25/04/2024 lúc 00:20 (GMT+7)
Breaking News

Ống nhựa cao cấp KaLin: Đồng hành cùng khách hàng phát triển

VNHN - Không khó để chúng ta nhận ra các doanh nhân trẻ này, họ đều có những đóng góp nhất định cho xã hội, cho cộng đồng từ những ngày khởi nghiệp. Mỗi người một mảng, lĩnh vực riêng và có những thành công nhất định nhưng tựu chung họ đều là những người thông minh, táo bạo, dám làm và rất bản lĩnh. Những doanh nhân trẻ đang dần tiếp nối những thế hệ đi trước, phát triển vững bước trên con đường mình chọn, người chúng tôi nhắc đến là Doanh nhân trẻ Đinh Văn Linh Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Thươn

VNHN- Không khó để chúng ta nhận ra các doanh nhân trẻ, họ đều có những đóng góp nhất định cho xã hội, cho cộng đồng từ những ngày khởi nghiệp. Mỗi người một mảng, lĩnh vực riêng và có những thành công nhất định nhưng tựu chung họ đều là những người thông minh, táo bạo, dám làm và rất bản lĩnh. Những doanh nhân trẻ đang dần tiếp nối những thế hệ đi trước, phát triển vững bước trên con đường mình chọn, người chúng tôi nhắc đến là Doanh nhân trẻ Đinh Văn Linh Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Thương mại và Sản xuất Khánh Linh đã xây dựng thành công thương hiệu ống nhựa cao cấp KaLin.

Ống nhựa cao cấp KaLin độ bền theo thời gian

Công ty được thành lập năm 2015, có địa chỉ tại KCN Lễ Môn thành phố Thanh Hoá, là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp, ống thoát nước từ dân dụng đến các dự án xây dựng lớn. Trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, công ty luôn xác định cần phải tăng cường mối quan hệ, tạo dựng sự hài hoà lợi ích với các nhà cung ứng và các đối tác trên cơ sở hợp tác lâu dài, bền vững - sòng phẳng – cùng có lợi. Tất cả mọi người trong Công ty đều được quán triệt, luôn phải đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi hoạt động và ở tất cả các vị trí làm việc.

Ống nhựa cao cấp KaLin đạt tiêu chuẩn hệ thống chứng nhận chất lượng và an toàn.

Với phương châm hoạt động “Đồng hành cùng khách hàng phát triển”, vì sự phát triển bền vững, chúng ta hãy chung sức. Luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với lợi ích của mình, thành công của khách hàng chính là thành công của Công ty, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Sản xuất Khánh Linh đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm ống nhựa cao cấp đa dạng với chất lượng tốt nhất mang thương hiệu KaLin.

Là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối ống nhựa và phụ kiện U.PVC – PPR – HDPE. Ống nước cao cấp KaLin là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hệ thống chứng nhận chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn ISO. Ống U.PVC– PPR – HDPEKalin là loại ống nhựa rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có giá thành phù hợp với hầu hết người tiêu dùng và sử dụng mà còn có những sự vượt bậc về chất lượng và độ an toàn. Nhựa U.PVC được hình thành từ nguyên liệu cơ bản là các hạt nhựa PVC. Tuy nhiên điều quan trọng là đây là một loại PVC chưa được nhựa hóa. Nhựa PVC là một loại nhựa có khả năng chịu nhiệt cao. Đặc điểm nổi bật là ống U.PVC– PPR – HDPE chỉ nóng chảy không bắt lửa khi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt. Ngoài ra, nhựa U.PVC– PPR – HDPEKalin rất nhiều ưu điểm khác: Không bị biến dạng, không bị nứt vỡ, không bị co dãn, không bị ôxy hóa. Đặc biệt, loại ống nhựa U.PVC– PPR – HDPE cao cấp còn được phủ 1 lớp hóa chất chống trầy xước và tạo ra độ bóng trên bề mặt.

Ống nhựa cao cấp KaLin có khả năng chịu nhiệt cao

Qua thực tế đã có nhiều nhà cung ứng, khách hàng đã trở thành đối tác, bạn hàng truyền thống có độ tin cậy cao và rất có uy tín trên thị trường tỉnh Thanh Hóa. Công ty cam kết luôn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho sản phẩm. Ống nhựa cao cấp Kalin sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, có độ bền về kỹ thuật, khả năng sử dụng lâu bền theo thời gian. Công ty đang dần khắc phục các nhược điểm, phát huy các ưu điểm để hoàn thiện sản phẩm của mình, đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Trong những năm qua sản phẩm của Công ty đã để lại nhiều ấn tượng với khách hàng và làm nên thương hiệu ống nhựa cao cấp Kalin để đáp ứng cao nhu cầu của thị trường, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên quê hương xứ Thanh Anh Hùng./.