26/04/2024 lúc 00:19 (GMT+7)
Breaking News

Nữ quản lý siêu thị điện máy bị bảo vệ đâm tử vong

VNHNO - Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn tại nơi làm việc, nam bảo vệ siêu thị điện máy ở Đắk Lắk đã rút dao đâm gục quản lý, sau đó đi đầu thú.

VNHNO - Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn tại nơi làm việc, nam bảo vệ siêu thị điện máy ở Đắk Lắk đã rút dao đâm gục quản lý, sau đó đi đầu thú.

Theo thông tin từ đại tá Nguyễn Xuân Ngọc, Trưởng công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh Krông Bông) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Đối tượng Phúc tại cơ quan công an

Vào khoảng 15h30 ngày 9/9, ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1972, trú thôn 11, xã Khuê Ngọc Điền, Krông Bông) đang ngồi nói chuyện với chị Huỳnh Thị Phương Dung (SN 1990, Quản lý nhân sự của siêu thị) thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Theo lời khai ban đầu của Phúc, chiều cùng ngày khi đang trực tại cổng siêu thị thì có một người đàn ông đến gây sự. Giữa Phúc và người này lớn tiếng với nhau và Phúc bị đánh 2 cái vào mặt. Tức giận, Phúc cự lại thì nhân viên siêu thị tới can ngăn.

Biết sự việc, chị Huỳnh Thị Phương Dung đã gọi Phúc vào phòng nhân viên để nói chuyện và yêu cầu viết bảng tường trình, cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, Phúc cho rằng mình không có lỗi trong sự việc nên không chịu viết bảng tường trình. Lúc này chị Dung nói: “Nếu không viết bảng tường trình sẽ cho nghỉ việc”. Nghe vậy, Phúc tức giận nên đã chụp lấy con dao gọt hoa quả để trên bàn đâm một nhát chí mạng vào cổ chị Dung khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Chị Dung được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Riêng ông Phúc, sau khi gây án đã đi về nhà rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện Công an huyện Krông Bông đang củng cố hồ sơ, bàn giao đối tượng Phúc cho công an tỉnh để điều tra./.