20/04/2024 lúc 14:02 (GMT+7)
Breaking News

Nước uống linh chi SEOUL: Sản phẩm "Vì sức khỏe cộng đồng"

VNHN - Tập Đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia đã nghiên cứu Nấm linh chi bào chế dạng lỏng theo công thức 5 in 1 được kết hợp thêm 5 loại thảo dược quý tạo ra sản phẩm cực kỳ quý và giá trị "Nước linh chi SEOUL" đây là sản phẩm giúp cho con người khỏe và đẹp ...

VNHN - Hơn 2000 năm lịch sử, nấm linh chi chỉ được dùng cho vua chúa - quý tộc được mệnh danh là thần dược với tác dụng thần kỳ như trẻ hóa, phòng chống bệnh tật, tăng cường sức khỏe ...

Ngày nay khoa học phát triển đã nghiên cứu nấm linh chi để bào chế các loại thuốc đặc trị trong ngành y khoa và công bố công dụng của nấm : Tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng, tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố , điều hòa huyết áp, phòng chống độc quỵ, ung thư, phòng chống các loại virus, trẻ hóa da, hồng hào và mịn da với công dụng tuyệt vời đã giúp nhân loại chống lại bệnh tật do tạo hóa và các loại virus gây ra. Hiện nay các Tập Đoàn lớn Hàn Quốc đã bào chế thành các sản phẩm như : Cao linh chi, trà linh chi, thuốc linh chi...

Giá trị sản phẩm làm nên thương hiệu

Tại Việt Nam, Tập Đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia đã nghiên cứu Nấm linh chi bào chế dạng lỏng theo công thức 5 in 1 được kết hợp thêm 5 loại thảo dược quý tạo ra sản phẩm cực kỳ quý và giá trị "Nước linh chi SEOUL" đây là sản phẩm giúp cho con người khỏe và đẹp. Năm 2019, nước linh chi SEOUL đã xuất khẩu ra các nước singgabo,Malaysia, Campuchia ...

Sản phẩm nước uống linh chi SEOUL của Tập đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia.

Được biết, Tập đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia có nguồn nguyên vật liệu ổn định và đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm, có thể sản xuất một số lượng lớn nước linh chi để phục vụ người dân trong nước và xuất khẩu.

Những khó khăn mà Tập Đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia đang gặp phải : Nước linh chi chủ yếu xuất khẩu vì giá thành sản phẩm nước linh chi còn cao so với thu nhập của người Việt Nam, hiện tại chúng tôi chưa mở rộng cho các kênh đại lý phân phối và các siêu thị trong nước.

Nước linh chi tham dự hội chợ tại Campuchia, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh tham quan và dùng thử

Năm 2020, Tập Đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia sẽ mở rộng các kênh đại lý và siêu thị trong nước bên cạnh đó chúng tôi sẽ hổ trợ các liệu trình dùng nước uống linh chi miễn phí dành tặng một số bệnh nhân đang điều trị ung thư tại các bệnh viện tại TPHCM dự kiến : Bệnh viện Ung Bứu, Bệnh viện Thống Nhất..và các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn trên 63 tỉnh thành.

Công dụng tuyệt vời của nước linh chi SEOUL đối với sức khỏe con người

Theo ông Nguyễn Ngọc Tùng - Đại diện Tập đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia, cho biết: Trong 3 năm nghiên cứu công thức 5 in1 với các thảo dược quý 100% từ thiên nhiên để bào chế chiết xuất ra nước uống linh chi cao cấp thương hiệu ( Seoul )gồm : 1. Polysaccha- rides( được ứng dụng rộng rãi trong nghiên cứu ung thư. 2. Adenosine ( sử dụng trong các sản phẩm thuốc tân dược để giảm các cholesterol và mỡ máu. 3. Triterpenoid ( ứng dụng hệ tiêu hóa ). 4. Germanium hữu cơ ( dùng cho các thuốc hổ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ nhiễm máu ). 5. Tinh chất Acidganoderic ( dùng làm thành phần trong các sản phẩm làm đẹp da, đẹp dáng).

Sau  khi dùng sản phẩm 7 ngày sẽ giúp  thanh lọc, đào thải độc tố, phục hồi sức khỏe; Sau 30 ngày: Ổn định đường huyết, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa da, giảm cân an toàn; Sau 60 ngày: Làn da mịn màng, giảm cholesterol, giảm stress, an thần, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, phòng chống đột quỵ, là thảo dược quý và là món quà của thiên nhiên ban tặng.

Đặc biệt khi sử dụng thường xuyên sẽ phục hồi bệnh tật, tăng sức đề kháng con người trước những tác nhân gây hại sức khỏe, ngăn ngừa bệnh ung thư, làm chậm quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ. Trong tình hình đại dịch COVID 19 diễn biến phức tạp, nước uống linh chi có thể giúp bạn tăng sức đề kháng, khỏe mạnh hơn.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra tại Việt Nam, chúng tôi sẽ ủng hộ 500 hộp nước linh chi cho các bệnh nhân trong diện cách ly và bệnh nhân nhiễm COVID-19 để tăng sức đề kháng để có sức khỏe  chống lại virus, ông Tùng chia sẻ.

Đem lại cho cuộc sống những thảo dược quý hiếm và chất lượng ổn định nhất.

Với triết lý kinh doanh "Vì sức khỏe cộng đồng", cùng với Slogan “Bí quyết khỏe đẹp - Giá trị cuộc sống”, Tập Đoàn Nhất Phẩm Hoàng Gia mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm tăng cường sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống chọi lại bệnh tật, virus ... trong tình hình dịch COVID-19 (SARS-CoV-2) đang diễn biến phứt tạp và lan rộng trên toàn thế giới như hiện nay./.

Phạm Lịch