19/04/2024 lúc 18:22 (GMT+7)
Breaking News

Những lý do King Palace được gọi là “hàng hiệu” của thị trường bất động sản Thủ đô

VNHN - Mang những giá trị đỉnh cao, riêng biệt và không dành cho số đông, những căn hộ King Palace được mệnh danh là "hàng hiệu" phiên bản giới hạn dành cho giới siêu giàu Thủ đô.

VNHN - Mang những giá trị đỉnh cao, riêng biệt và không dành cho số đông, những căn hộ King Palace được mệnh danh là "hàng hiệu" phiên bản giới hạn dành cho giới siêu giàu Thủ đô.

Căn hộ "hàng hiệu" hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa

Nghe có vẻ hơi ngược đời khi nói rằng các căn hộ "kén chọn" chủ nhân, nhưng trên thực tế thì ngay từ khi vẫn còn "thai nghén", Chủ đầu tư dự án King Palace đã kiến tạo nên một tác phẩm nghệ thuật không đại trà và đang tìm kiếm những chủ nhân xứng tầm. Họ là những người có gout thẩm mỹ riêng và đặc biệt quan tâm đến giá trị sống nhân văn. Họ sẵn sàng chi mạnh tay cho một "tổ ấm" mà họ cho là đáng sống, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về cảnh quan, kiến trúc...

King Palace hứa hẹn sẽ là biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Tại King Palace, các cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống lý tưởng, mà còn là nơi tạo dựng những mối quan hệ giao hảo bền vững và chân thành.

Cơ hội để gia nhập cộng đồng cư dân King Palace rất hiếm hoi khi dự án chỉ có vỏn vẹn 410 căn hộ để bán, với diện tích từ 82-259 m2 bao gồm 2, 3, 5 và 6 phòng ngủ cho những chủ nhân yêu không gian khoáng đạt. Giữa trung tâm Thủ đô "đất chật người đông", rất khó để có thể tìm được một dự án có diện tích căn hộ lớn như tại King Palace. Giới sành bất động sản nhận định, King Palace đích thực là dòng sản phẩm "hàng hiệu", phiên bản giới hạn dành cho những chủ nhân thực sự xứng tầm.

King Palace được đánh giá là dự án “hàng hiệu” của thị trường BĐS Thủ đô với số lượng căn hộ giới hạn

Vị trí đắc địa trên đất "vàng" nội đô

Không khó để lý giải sức hấp dẫn của King Palace khi giữa thời điểm quỹ đất tại khu vực trung tâm Hà Nội ngày càng khan hiếm thì King Palace lại sở hữu vị trí "kim cương" 108 Nguyễn Trãi - trục đường huyết mạch kết nối hai nửa cũ - mới của Thủ đô Hà Nội. Từ dự án, các cư dân có thể kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển vào trung tâm thành phố cổ kính ngàn năm văn hiến hoặc đi tới các khu vực đang từng ngày phát triển, đổi mới, năng động bậc nhất thủ đô.

King Palace càng khiến cho niềm khát khao sở hữu không gian sống tại "Nơi các vị Vua sống" nâng lên bội phần bởi sự giới hạn mật độ xây dựng tại khu vực nội đô thời điểm hiện tại, xung quanh tòa nhà sẽ không có bất cứ một tòa nhà cao tầng nào được xây dựng để chắn tầm nhìn từ cửa sổ căn hộ của cư dân.

Mỗi căn hộ King Palace đều được thiết kế kính chạm sàn với diện tích lớn giúp tối ưu tầm nhìn cho chủ nhân căn hộ

Thiết kế thông minh, hạ tầng hiện đại

King Palace được ví như một biểu tượng kiến trúc ấn tượng tôn vinh đẳng cấp và vị thế của chủ nhân. Mỗi căn hộ đều là một "tác phẩm nghệ thuật" được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng sống khắt khe của các vị Vua thế kỷ 21. Cửa sổ trong mỗi căn hộ đều là cửa sổ chạm sàn với diện tích lớn. Với thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Không những thế, toàn bộ các căn hộ King Palace còn được sử dụng dòng sơn Ales Shiquy có khả năng chống cháy, kháng khuẩn diệt virus hết sức ưu việt. Hệ thống cung cấp khí tươi được dẫn nối đến từng căn hộ, giúp chủ nhân căn hộ được hít thở bầu không khí tự nhiên, trong lành. Với tình trạng ô nhiễm ngày càng ở mức báo động, những căn hộ như King Palace chính là chốn an cư mơ ước của người dân Thủ đô.

King Palace sử dụng hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh BMS thế hệ mới nhất cùng hệ thống phòng cháy, báo cháy theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ được kết nối đến từng phòng trong căn hộ; an ninh được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống CCTV IP, thẻ từ được định danh cho việc sử dụng thang máy, luôn có bảo vệ và lễ tân trực 24/7 tại sảnh của tòa nhà… giúp cư dân được đảm bảo an toàn từ khi bước chân vào tòa căn hộ.

Bất kỳ khách hàng nào đến thăm trực tiếp căn hộ mẫu tại không gian dự án King Palace đều phải trầm trồ về sự đẳng cấp trong từng đường nét kiến trúc, sự hiện đại trong mỗi một góc không gian căn hộ. Đẹp hơn những gì được quảng bá là điều mà đơn vị phân phối căn hộ của dự án thường xuyên được nghe khách hàng khen ngợi.

Căn hộ mẫu tại King Palace được khách hàng đánh giá là đẹp hơn cả những gì được quảng bá

Tiện ích - dịch vụ đặc quyền

Những chủ nhân của căn hộ King Palace là những người luôn biết hưởng thụ cuộc sống hết mình, biết tận hưởng cuộc sống một cách thông minh và xứng tầm, để mọi khoảnh khắc đều trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.

Thấu hiểu điều đó, Chủ đầu tư King Palace không ngần ngại đầu tư tiền bạc và công sức để mang đến những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo nhất cho cuộc sống thượng lưu tại King Palace. Tất cả tiện ích và dịch vụ tại đây đều được gói gọn trong chữ "đặc quyền" của những chủ nhân tương lai. Cùng thư giãn tại bể bơi ngoài trời hiện đại cao nhất quận Thanh Xuân, rèn luyện sức khỏe với phòng gym hiện đại, vui chơi giải trí với khu thương mại - dịch vụ ngay dưới chân tòa nhà, cho con hưởng nền giáo dục quốc tế từ những năm đầu đời với trường mầm non Maple Bear...

Những yếu tố này đã tạo nên một King Palace thực sự đẳng cấp và khác biệt, trở thành hình mẫu, tiêu chuẩn sống mới của nhiều cư dân thành đạt. Hiện King Palace đã cất nóc vào tháng 7/2019 và đang tiến vào giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao đến tay những cư dân tương lai vào quý II/2020.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 0868.005.222

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/