20/04/2024 lúc 10:00 (GMT+7)
Breaking News

Nông thủy sản Thuần Việt: Một uy tín, triệu niềm tin

Trong những năm gần đây, đặc biệt là từ khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các sản phẩm nông thủy sản trong nước gặp phải sự cạnh tranh gay gắt với các nước trong khu vực và trên thế giới. Đây là thách thức song cũng là cơ hội để nông thủy sản Việt khẳng định thương hiệu.

Trong những năm gần đây, đặc biệt là từ khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các sản phẩm nông thủy sản trong nước gặp phải sự cạnh tranh gay gắt với các nước trong khu vực và trên thế giới. Đây là thách thức song cũng là cơ hội để nông thủy sản Việt khẳng định thương hiệu. Một trong những hướng đi được dự báo là tất yếu là đầu tư vào sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ, lấy chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng. Công ty TNHH Thuần Việt là một trong những đơn vị tiên phong không những mang đến sản phẩm sạch cho mọi nhà, còn đưa lại hiệu quả kinh tế và thân thiện với môi trường, góp phần cho xây dựng nông thôn mới.

Được thành lập vào năm 2015 tại khu Đồng Cát, Xã Sơn Đông, Thị Xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội, công ty TNHH Nông thủy sản Thuần Việt ra đời với sứ mệnh Đồng hành với nông dân và mang nông sản “xanh – sạch” đến mỗi bữa ăn gia đình Việt, lấy chất lượng của sản phẩm, lợi ích, giá trị của khách hàng làm tiêu chí để hoàn thiện và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, góp phần cung cấp sản phẩm nông sản an toàn cho bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng.

Giá trị cốt lõi mà Thuần Việt theo đuổi là Một uy tín – Triệu niềm tin, Thuần Việt cung cấp nông sản, đặc sản vùng miền kiểm định chất lượng, đảm bảo: Không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản, không biến đổi gen, 100% tự nhiên, nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Với tinh thần làm việc “hữu đạo kinh doanh”, nên đội ngũ công nhân của Thuần Việt luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong mọi quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm với mong muốn đem đến sự hài lòng cho các đối tác, đại lý và quý khách hàng. Công ty TNHH nông thủy sản Thuần Việt đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu trên thị trường đầy cạnh tranh này.

Giám đốc công ty TNHH Thuần Việt - Vũ Khắc Hoạt trao đổi với PV

Ông Vũ Khắc Hoạt – Giám đốc công ty TNHH Thuần Việt cho biết: Điều mà tôi mong mỏi nhất là mang lại nguồn thực phẩm, rau quả tươi, sạch, bổ dưỡng và an toàn cho bà con, nhận thấy nhu cầu về thực phẩm sạch trên thị trường rất cao. Đồng thời với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối nông sản tươi, tạo nên thương hiệu nông thủy sản Việt trên thị trường trong nước và quốc tế, Thuần Việt đã và đang phân phối – cũng như cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả, thực phẩm hữu cơ từ nông trại đến bàn ăn để mọi gia đình có thể tận hưởng sự tinh khiết từ thiên nhiên trong từng sản phẩm khác biệt.

Tự hào sản phẩm OCOP 2020

Sau khi Thị xã Sơn Tây phát động chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” của Chính Phủ, Thuần Việt đã bắt tay vào thực hiện, gần 2 năm triển khai mang lại những hiệu quả rõ nét. Nhiều sản phẩm của Thuần Việt không chỉ tiêu thụ ở địa phương mà còn thu hút người tiêu dùng cả nước. Năm 2019, sản phẩm kẹo vừng Thuần Việt lần đầu tiên đạt chứng nhận OCOP 3 sao, mở ra cơ hội rất lớn để các sản phẩm của Thuần Việt tiếp cận được những thị trường lớn.

Cùng với việc nâng cao chất lượng và đưa ra các loại sản phẩm mới, Thuần Việt đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu để nâng cao giá trị sản phẩm và dễ tiêu thụ. Đặc biệt, năm 2020 Thuần Việt với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty có thêm 5 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên gồm:

Rượu đông trùng hạ thảo đại toàn bổ dưỡng tửu 4 sao: là sản phẩm chất lượng cao, đã và đang từng ngày ghi dấu ấn với người tiêu dùng. Với những ưu điểm vượt trội giúp tăng tuần hoàn não, bổ thận tráng dương, điều hòa nhịp tim, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol, chống mệt mỏi, đặc biệt phục hồi và giảm triệu chứng viêm thận, suy thận.

Mật ong đông trùng hạ thảo 4 sao: Với tác dụng tuyệt vời của mật ong rừng tự nhiên nguyên chất đã đem lại hiệu quả và được kiểm định về chất lượng. Đây quả thật là món quà vô cùng quý giá của tự nhiên bởi không hề chứa các tạp chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp cải thiện hiệu suất vận động, làm đẹp da trị nám, chống oxy hóa lão hóa da...

Cúc hoa trà 4 sao: Một loại trà thảo mộc có thành phần chính từ hoa cúc khô, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, hạ hỏa, giải độc, bổ não và chữa suy nhược thần kinh. Khi pha trà, nước trà có hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng và hương vị ấm áp, dễ chịu. Mỗi ngày nhấm nháp vài tách trà hoa cúc là một trong những cách tốt nhất giúp bạn thư giãn, an thần, hết lo lắng và đem lại cảm giác yên bình.

Khoai y viên thực dưỡng 3 sao và Chả cá Thuần Việt 3 sao: Khoai và chả cá được chế biến cùng một số gia vị không sử dụng chất bảo quản, chất tạo vị, tạo giòn. Đó là điều mà khách hàng tin dùng yên tâm cho sức khỏe.

Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid năm 2020, để nỗ lực kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá thương hiệu đến các khách hàng tiềm năng. Công ty TNHH Thuần Việt  đã tổ chức khai trương điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP tại số 1 Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là sự khởi đầu cho một mô hình “chợ nông sản sạch” để đưa tới tay người dân thủ đô những sản phẩm sạch, an toàn. Qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam ở thị trường trong nước cũng như xuất khẩu trong giai đoạn khó khăn. Hội chợ thu hút các gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc các tỉnh trong và cả nước. 

Với mục tiêu 5 năm đầu Thuần Việt đã có đủ năng lực, trí tuệ, con người và bắt đầu bước vào kinh doanh, tiến tới định hướng trong thời gian tới sẽ đưa tất cả nông thủy sản chế biến của Thuần Việt đi đến các bạn năm châu. Thực hiện nông trang giáo dục, đây sẽ là cơ hội để các gia đình trải nghiệm với thiên nhiên cũng như các hoạt động nuôi trồng – những điều tưởng như rất khó thực hiện được trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Xây dựng hệ thống GreenMart cung cấp tất cả sản phẩm nông thủy sản của Thuần Việt.

Năm 2020 đánh dấu một sự kiện đặc biệt trong quá trình hình thành, phát triển của công ty, cũng đánh dấu cột mốc Thuần Việt sản xuất thương mại nông sản bước vào một giai đoạn phát triển mới. Tuy trước mắt khó khăn thách thức vẫn còn rất lớn song với những kết quả tích cực đã đạt được, tin tưởng công ty sẽ vững vàng tiến bước, nỗ lực cống hiến và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, đối tác và đưa thương hiệu thực phẩm sạch tiêu thụ tại nhiều thị trường khắp trong và ngoài nước.

TH

Công ty TNHH Nông Thủy Sản Thuần Việt

Địa chỉ: Khu Đồng Cát, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Số điện thoại: 0862281379