25/04/2024 lúc 20:09 (GMT+7)
Breaking News

'Ông trùm' của vũ trụ điện ảnh Marvel - Stan Lee qua đời

VNHNO - Ngày 12/11 tại Los Angeles vị “cha già” của loạt nhân vật siêu anh hùng thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel đã qua đời, để lại sự ngưỡng mộ và tiếc thương cho cả thế giới.

VNHNO - Ngày 12/11 tại Los Angeles vị “cha già” của loạt nhân vật siêu anh hùng thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel đã qua đời, để lại sự ngưỡng mộ và tiếc thương cho cả thế giới. 

Nếu đã là một fan trung thành của các siêu anh hùng lừng lẫy trong chuỗi những bộ phim bon tấn đến từ thế giới điện ảnh nhà Marvel, chắc hẳn khán giả đã quá quen thuộc với cái tên Stan Lee - “Ông vua truyện tranh” và là người đã mang về hàng tỷ USD cho Hollywood. Thông tin ông qua đời được chính luật sư Kirk Schenk xác nhận.  

Trong suốt hơn một thập kỉ qua, kho tàng truyện tranh của ông đã ở con số khổng lồ với hàng nghìn cuốn. Stan Lee cũng đồng thời góp mặt với vai trò khách mời ở hầu hết các bộ phim của Marvel. Với những thành tựu đã đạt được, ông từng vinh dự nhận “Huân chương nghệ thuật quốc gia Mỹ” năm 2008. Marvel trở thành một “gã khổng lồ” như hôm nay là sự góp phần không nhỏ của Stan Lee. 

Những vai khách mời mà Stan Lee từng đảm nhận luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả yêu thích thể loại siêu anh hùng. Ảnh: Internet.

Trước sự mất mát lớn này, nhiều diễn viên siêu anh hùng đã để lại dòng tiếc thương cho “người cha” của mình. Nam diễn viên Chris Evans - người thủ vai nhân vật Captain America đình đám đã chia sẻ trên tài khoản Twitter: “Sẽ không thể có một Stan Lee thứ hai. Trong hàng thập kỉ, ông ấy đưa mọi người từ nhỏ đến lớn vào các cuộc phiêu lưu, đào tẩu, với sự thoải mái, niềm tin, cảm hứng, sức mạnh, tình bạn và niềm vui. Ông ấy luôn thể hiện tình yêu, lòng tốt và sẽ để lại những dấu ấn không thể quên trên cuộc đời của mỗi người, rất nhiều người”.

Siêu anh hùng Captain America bày tỏ sự ngưỡng mộ và lời cảm ơn đối với người đã đem lại thành công cho mình. Ảnh: Internet.

Cả đạo diễn của "Doctor Strange (2016)" cũng không thể kiềm được cảm xúc khi nói về Stan Lee. Ảnh: Internet.

Được biết lần cuối cùng khán giả có thể sẽ được nhìn thấy Stan Lee là mùa hè 2019 với siêu phẩm “Avengers 4”, hiện phía sản xuất chưa công bố thông tin ông có kịp xuất hiện không nhưng các fan hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng nhìn thấy Stan Lee một lần nữa để mãi nhớ về “người hùng điện ảnh” này./.