20/04/2024 lúc 11:37 (GMT+7)
Breaking News

Nữ hoàng Thương hiệu ngành ô tô Châu Loan tham gia Caravan hành trình nhân ái 2019

VNHN-Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, kỷ niệm 60 năm Truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân, Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội kết hợp với Báo Biên phòng, Hội chữ Thập đỏ TP Hà Nội, Đoàn Thanh niên - Ban Tuyên giáo Trung Ương Đảng, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma tổ chức chương trình “Caravan - Hành trình nhân ái 2019” tại Cửa khẩu Chi Ma (xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) trong 2 ngày 22 và 23/2. Sự k

VNHN-Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, kỷ niệm 60 năm Truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân, Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội kết hợp với Báo Biên phòng, Hội chữ Thập đỏ TP Hà Nội, Đoàn Thanh niên - Ban Tuyên giáo Trung Ương Đảng, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma tổ chức chương trình “Caravan - Hành trình nhân ái 2019” tại Cửa khẩu Chi Ma (xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) trong 2 ngày 22 và 23/2. Sự kiện còn có sự chung tay của 131 thành viên các cơ quan, doanh nghiệp Thủ đô, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành.

Ban tổ chức chương trình vào Lăng báo công dâng Bác trước khi lên đường

Chương trình nhằm mang đến những phần quà nhân dịp Xuân mới 2019 cho các gia đình khó khăn, các hộ chủ quản đường biên giới quốc gia, các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập; thăm và khám chữa bệnh cho người dân tại địa phương.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Trao tặng 105 suất quà cho các hộ tham gia tự quản cột mốc đường biên giới quốc gia; trao 30 suất quà cho các hộ nghèo tại 3 xã Tú Mịch, Mẫu Sơn và Yên Khóa; trao 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập; tặng Mái ấm biên cương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với giá trị 50 triệu đồng trên mỗi căn nhà; trao 36 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đồn Biên phòng Bắc Xa; tặng quà cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma và Đồn Biên phòng Bắc Xa...

Cùng đồng hành với chương trình lần này, Nữ hoàng Thương hiệu ngành ô tô Châu Loan, chia sẻ: Caravan - Hành trình nhân ái 2019 là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, nêu cao tinh thần và truyền thống của người Việt Nam lá lành đùm lá rách, chia sẻ những yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn, các hộ chủ quản đường biên giới, các em học sinh nghèo vượt khó tại nơi biên giới tỉnh Lạng Sơn, đồng thời thể hiện tình cảm đối với các chiến sỹ biên phòng đang canh giữ biên cương của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để tôi được chia sẻ tình cảm của mình với đồng bào quê hương. Tôi mong rằng, sẽ có nhiều hơn nữa trái tim nhân ái và những người sẵn sàng cho đi để chia sẻ yêu thương cho những mảnh đời khó khăn bất hạnh.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn và Nữ hoàng Thương hiệu ngành ô tô Châu Loan:

Như Quân