29/03/2024 lúc 12:01 (GMT+7)
Breaking News

Nữ sinh mặc áo dài trắng 'gây sốt' MXH vì xinh như thiên thần

VNHNO - Phải thừa nhận một điều là con gái Việt càng ngày càng xinh. Nhưng đã xinh mà còn mặc áo dài trắng nữa, thì quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Vì vậy mà thời gian qua, loạt cô nữ sinh trong bộ áo dài trắng đã nhận được gần nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

VNHNO - Phải thừa nhận một điều là con gái Việt càng ngày càng xinh. Nhưng đã xinh mà còn mặc áo dài trắng nữa, thì quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Vì vậy mà thời gian qua, loạt  cô nữ sinh trong bộ áo dài trắng đã nhận được gần nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

Vào ngày hôm qua, hàng triệu bạn học sinh - sinh viên trên khắp cả nước đã quay trở lại trường sau những tháng ngày nghỉ hè thỏa thích. Vì là ngày khai giảng nên tại nhiều trường, các bạn nữ đã được yêu cầu mặc áo dài để chào cờ đầu tuần, đồng thời để tăng thêm tính trang trọng, đáng nhớ cho dịp này. Cũng từ đây mà vô vàn những khoảnh khắc hút hồn đã được ghi lại.

Trên các trang Fanpage MXH, dân mạng vẫn nhiệt tình "like" và "share" những bức ảnh về các cô nàng xinh xắn nổi bật trong tà áo dài trắng. Trong loạt ảnh gái xinh mặc áo dài ấy, các bạn gái chẳng cầu kỳ hay tô vẽ gì nhiều, chỉ cần xõa mái tóc dài thướt tha, mặc áo dài đồng phục học sinh, ngồi trong lớp hoặc trên sân trường, hướng mặt về phía ống kính hay vô tình được bạn chụp từ phía sau... Và chỉ cần như vậy thôi, bạn nữ nào cũng có bức ảnh "để đời" thời đi học, nổi rần rần trên mạng.

Một trong số những cô bạn chứng minh con gái Việt mặc áo dài sẽ xinh nhất là Phương Thảo, Thảo là một minh chứng cho hình ảnh vừa xinh vừa học giỏi, hiện cô đang là học sinh cấp 3 tại trường THPT chuyên Lào Cai. Những tấm ảnh Phương Thảo mặc áo dài trong ngày đầu đi học, đã thu hút rất nhiều lượt like trên trang cá nhân. Cô bạn có dáng người nhỏ nhắn, vai thon thả. Khuôn mặt dù không trang điểm cầu kì vẫn gây được thiện cảm bởi sự hài hòa, cân đối.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của đông đảo thành viên mạng. Danh tính của cô gái trở thành tâm điểm tìm kiếm, bàn tán của nhiều người. Cùng xem qua một loạt những khoảnh khắc đốn tim cô gái đến từ Lào Cai khi diện trên mình bộ áo dài trắng duyên dáng nhé.

Ngày đầu tiên đi học lại, có chàng trai nào vô tình thấy tà áo dài của ai đó mà lòng rung rinh khó tả không?

"Uống nhầm một ánh mắt cơn say theo nửa đời thương thầm một nụ cười cả một đời phiêu lãng" - câu hát này thật sự rất hợp với bức ảnh này

Nếu từng xem "Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi" (tên khác: You are the apple of my eye), thì chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến cô bạn Phương Thảo trong lần đầu nhìn thấy bức ảnh nữ sinh này. Góc nghiêng của cô nàng khiến nhiều người ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp

Không chỉ xinh xắn, nữ sinh còn là một thành viên năng nổ trong các hoạt động văn nghệ của lớp, trường. Cũng nhờ việc thường xuyên biểu diễn trước đông người mà Thảo tự tin, dạn dĩ hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa.

Hình ảnh Thảo chụp với bạn trong ngày khai giảng vừa qua

Những hình ảnh này đã nhận được lượt thích và chia sẻ khá lớn, vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi của nữ sinh trong tà áo dài khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng

Ngoài đời Thảo cũng là một cô gái rất đáng yêu, sống đúng với lứa tuổi của mình, hãy xem qua các hình ảnh đời thường của cô nàng dưới đây nhé!

Dù là mặc áo dài hay áo sơ mi, vẻ đẹp ấy vẫn không phai mờ.


Trong bức ảnh của mình, dù không cười nhưng thần thái sắc sảo cùng ánh mắt "biết nói" đủ khiến người xem không thể rời mắt

Cô nàng sở hữu sống mũi cao, thẳng tắp, đôi mắt đen sáng bừng và khóe miệng cười cực duyên

Năm học mới thì đã bắt đầu nhưng dường như cảm xúc ngày khai giảng thì vẫn còn nguyên đó. Cư dân mạng thì vẫn hăng say tìm kiếm thông tin về những nam thanh, nữ tú vô tình lọt vào ống kính chỉ vì một giây phút xuất thần đẹp đến ngơ ngẩn nào đó.

iữa khung cảnh sân trường rất bình thường nhưng vẻ ngoài rạng rỡ của cô bạn vẫn khiến cả không gian như sáng bừng, và quả thực Phương Thảo đã chứng minh con gái ngày nay vừa xinh vừa giỏi quả không sai phải không?