29/03/2024 lúc 13:34 (GMT+7)
Breaking News

Những VĐV thể thao nhiễm Covid-19, một nữ cầu thủ đã tử vong

VNHN - Bóng đá là môn thể thao ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bênh Covid-19. Trong đó, có một nữ cầu thủ của đội tuyển futsal Iran đã tử vong.

VNHN - Bóng đá là môn thể thao ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bênh Covid-19. Trong đó, có một nữ cầu thủ của đội tuyển futsal Iran đã tử vong.

Daniele Rugani

Sáng 12.3, CLB Juventus xác nhận hậu vệ Rugani đã nhiễm Covid-19. Hiện tại, cầu thủ của Juventus đang được cách ly và điều trị. Việc Rugani nhiễm bệnh cũng dấy lo lên lo ngại về sức khỏe của các cầu thủ khác trong CLB Juventus. Sau trận đấu với Inter Milan hồi 9.3, hậu vệ 25 tuổi đã chụp ảnh với rất nhiều người trong đó có cả Ronaldo, Dybala, De Ligt (đờ lít),...
Rudy Gobert

Vận động viên bóng rổ NBA - Rudy Gobert của đội Utah Jazz được cho là dương tính với virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19. Kết quả xét nghiệm được đưa ra trước trận Utah Jazz gặp OKC Thunder và ban tổ chức đã ngay lập tức cho hoãn trận đấu cũng như hoãn giải đấu vô thời hạn. Trước đó, dù có biểu hiện không tốt về sức khoẻ, nhưng VĐV 27 tuổi người Pháp vẫn muốn thi đấu. Anh còn tỏ thái độ chủ quan trước dịch bệnh Covid-19.
Timo Hubers

Hậu vệ Timo Hubers của CLB Hannover 96 là trường hợp đầu tiên tại bóng đá đỉnh cao Đức dương tính với virus corona chủng mới. Cầu thủ đang chơi ở Bundesliga 2 sau đó được cách ly tại nhà. Toàn đội Hannover 96 cũng được tiến hành kiểm tra sức khỏe để phòng ngừa dịch bệnh lây lan. Ban lãnh đạo của Hannover 96 cho biết Timo Hubers nhiễm bệnh sau khi tham dự một sự kiện cộng đồng.
King Udoh
Cựu cầu thủ của đội trẻ Juventus được phát hiện nhiễm Covid-19 hồi cuối tháng 2 vừa qua. Cầu thủ này đã có những triệu chứng mắc bệnh sau trận đấu giữa Pianese và U.23 Juventus ở Serie C vào ngày 23.2. Kể cả Udoh, CLB Pianese có đến 3 cầu thủ và 1 quan chức hiện đang được cách ly và điều trị.
Elham Sheikhi

Thành viên của đội tuyển futsal nữ quốc gia Iran đã tử vong hôm 26.2 sau gần 10 ngày điều trị tại bệnh viện vì nhiễm Covid-19. Nữ cầu thủ Elham Sheikhi 23 tuổi là VĐV thể thao đầu tiên của Iran tử vong vì dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại đất nước này.
Bên cạnh đó, ở Trung Quốc, một cầu thủ trẻ của CLB Chiết Giang Lục Thành (thuộc giải hạng nhất) cũng đã nhiễm Covid-19 hồi đầu tháng 2. Hiện tại, mọi hoạt động bóng đá và thể thao ở Trung Quốc đều bị hoãn lại vô thời hạn.