19/04/2024 lúc 13:52 (GMT+7)
Breaking News

Niềm vui nhân đôi trong ngày khai trương văn phòng mới Cơ quan đại diện Phía Nam

VNHN - Ngày 28-7 vừa qua,  tại văn phòng Cơ quan Đại diện phía Nam - Việt Nam Hội Nhập (số 06 Phan Đình Giót, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM) đã diễn ra buổi ký kết hợp đồng hợp tác truyền thông giữa Công ty Cổ phần Truyền thông & Phát triển Thương hiệu New Star và Tạp chí Việt Nam Hội Nhập. Đây là tín hiệu vui trong Ngày khai trương Văn phòng mới của Cơ quan đại diện phía Nam.

VNHN -Ngày 28-7 vừa qua,  tại văn phòng Cơ quan Đại diện phía Nam - Việt Nam Hội Nhập (số 06 Phan Đình Giót, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM) đã diễn ra buổi ký kết hợp đồng hợp tác truyền thông giữa Công ty Cổ phần Truyền thông & Phát triển Thương hiệu New Star và Tạp chí Việt Nam Hội Nhập. Đây thực sự là niềm vui nhân đôi trong Ngày khai trương Văn phòng mới của Cơ quan đại diện phía Nam.

Ông Đoàn Mạnh Phương – Tổng Biên tập TC Việt Nam Hội Nhập và ông Phan Đắc Tánh (áo trắng) – TGĐ Công ty CP Truyền thông & Phát triển Thương hiệu New Star bắt tay trong buổi lễ ký kết hợp tác.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác hỗ trợ truyền thông, tổ chức sự kiện và bảo trợ thông tin cho các dòng sản phẩm chuyên chống thấm và phụ gia như: Xi măng chống thấm CX MEN, sơn chống thấm tường CX MEN TIMELESS WALL, sơn chống thấm sàn CX MEN TIMELESS FLOOR, phụ gia chống thấm & rạn nứt, các sản phẩm của Tập đoàn Sơn Sài Gòn … do công ty New Star phân phối độc quyền tại thị trường TP.HCM.

Công ty Cổ phần Truyền thông & Phát triển Thương hiệu New Star (Công ty NEW STAR) là một doanh nghiệp trẻ, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – hội thảo, xây dựng phát triển thương hiệu bài bản chuyên nghiệp, phân phối, phát triển mở rộng thị trường cho các sản phẩm – dịch vụ. Đặt biệt là các sản phẩm và phụ gia chống thấm, các sản phẩm trong Ngành VLXD và Xây dựng

Với sự phát triển của thế giới công nghệ, đặc biệt là khi thế giới công nghệ chuyển mình thành thời đại công nghệ 4.0 – thời đại mà công nghệ cao đang dần có những bước chuyển mình thực sự để tạo nên một kỷ nguyên mới trong tương lai, TC. Việt Nam Hội Nhập – Cơ quan Đại diện phía Nam đã phối hợp cùng với Công ty NEW STAR trong việc đẩy mạnh truyền thông, quảng bá các sản phẩm và phụ gia chống thấm sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Việt Nam đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước biết đến.

Buổi Lễ ký kết diễn ra khi vừa khai trương Trụ sở của VP Cơ quan đại diện phía Nam, dưới sự chứng kiến của các cán bộ, PV của cơ quan đại diện.

Lễ ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị là một bước ngoặc lớn, là tiền đề góp phần thúc đẩy sự hợp tác tạo cú hích lớn cho Hội thảo về "công nghệ chống thấm" trong Ngành VLXD và Xây dựng sắp diễn ra tại TP.HCM vào tháng 8/2019 tới do công ty New Star phối hợp với Công ty CP Thương mại DV 1689 Land phối hợp tổ chức với sự bảo trợ thông tin của Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, với các khách mời là những chuyên gia hàng đầu cùng các nhà thầu, nhà quản lý trong lĩnh vực xây dựng ở TP.HCM và các tỉnh khu vực phía Nam ./.