19/04/2024 lúc 10:38 (GMT+7)
Breaking News

NIỀM TIN TÂM LINH VÀ SỨ MỆNH PHÒNG, CHỐNG MA TÚY

VNHN - Những tháng ngày đắm chìm trong làn khói thuốc, đau đớn vật lộn với ma túy, trải qua nhiều mất mát, đổ vỡ, Lê Trung Tuấn đã từng được xếp vào hạng người lưu manh, hạng người sống dưới đáy cùng của xã hội. Thay vì trượt dài trên con đường đen tối đó, anh đã tìm cách để trở về và trả nghĩa cho cuộc đời bằng nhiều việc làm đáng trân quý.

VNHN - Những tháng ngày đắm chìm trong làn khói thuốc, đau đớn vật lộn với ma túy, trải qua nhiều mất mát, đổ vỡ, Lê Trung Tuấn đã từng được xếp vào hạng người lưu manh, hạng người sống dưới đáy cùng của xã hội. Thay vì trượt dài trên con đường đen tối đó, anh đã tìm cách để trở về và trả nghĩa cho cuộc đời bằng nhiều việc làm đáng trân quý.

 

Sau nhiều năm vật lộn với ma túy, năm 2011 anh tìm đến cái chết bằng việc tiêm một lượng lớn chất ma túy vào cơ thể, Lê Trung Tuấn đã chưa đến duyên về cõi chết. Sống lại, anh đã nhận ra khả năng kì diệu của mình. Cũng kể từ ngày đó, Lê Trung Tuấn sống và trải nghiệm giữa hai thế giới, thực tại và vô hình.

Từ cơ duyên được tiếp xúc với các linh hồn, trên hành trình “cứu nhân độ thế” anh đã tìm được hàng trăm hài cốt của các liệt sỹ thất lạc trong chiến tranh, giúp vơi đi nỗi đau thương mất mát cho nhiều gia đình. Trong số đó, có nhiều hài cốt đã được xét nghiệm ADN, với kết quả chính xác. Từ đó, đã minh chứng thêm cho chúng ta về một thế giới đang tồn tại trong nhiều chiều không gian khác, nơi bắt đầu của sự sống sau những cái chết. Năm 2015, anh chính thức được Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người công nhận là Nhà ngoại cảm, người có khả năng đặc biệt trong giao tiếp với thế giới còn đang cho là bí ẩn với con người. Sau 5 năm đấu tranh không ngừng nghỉ, anh đã gặt hái được nhiều thành công, để lại dấu ấn trên con đường phòng, chống ma túy, cứu vớt được những mảnh đời lầm lạc, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình đã đằng đẵng, ngụp lặn trong khổ đau do sự tàn phá khốc liệt của ma túy để lại.

Gii mã bí n v s mnh trong phòng, chng ma túy

Sau lần tìm thấy hài cốt người cậu, anh thấy mình có thêm niềm tin nhiều hơn vào thế giới vô hình, hiểu và trân trọng hơn những giá trị của cuộc sống hôm nay, và với sự khuyến khích, hỗ trợ của linh hồn Liệt sỹ Lương Hồng Khánh, anh nhận ra khả năng đặc biệt của mình và sử dụng giúp các thân nhân tìm kiếm hài cốt liệt sỹ thất lạc là một sứ mệnh thiêng liêng.

Khả năng ngoại cảm và trải nghiệm giao tiếp với thế giới tâm linh dễ bị cho là hoang tưởng, ảo giác. Trong thực tế, bằng khả năng ngoại cảm  Lê Trung Tuấn giúp nhiều gia đình tìm lại được hài cốt thất lạc là sự thật. Bởi các kết quả tìm kiếm đã đúng như sự chỉ dẫn của các linh hồn, và chắc chắn hơn nữa, đó là việc người thân của các liệt sỹ đã gửi mẫu hài cốt đến các cơ quan khoa học hàng đầu của nhà nước để xét nghiệm ADN và kết quả nhận được là trùng khớp. Điều này chứng minh khả năng đặc biệt giao tiếp được với linh hồn của anh là có thật, linh hồn là có thật, thế giới tâm linh là có thật!

Ma túy đã như “giết chết” cuộc đời anh, sau khi trở về từ cõi chết, Lê Trung Tuấn nung nấu một khát vọng tuyên chiến và chiến thắng ma túy. Nó là thứ đã giết chết bao nhiêu con người, đánh cắp lương tri, hủy hoại hạnh phúc bao gia đình. Hàng đêm, anh trăn trở nghiên cứu về con đường giúp con người thoát khỏi khổ đau do ma túy. Như nhận được thông điệp của các linh hồn, họ mở đường dẫn lối, gửi gắm niềm tin giúp anh vững tâm trên bước đường hiện thực hóa khát vọng phòng, chống ma túy. Anh giống như sứ giả thực hiện ước vọng hướng thiện của các linh hồn, họ mong muốn đẩy lùi các ác, hướng cuộc sống đến Chân - Thiện - Mỹ.

 Vốn là người cảm nhận được nỗi đau, mất mát của ma túy, như duyên trời định, tiếp nhận được sự giao thoa kì diệu giữa Âm - Dương, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đã truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương cứu vớt được nhiều cuộc đời lầm lỡ. Đặc biệt, cũng bằng niềm tin vào sự soi sáng trí tuệ, phương pháp cai nghiện bằng liệu pháp tâm lý đã được Lê Trung Tuấn khai mở, hiện thực hóa, ứng dụng vào trong cuộc sống góp phần đẩy lùi ma túy ra khỏi đời sống xã hội.

Câu chuyn tri nghim trong thế gii bí n đưc giãi bày

Cuốn sách “Tri nghim trong thế gii vô hình” của NNC Lê Trung Tuấn là những lời tự sự chân thành của anh về thế giới khác, nơi anh đã được trải nghiệm cùng vong linh những người đã khuất.

Đọc “Tri nghim trong thế gii vô hình” chúng ta còn biết được nhiều chuyện vừa kỳ lạ vừa thú vị về đời sống ở thế giới vô hình, thế giới của những linh hồn. Như chuyện có linh hồn cũng đi “cưa gái”; có liệt sỹ hiện về vẫn mang cái đau của vết thương lúc hy sinh, khi gia đình hóa (đốt) thuốc giảm đau cho họ thì cơn đau giảm; có trường hợp do người thân cúng sai, cúng không đúng chỗ, linh hồn liệt sỹ bị thần linh trói hai tay chặt cứng, bịt chặt mồm không nói được; rồi chuyện linh hồn nhập vào người thân tự đi nhặt hài cốt của chính mình; chuyện linh hồn nói đúng cho người thân biết trước những chuyện sẽ xảy ra, cảnh báo người thân tránh bị lừa gạt; chuyện hương nhang, đồ lễ hóa khi trời mưa vẫn cháy đùng đùng; v.v... Lê Trung Tuấn cũng đưa ra quan điểm của mình về những tập tục như cúng chay, cúng mặn, việc đốt vàng mã, v.v...

Như vậy “Tri nghim trong thế gii vô hình” đúng theo tinh thần “trọng chứng hơn trọng cung”, Nhà Ngoại cảm Lê Trung Tuấn đã góp phần giúp cho nhận thức của mọi người thấy có tồn tại một thế giới vô hình, nơi đó có linh hồn con người sau khi chết. Qua trải nghiệm của Lê Trung Tuấn về các tầng không gian của các linh hồn với linh quang mầu sắc khác nhau, chuyển động nhanh chậm khác nhau, chứng tỏ thế giới ấy đúng là chịu tác động bởi luật nhân quả của Đạo Phật. Thế giới đó cũng có hỷ lạc và buồn khổ, các linh hồn cũng tu luyện để tiến bộ, tiến hóa, từ không gian thấp thăng dần lên những không gian cao, nhẹ nhàng, thanh khiết và rực rỡ hơn. Anh cũng viết con người khi sống tham, sân, si, làm việc xấu sẽ tạo nghiệp nặng, khi chết linh hồn còn nhiều chấp ngã, còn nhiều ham muốn hưởng thụ những thú vui của đời phàm, sẽ chìm đắm ở không gian u tối nặng nề khổ sở, khó siêu thoát.

Cuối cùng người viết bài này muốn nói cuốn “Tri nghim trong thế gii vô hình” do Lê Trung Tuấn viết và người khác viết về Lê Trung Tuấn dù là sự thật nhưng vẫn là những điều kỳ lạ chưa có lời giải. Trong khi các cuộc tìm mộ của nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn,  có những kết quả khách quan, từ di hài, di vật đến kết quả xét nghiệm AND, đó là những bằng chứng khoa học chứng minh khả năng ngoại cảm, khả năng giao tiếp với các linh hồn là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, đối với khoa học, đến nay khả năng ngoại cảm của con người vẫn nằm ngoài mọi quy luật, vẫn là thách thức trước tầm nhìn của khoa học.

Đơn vị phát hành: Công ty Cổ phần truyền thông PSD. 

Địa chỉ: Tòa nhà 21T1 - Tầng KT - 83 Vũ Trọng Phụng - Q. Thanh Xuân - TP – HN. 

ĐT hotline: 094 224 5474.

Sách có bán tại các nhà sách trên toàn quốc. Toàn bộ doanh thu từ việc phát hành sách sẽ dược ủng hộ cho công tác phòng, chống ma túy tại Viện Nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy (PSD).