25/04/2024 lúc 23:02 (GMT+7)
Breaking News

Nước uống I-on kiềm Fujiwa: Mang sức khỏe đến cho mọi nhà

VNHN - Nước giải khát Fujiwa với phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” được thành lập với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước uống đóng chai tinh khiết, nâng cao sức khỏe cho người dân đến từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

VNHN - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai được quảng bá uy tín, chất lượng cao khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết sản phẩm nào thực sự tốt cho sức khỏe. Hiểu được vấn đề này, chị Ngô Thị Thu Thủy đã nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, khai thác và chọn lọc nguồn nước sạch kết hợp với niềm đam mê kinh doanh, mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Chị đã thành công khi khởi nghiệp, xây dựng dây chuyền sản xuất nước uống I-on kiềm công nghệ Nhật Bản mang tên Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam.

Chị Ngô Thị Thu Thủy – Tổng giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (Ảnh: Fujiwa)

Ghi danh tên mình trên thị trường nước uống tại Việt Nam vào năm 2018, trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, với tổng số tiền đầu tư hơn 100 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000m2. Nhà máy được sản xuất với dây chuyền trang thiết bị tự động, bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, bắt đầu những chuỗi hành trình cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (Ảnh: Fujiwa)

Nước giải khát Fujiwa với phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” được thành lập với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước uống đóng chai tinh khiết, nâng cao sức khỏe cho người dân đến từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Ngoài vấn đề ăn thức ăn sạch và đảm bảo được chất lượng cuộc sống thì việc uống nước sạch hàng ngày chính là điều kiện tiên quyết cho sức khỏe của các gia đình. Vậy sự cần thiết của nước sạch có vai trò như thế nào? Trong khi cơ thể con người, nước chiếm đến 65 – 70% trọng lượng.

Cơ thể con người không chỉ cần có nước mà còn cần các I-on thiết yếu. Do đó, sản phẩm Fujiwa đáp ứng nhu cầu bù nước cho cơ thể và bổ sung các I-on, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, đó cũng chính là tâm huyết của nhà sản xuất Fujiwa. Bên cạnh đó, nhà máy sản xuất nước Fujiwa còn áp dụng công nghệ máy điện giải tách I-on hàng đầu của Nhật Bản. Quy trình sản xuất được áp dụng công nghệ cao, lọc vi sinh, UV diệt khuẩn, nước I-on kiềm, điện phân, tách I-on tạo ra sản phẩm uy tín.

Nước uống I-on công nghệ Nhật Bản. (Ảnh: Fujiwa)

Sản phẩm Fujiwa với các phân tử có kích thước siêu nhỏ giúp tăng khả năng thẩm thấu vào cơ thể, có tác dụng dung hòa acid dư thừa, góp phần giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời hỗ trợ và tăng cường trao đổi chất, loại bỏ độc tố tốt nhất. Nước uống I-on kiềm Fujiwa có độ pH từ 8.5 – 9.5 được tạo ra từ quá trình điện phân theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, tốt cho vùng bụng. Khi sử dụng thường xuyên nước I-on kiềm Fujiwa mỗi ngày, giúp cơ thể duy trì được độ pH lý tưởng trong máu từ 7.3 – 7.4.

Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng hóa chất, giúp cải thiện các bệnh đường ruột, dạ dày, bổ sung vi khoáng thiết yếu cho cơ thể, loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Trong thời gian tới, Fujiwa sẽ cho ra đời sản phẩm súc miệng nước muối kiềm được kết hợp hoàn hảo giữa nước I-on kiềm (Akaline) và muối biển sâu. Sản xuất bằng thiết bị hiện đại và công nghệ tách I-on tiên tiến của Nhật Bản. Cung cấp các khoáng chất quan trọng như Ca, Mg, K giúp vệ sinh họng và miệng, hạn chế sự tăng sinh các vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Nước súc miệng I-on muối công nghệ Nhật Bản. (Ảnh: Fujiwa)

Tự hào là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam với sự kết hợp giữa I-on kiềm (Akaline) và muối biển sâu, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao, với kích thước siêu nhỏ, các phân tử len lõi vào từng kẽ răng giúp đánh bay các mảng bám trên răng. Hạn chế vấn đề sâu răng, mang lại hơi thở thơm mát và làm trắng răng, làm sạch tối ưu đồng thời giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sức khỏe răng miệng.

Fujiwa là hãng nước giải khát nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích, quan tâm và lựa chọn sử dụng. Với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là nước uống đóng chai và nước giải khát, thương hiệu Fujiwa cung cấp cho hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Fujiwa cung cấp ra thị trường các sản phẩm uy tín, chất lượng cao. (Ảnh: Fujiwa)

Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ đầy sáng tạo và năng động, luôn tích cực học hỏi hỏi và trau dồi kiến thức, toàn thể cán bộ và công nhân viên Fujiwa luôn không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất bằng hệ thống máy điện phân mới nhất nhập khẩu từ Nhật Bản do công ty Superaqua cung cấp. Với công nghệ tiên tiến nhất, nhà máy Công ty TNHH Nước giải khát Fujiwa còn được trang bị hệ thống tự động hóa để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, thương hiệu chú trọng đầu tư, phát triển và mở rộng thị trường, đưa sản phẩm ra quốc tế trong thời kỳ hội nhập đất nước với các quốc gia trên thế giới. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, nước uống I-on kiềm công nghệ Nhật Bản vẫn giữ vững được sự độc đáo vốn có, đồng thời khẳng định niềm tin của mình đối với khách hàng tiềm năng và đối tác. Fujiwa hứa hẹn trong tương lai không xa, thương hiệu sẽ trở thành nhà cung cấp các sản phẩm nước uống I-on kiềm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt.