29/03/2024 lúc 07:39 (GMT+7)
Breaking News

Những tác phẩm tóc trẻ trung, năng động của Đồng Salon

VNHN - Với niềm đam mê, nhiệt huyết và bằng cả cái tâm trong ngành làm đẹp cho mái tóc, trong những năm qua hệ thống Đồng Salon đã chiếm trọn niềm tin của đông đảo khách hàng qua những mái tóc hoàn hảo, ấn tượng và được ví như “Thánh địa của sự hài lòng” của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài TP Hồ Chí Minh.

VNHN - Với niềm đam mê, nhiệt huyết và bằng cả cái tâm trong ngành làm đẹp cho mái tóc, trong những năm qua hệ thống Đồng Salon đã chiếm trọn niềm tin của đông đảo khách hàng qua những mái tóc hoàn hảo, ấn tượng và được ví như “Thánh địa của sự hài lòng” của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài TP Hồ Chí Minh.

Ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2016 tại số 141 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1 - một vị trí trung tâm đắc địa, sầm uất bậc nhất của TP Hồ Chí Minh. Dù là “sinh sau, đẻ muộn” so với các thương hiệu đồng nghiệp nhưng với phương châm “nơi mà bạn có thể gửi trọn niềm tin về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và giá cả tốt nhất”, Đồng Salon đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của những khách hàng khó tính nhất nhờ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và dịch vụ tuyệt hảo.

Đồng Salon làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Anh Võ Trần Trọng Đồng - Giám đốc Công ty TNHH Đồng Salon chia sẻ: “Khi cứ trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu nên khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ đã chọn Đồng Salon để trải nghiệm các dịch vụ. Bởi Đồng Salon có ưu thế tạo các mẫu tóc sóng nước trẻ trung, uốn chân tóc cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt hiện nay salon đã cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn - nối tóc,.. đã đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng”.

Anh Võ Trần Trọng Đồng - Giám đốc Công ty TNHH Đồng Salon luôn quan tâm, chăm chút cho những khách hàng của mình

Không chỉ có những trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Có thể nói linh hồn của Đồng Salon chính là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.

Giám đốc Công ty TNHH Đồng Salon truyền đạt kinh nghiệm tạo mẫu tóc cho chuyên viên tại Salon

Với mỗi nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc của Đồng Salon, mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Đồng Salon mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp. Hơn nữa, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng như L’Oreal, By – Fama... để bảo vệ tóc. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe. Bởi đối với Đồng Salon, một mái tóc đẹp thôi chưa đủ, tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới.

Những tác phẩm tóc trẻ trung, năng động của Đồng Salon

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa; Đồng Salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm khác biệt như màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu, giữ được vẻ bóng mượt , tăng thêm sức sống cho mái tóc song vẫn lên màu chuẩn với tông màu khách hàng đã lựa chọn. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.
Chị Huỳnh Thị Phương Duyên (22 tuổi, đến từ Gò Vấp) hào hứng chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi đến với Đồng Salon cách đây gần 4 tháng, nhưng từ đó tôi đã gắn bó và thường xuyên đến đây mỗi tháng để được tận hưởng vẻ đẹp trẻ trung, năng động và liên tục thay đổi. Mái tóc của tôi mỗi lần đều được tạo mẫu rất có hồn, bóng mượt trong thời gian dài và chắc khỏe. Mặc dù luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất hòa nhã, tôn trọng từng khách hàng. Do đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất đông đảo và lành nghề nên cũng không phải chờ đợi lâu quá. Tôi rất hài lòng…”

Đến với Đồng Salon, mái tóc của khách hàng luôn được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng

Hiểu được tâm lý chung của nhiều khách hàng là thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới nên Đồng Salon cũng đã khéo léo động viên khách hàng tự tin, không chỉ bằng thái độ ân cần, quan tâm đúng mực mà còn thể hiện sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng và trân trọng từng mái tóc. Để mỗi khách hàng khi  rời khỏi salon đều có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu trẻ trung, năng động và khiến khách hàng thật đặc biệt trong mắt người khác.

Nhân viên, chuyên viên của Đồng Salon luôn chiếm được sự ưu ái của khách hàng

Đến thời điểm này, sau gần 3 năm đi vào hoạt động và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Đồng Salon đã lần lượt cho ra đời 5 cơ sở làm đẹp tại các địa chỉ trung tâm, sầm uất nhất của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như số 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5; số 49 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3; số 1035 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp gần đây nhất là Chi nhánh thứ 5 tại số 551 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, Tam Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng trong thời gian qua, Đồng Salon cam kết sẽ là “nơi mà bạn có thể gửi trọn niềm tin về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và giá cả tốt nhất” đúng như phương châm kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập./.