20/04/2024 lúc 10:38 (GMT+7)
Breaking News

Những homestay xinh ngất ngây ở Đà Nẵng

VNHN - Dù không phải là những khách sạn hạng sang như Furama hay Vinpearl vốn đã quá nổi tiếng, nhưng những địa điểm sau đây tôi chắc chắn sẽ gây ấn tượng bới những thiết kế quá độc.

VNHN - Dù không phải là những khách sạn hạng sang như Furama hay Vinpearl vốn đã quá nổi tiếng, nhưng những địa điểm sau đây tôi chắc chắn sẽ gây ấn tượng bới những thiết kế quá độc.

Like Backpacker Hostel

Địa chỉ: số 22A đường Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng, gần nhiều trục đường chính, sân bay quốc tế, ga Đà Nẵng.

Lối kiến trúc đơn giản mà vô cùng sang trọng với tone chủ đạo là tone nâu sáng lấy cảm hứng từ gỗ, không gian cổ điển, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, điểm nhấn là phòng chung với không gian ngập tràn sách, thiết kế dành cho những tín đồ phượt có phong cách tự do, ưa khám phá

Cảm giác được thả mình vào không gian tuyệt vời sau một ngày ăn chơi mệt nghỉ, nhâm nhi một tách trà, thả hồn vào một cuốn sách mới đích thực là khoảng thơi gian nghỉ ngơi lý tuưởng nhất.

Nếu bạn hứng thú với thiết kế phòng ngủ con nhộng nổi tiếng của Nhật thì cam đoan bạn sẽ phấn khích với phòng ngủ con nhộng phiên bản Việt của Like Backpacker.

Nguồn: Internet

Giá trung bình là 170.000 đồng/người, khá hợp lý cho các bạn muốn phượt và trải nghiệm.

 

Packo Hostel

Địa chỉ: 44 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà, nằm cách bãi biển Mỹ Khê – Phạm Văn Đồng của thành phố Đà Nẵng chỉ 1 phút đi bộ.

Hay còn gọi là Hostel container nơi chốn bình yên cho những tâm hồn mơ mộng, thích ngắm cảnh qua những khung cửa. Là những mẫu nhà nhỏ gọn cũng như có cấu tạo đơn giản nhưng đầy đủ tiện ghi nằm gọn gàng trong các container được sơn màu rất xinh.

Những căn nhà xinh xắn tạo liên tưởng như những khối rubik này nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên đặc trưng.

Nguồn: Internet

Giá phòng ở Packo Hostel (có kèm theo bữa ăn sáng):

Phòng 2: 520.000 đồng/phòng/2 người      Phòng 4: 220.000 đồng/giường

Phòng 6: 200.000 đồng/giường                    Phòng 8: 180.000 đồng/giường

 

Memory Hostel

Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản , Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Đúng với cái tên Memory Hostel đưa bạn trở lại tuổi thơ với lối kiến trúc từ những năm 90 với vẻ ngoài ấn tượng  lát gạch nung đỏ phủ kín tòa nhà nổi bần bật trên tuyến phố Trần Quốc Toản, nhà nghỉ mang phong cách hoài cổ cực chất.

Nguồn: Internet

 Bước vào bên trong, bạn sẽ  cảm giác như lạc vào những tòa nhà cổ đã có từ cả trăm về trước khi nhìn thấy nền nhà cũng như tường sử dụng những viên gạch hoa cũ kỹ, bạn sẽ thấy được sự pha trộn mới lạ, độc đáo giữa phong cách hiện đại và hoài cổ.

Nguồn: Internet

 Đặc biệt là khu tầng thượng với những bữa tiệc BBQ thịnh soạn và ấm áp, có view ra sông Hàn và cầu Rồng rất lãng mạn vào xế chiều hoặc ban đêm. Thật đúng nghĩa với một hostel, luôn luôn sôi động và náo nhiệt.

Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần sẽ có sự kiện rồng phun nước- lửa trên cầu Rồng hay còng gọi là cầu Trần Thị Lý. Vì thu hút khá nhiều du khách nên tôi khuyên bạn nếu muốn có một vị trí hấp dẫn thì bạn nên đến trước tầm 2 tiếng ngồi nhâm nhi tại một trong nhứng quán vỉa hè ngay đầu cầu. Đến gần 7h tối thì những khu vực ấy sẽ không có một chỗ trống nào nếu đến muộn. Thế nên thay vì phải chen chúc mà vẫn muốn trải nghiệm sự kiện này thì bạn nên book lịch vào cuối tuần và tổ chức một bữa tiệc tại sân thượng Memory, cùng bạn bè, người thân thưởng thức các món nướng thơm phức lại vừa có thể nhìn thấy sự kiện rồng phun lửa trên cầu Rồng sông Hàn, thật quá hời phải không.

 

Barney’s Danang Backpacker Hostel

Địa chỉ: số 169 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà

Hostel thích hợp cho những nhóm bạn đi đông, kết cấu tối ưu không gian, không được rộng rãi như các hostel khác nhưng lại đem lại cảm giác ấm cúng.

Nguồn: Internet

Đặc biệt là những ai muốn đón bình minh sáng sớm hay ngắm cảnh hoàng hôn mỗi chiều tà ở Đà Nẵng. Không những thế, view từ sân thượng Barney’s Danang Backpacker  bạn có thể chiêm ngưỡng những cây cầu – đặc trưng của Đà Nẵng dưới những góc nhìn rất đẹp mắt và bao quát.

Nguồn: Internet

Giá trung bình 180.000 đồng/khách/đêm thì khá “dễ thở” cho các bạn trẻ đam mê phượt và du lịch khám phá.

Một chuyến du lịch sẽ càng trọn vẹn hơn khi lựa chọn lưu trú lại một trong những homestay đẹp như thiên đường, được kể ở trên phải không các bạn. Trên đây là 4 homestay ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, hy vọng bạn sẽ chọn được homestay phù hợp nhất với mình nhé! Chúc các bạn có một hành trình khám phá Đà Nẵng thật vui vẻ và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.