19/04/2024 lúc 04:40 (GMT+7)
Breaking News

“Ninh Kiều Riverside Hotel": Sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong nước và quốc tế …

VNHN - “Ninh Kiều Riverside Hotel" là một trong những hệ thống khách sạn – nhà hàng có vị trí đẹp, thuận lợi tại Cần Thơ nhờ nằm ngay trung tâm văn hóa- kinh tế của TP.Cần Thơ và chất lượng dịch vụ cao cấp với không gian thoáng mát, yên tĩnh và di chuyển dễ dàng đến các địa điểm công tác hay các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác trong vùng .

VNHN - “Ninh Kiều Riverside Hotel" là một trong những hệ thống khách sạn – nhà hàng có vị trí đẹp, thuận lợi tại Cần Thơ nhờ nằm ngay trung tâm văn hóa- kinh tế của TP.Cần Thơ và chất lượng dịch vụ cao cấp với không gian thoáng mát, yên tĩnh và di chuyển dễ dàng đến các địa điểm công tác hay các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác trong vùng …

Ninh Kiều Riverside Hotel tọa lạc ngay tại Bến Ninh Kiệu, ngay chân "Cầu Tình Yêu", cùng với bến du thuyền và du thuyền "Ninh Kiều" trên sông là điểm đến lý tưởng của du khách.

Tọa lạc ngay Bến Ninh Kiều, khu vực đẹp nhất và nổi tiếng nhất trung tâm TP.Cần Thơ; Đây được xem là một trong những khách sạn được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Cần Thơ bởi sự thuận tiện, sang trọng, hiện đại dễ dàng di chuyển tới các điểm vui chơi giải trí, các văn phòng hay trung tâm thương mại.

Thiết kế sang trọng – Tràn ngập không gian xanh mát

Được thành lập năm 1994, với diện tích 17.000m2, nay được đầu tư thiết kế hiện đại mang hình dáng của một con tàu vững chãi, uy nghi trên miền sông nước. Lối kiến trúc độc đáo, không gian rộng và ấm áp cùng với các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu tiêu chuẩn 4 sao với 162 phòng nghỉ được thiết kế hơn 70% có hướng nhìn về dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu bốn mùa trĩu quả, đảm bảo mang lại cho hành trình của bạn và gia đình sự thoải mái và tiện nghi, vị trí nằm ngay trên Bến Ninh kiều, các hướng của khách sạn và Nhà hàng đều quay ra sông (view sông). Bến du thuyền, nhà hàng và trung tâm thể dục là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn này.

Không gian ăn sáng ấm cúng và sang trọng với Buffet nhiều món cho khách hàng tự chọn.

Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng đầy đủ cũng như có thể sử dụng Wifi miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có có sky bar trên sân thượng tầng 13 với tầm nhìn toàn cảnh Thành phố Cần Thơ xin đẹp với chiếc cầu Cần Thơ và cầu đi bộ lung linh với ánh đèn về đêm, cũng như TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24/24 giờ. Một số hạng phòng chính của khách sạn bao gồm: Premium Suite, Premium Deluxe và Superior City View. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng biệt, với đầy đủ tiện nghi vòi hoa sen, bồn tắm, áo choàng, máy sấy và nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu cá nhân khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường du lịch, có nhiều năm kinh nghiệm phục tận tình chu đáo. Nhân viên song ngữ tại quầy lễ tân 24/24 giờ có thể hỗ trợ khách du lịch quốc tế với các dịch vụ nhận phòng và trả phòng riêng, thu đổi ngoại tệ cũng như giữ hành lý.

Hồ bơi ở đây được thiết kế với không gian ngoài trời thoáng mát giúp du khách thư giãn

Hồ bơi ở đây được thiết kế với không gian ngoài trời thoáng mát, xung quanh là khuôn viên ngập tràn không gian xanh giúp đem đến cho bạn một bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Đặc biệt, du thuyền “Ninh Kiều” nằm ngay Bến Ninh Kiều” trên dòng Sông Hậu, được thiết kế hiện đại sang trọng, trang thiết bị nội thất cao cấp, sức chứa 500 khách. Tầng trệt được thiết kế chuyên để phục vụ tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan…, tầng 1 thiết kế các phòng ăn VIP có máy lạnh, rất thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi sang trọng. Sân thượng tầng 2 không gian thoáng mát khí hậu sông nước rất trong lành sẽ mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thực hoàn hảo cùng với những điệu hò câu hát tài tử miền Tây sông nước..

Các phòng Hội nghị của khách sạn có sức chứa lên đến 400 khách với thiết kế sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, wifi tốc độ cao tạo không khí hội nghị hoành tráng.

Khách sạn Ninh Kiều Riverside còn là sự lựa chọn đẳng cấp cho những khách có nhu cầu liên quan đến các hoạt động doanh nghiệp như tổ chức hội nghị, hội thảo với 03 phòng hội nghị có sức chứa từ 100-400 khách với thiết kế sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, wifi tốc độ cao tạo không khí hội nghị hoành tráng. Ninh Kiều Riverside Hotel cũng là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới tuyệt vời nhất tại thành phố Cần Thơ. Với hệ thống phòng tiệc được thiết kế hiện đại mang lại cảm giác thoáng đãng và không gian đầy lãng mạn kết hợp cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp với những hỗ trợ đặc biệt khác như: chụp hình, bánh kem, trang trí hoa tươi sãnh tiệc theo yêu cầu,…

Sự lựa chọn hoàn hảo của du khách trong nước và quốc tế

Ngoài các dịch vụ nghỉ dưỡng, hội nghị …Trung tâm Lữ hành Ninh Kiều thuộc Hệ thống Nhà hàng – Khách sạn “Ninh Kiều Riverside” còn tổ chức các tour du lịch bao gồm: Tour khám phá Cần Thơ,Tour khám phá ĐBSCL, Tour toàn quốc ,… với những tour hàng ngày, dài hạn hay ngắn hạn đáp ứng nhu cầu khác nhau của du khách.

Một góc View đẹp của khách sạn nhìn xuống Cầu tình yêu, sông Hậu Giang và Cầu Cần Thơ với phong cảnh tuyệt đẹp vào ban đêm.

Anh Thomas -Du khách đến từ nước Đức chia sẻ: “Nhân viên khách sạn thân thiện, check in sớm, check out nhanh. Ăn sáng ngon, rất hài lòng. Vị trí đẹp, phòng view đẹp, Khách sạn Ninh Kiều Riverside (Ninh Kiều 1 - Khu 4 sao) rất tuyệt, hơn bất cứ khách sạn nào đã từng lưu trú. Sẽ quay lại thành phố Cần Thơ xinh đẹp và sẽ ghé ở khách sạn này”.

Anh Lê Minh Hoàng-Du khách đến từ Quảng Ninh cho biết: “Mình chọn khách sạn này để nghỉ dưỡng, khách sạn có vị trí rất tuyệt vời, nằm ngay chân “Cầu tình yêu”. Mình ở phòng city view nhưng thật ra là nhìn ra vẫn thấy sông nữa. Phòng sạch sẽ, đẹp và yên tĩnh. Phục vụ tốt, chỉ cần kéo rèm ra là có thể nhìn thấy mây trời xanh biếc, buổi tối thì thấy đèn thành phố lung linh. Bữa sáng phong phú, đầu bếp nấu ăn vừa miệng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. So với những gì mình nhận được thì giá ở đây khá hợp lí”.

Đặc biệt, khi đến với Ninh Kiều Riverside bạn có thể được thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây. Bên cạnh đó nhà hàng Ninh Kiều còn cung cấp dịch vụ ẩm thực với đa dạng các món ăn thuần túy Việt Nam cũng như rất nhiều các món ăn đặc sắc khác từ khắp nơi trên thế giới. Các món ăn được thay đổi, bổ sung thường xuyên và trưng bày vô cùng bắt mắt. Các phòng VIP ở đây có không gian sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn không gian ẩm thực lãng mạn và vô cùng tuyệt đẹp. Cùng những dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao: massage, karaoke... được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hiếu khách, chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng. Bên cạnh đó, khi đặt phòng – Nhân viên khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bảo đảm cho khách hàng luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ; Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên khách sạn.

Nhân viên của khách sạn luôn được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp làm "hài lòng khách đến -vui lòng khách đi".

Hệ thống nhà hàng, khách sạn “Ninh Kiều Riverside” thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế khi đến thăm vùng đồng bằng sông nước Cửu Long ... Dù bạn đến Cần Thơ để công tác hay nghĩ dưỡng, khách sạn “Ninh Kiều Riverside” luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn tại thủ phủ của vùng đất Tây Đô.

*Một số hình ảnh tại khách sạn Ninh Kiều Riverside:

Liên hệ đặt phòng:

Nhà Hàng - Khách sạn Ninh Kiều Riverside

Địa chỉ: Số 2 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam
Lễ tân: (+84) 2923 789 789 – Phòng kinh doanh: (+84) 2923 868 666
Fax: (+84) 2923 868 899
Email: [email protected] - Website: ninhkieuhotel.vn