23/04/2024 lúc 21:46 (GMT+7)
Breaking News

Ninh Bình: Tưng bừng ngày hội 'Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp'

VNHNO - Hòa chung khí thế chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), hơn 300 CBCNV Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã tỏa sáng với chương trình Hành trình văn hóa EVN NPC.  

VNHNO - Hòa chung khí thế chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), hơn 300 CBCNV Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã tỏa sáng với chương trình Hành trình văn hóa EVN NPC.

Tham dự chương trình có sự tham gia của Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình), các tổ chức đoàn thể, trưởng các đơn vị trực thuộc và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 nữ CBCNV - những người góp phần không nhỏ để đưa giá trị văn hóa của ngành lan tỏa đến tất cả khách hàng sử dụng điện.

Đồng hành cùng chương trình là Công ty cổ phần PeopleOne, đơn vị đã đưa đền toàn thể CBCNV một không khí giao lưu, đồng hành đầy ý nghĩa.

Đồng chí Trần Đăng Sơn, Giám đốc Công ty Điện lực Ninh Bình phát biểu khai mạc chương trình

Từ khẩu hiệu ″Vì niềm tin của bạn″, chương trình đã đưa hướng tất cả CBCNV hướng đến đẩy mạnh và tăng cường về nội dung, giáo dục, đào tạo đội ngũ Văn hóa doanh nghiệp bảo đảm vừa nâng cao năng lực vừa chú trọng rèn luyện phẩm chất: Có phẩm chất đạo đức, có tri thức văn hóa cao, có phong cách chuyên nghiệp, có kỹ năng làm việc hiệu quả, sống có trách nhiệm và nghĩa tình.

Chương trình cũng hướng tới phát triển văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVN NPC) nói chung và PC Ninh Bình nói riêng mang bản sắc riêng trong quá trình tạo dựng niềm tin với khách hàng và cộng đồng góp phần đưa EVN NPC trở thành thương hiệu dịch vụ hàng đầu của ngành Điện với những con người chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng xuất sắc, thương hiệu văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Công ty Điện lực Ninh Bình triển khai hành động xây dựng đội ngũ cán bộ có phong cách lãnh đạo và hình thành đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, tận tâm mang lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng. 

Phóng sự đầy ý nghĩa được trình chiếu tại chương trình

Quan điểm phát triển văn hóa doanh nghiệp của EVN NPC tập trung một số tiêu chí quan trọng sau: 

Thứ nhất, tập trung việc phát triển nâng tầm các giá trị văn hóa của EVN NPC trên cơ sở phát huy kết quả và tiềm năng, khắc phục tồn tại để thực hiện có hiệu quả công tác văn hóa doanh nghiệp trong EVN NPC nói chung và PC Ninh Bình nói riêng với mô hình quản trị hoạt động văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp. 

Hai là, quan tâm chú trọng giá trị về ảnh hưởng của văn hoá là tạo ra sự thống nhất về tư tưởng, sự đồng thuận về hành động của mọi thành viên trong toàn Công ty, đặc biệt là tư tưởng đổi mới thông qua một hệ thống giá trị, triết lý kinh doanh và các quy tắc ứng xử chuẩn mực chung.

Ba là, triển khai nhóm giải pháp đưa văn hóa doanh nghiệp đi vào chiều sâu trong cuộc sống, phát huy tốt những kết quả đạt được và tiềm năng sẵn có, khắc phục tồn tại, yếu kém và thực hiện có hiệu quả công tác văn hóa doanh nghiệp mà phụ nữ đóng vai trò hết sức quan trọng. 

Bốn là, mọi thành viên đều tự giác tuân thủ các quy tắc chuẩn mực chung và có trách nhiệm học tập, thực thi để hình thành phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động với hiệu quả ngày càng cao góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty theo hướng chuyên nghiệp hóa. 

Chương trình đã tạo sức lan tỏa lớn trong toàn thể CBCNV, mang tính nền tảng đáp ứng yêu cầu phát triển của giai đoạn mới. Công tác truyền thông văn hóa cần được triển khai đồng bộ, sâu rộng, bài bản dưới nhiều hình thức để những nội dung và bản sắc Văn hóa doanh nghiệp của PC Ninh Bình được lan toả đến mọi thành viên trong Công ty đến với khách hàng và cộng đồng một cách bền vững.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày hội

Đại diện Công ty PoepleOne mang đến chương trình giao lưu đầy ý nghĩa

Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Ninh Bình cùng thể hiện quyết tâm thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp./.