền

Với định hướng phát triển trong 3 năm lọt top 10 thương hiệu đồ uống uy tín và lớn nhất Việt Nam, hệ thống Paris - Tiệm trà chanh đã và đang tập trung nghiên cứu chất lượng đồ uống chất lượng hơn nữa, xây dựng hình ảnh và makerting mạnh hơn để đưa mô hình trà chanh kiểu mới như thương hiệu Paris ra các nước phát triển khác trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Doanh nhân Lê Đức Đạt nhận cúp và chứng nhận “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” năm 2019 cho thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh

Và để đánh dấu sự tín nhiệm của hàng triệu bản trẻ tại khắp mọi miền Tổ quốc, vừa qua thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh cũng đã vinh dự được bình chọn là “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” năm 2019. Đây sẽ là động lực giúp doanh nhân Lê Đức Đạt cũng như thương hiệu Paris - Tiệm trà chanh ngày càng nỗ lực, cố gắng hơn nữa để có những sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp cho thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế trong thời gian tới./.