29/03/2024 lúc 11:39 (GMT+7)
Breaking News

Những dự án Căn hộ ven biển, Đô thị ven sông - Nơi lý tưởng đáng sống !

VNHN - Như một quy luật tự nhiên, các thành phố phát triển nhất thế giới như Singapore, New York, Tokyo… đều nằm bên bờ biển; Và khu vực ven sông luôn được khẳng định là vị trí vàng của bất kỳ một dự án bất động sản nào, vì dòng sông là nguồn mạch của sự sống, khởi nguồn của phồn thịnh. Chính vì vậy, sự ra đời của 2 dự án "Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ" và "Căn hộ biển Gateway Vũng Tàu" của Công ty CP DV Địa ốc Hoàng Khang  theo đó càng thể hiện sự khan hiếm của một đô thị với cuộc sống đẳng cấp, t

VNHN - Như một quy luật tự nhiên, các thành phố phát triển nhất thế giới như Singapore, New York, Tokyo… đều nằm bên bờ biển; Và khu vực ven sông luôn được khẳng định là vị trí vàng của bất kỳ một dự án bất động sản nào, vì dòng sông là nguồn mạch của sự sống, khởi nguồn của phồn thịnh. Chính vì vậy, sự ra đời của 2 dự án "Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ" và "Căn hộ biển Gateway Vũng Tàu" của Công ty CP DV Địa ốc Hoàng Khang  theo đó càng thể hiện sự khan hiếm của một đô thị với cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu ...

Với năng lực tài chính vững mạnh, chiến lược kinh doanh phải là những sản phẩm Bất động sản mang “Giá trị thực – Nhu cầu thực – Pháp lý an toàn” với cam kết: "Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất – Giá trị gia tăng tốt nhất" với tấc cả những dự án BĐS mà Công ty địa ốc Hoàng Khang đang đầu tư xây dựng và kinh doanh.

Phối cảnh Tổng thể dự án "Khu đô thị ven sông vàm cỏ"

* Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay tại mặt tiền đường Hùng Vương, đây là tuyến đại lộ trung tâm đẹp nhất, sầm uất nhất của thành phố Tân An, tỉnh Long An, liền kề và được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ hiền hòa, xanh mát – Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ được kiến tạo trở thành một đô thị xanh – văn minh – hiện đại giữa lòng Khu đô thị Trung tâm hành chính mới tỉnh Long An (quy mô 250ha), sẽ mang đến một không gian sống ấm cúng, môi trường sống trong lành và hơn thế nữa là tận hưởng đầy đủ, chân thật hương vị cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên.

Sơ đồ liên kết vùng của dự án.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tân An – được xác định là đô thị vệ tinh của siêu đô thị TP.HCM, Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ còn được xem là cửa ngõ chính của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bởi hệ thống giao thông thuận tiện, nhanh chóng và hiện đại liền kề như đại lộ Hùng Vương, QL 1A, Quốc lộ 62 (đi vùng Đồng Tháp Mười), cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đặc biệt sông Vàm Cỏ Tây và cao tốc Bến Lức – Long Thành cuối năm 2017 thông xe toàn tuyến, khi đó việc di chuyển từ các tỉnh miền Tây và miền Đông tới khu Nam Sài Gòn, sân bay QT Long Thành, thành phố biển Vũng Tàu được rút ngắn và thuận tiện hơn.

Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ có quy mô 70ha, trong đó giai đoạn 1 triển khai 50ha bao gồm:

+ Đất dịch vụ: trung tâm thương mại, siêu thị, cao ốc văn phòng, …

+ Đất công trình công cộng: trường học, bệnh viện Quốc tế, trung tâm văn hóa – TDTT, Khu thể thao đa năng kết hợp bãi đậu xe, …

Phối cảnh "Phố kinh doanh đa năng" của dự án.

+ Đất cây xanh: công viên cây xanh nội khu, công viên ven sông, đất dịch vụ bờ sông, hệ thống cây xanh được bố trí phân tán toàn khu chống ô nhiễm, xử lý vệ sinh môi trường và tạo cảnh quan xanh mát.

Phối cảnh "Khu thể thao dưới nước" của dự án.

+ Đất giao thông: đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng 100% về hệ thống điện, cấp thoát nước, đường giao thông nội khu kết nối thông suốt rộng từ 11m – 50m, vỉa hè được lát gạch từ 3m – 7m rộng thoáng.

+ Đất nhà ở (1.171 lô): nhà phố, nhà phố văn phòng, nhà liên kế, biệt thự vườn, biệt thự ven sông.

* Dự án căn hộ biển "Gateway Vũng Tàu": Giá trị gia tăng - Hạnh phúc trọn đời

Như một quy luật tự nhiên, các thành phố phát triển nhất thế giới như Singapore, New York, Tokyo… đều nằm bên bờ biển. Không nằm ngoài quy luật đó, với hơn 3000 km bờ biển và nằm trên tuyến hàng hải lớn nhất thế giới. Chỉ sau 10 năm triển khai Chiến lược kinh tế biển, Việt Nam đã ghi nhận sự đóng góp từ các địa phương ven biển hơn 70% tổng doanh thu toàn ngành du lịch và 55% GDP của cả nước. Những thành phố như Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đang chuyển mình thành những thành phố cảng, những trung tâm tài chính, du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao mang tầm vóc Quốc tế.

Phối cảnh dự án căn hộ biển "Gateway Vũng Tàu"

Được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt giáp biển, cùng thế mạnh về hệ thống cảng biển, dịch vụ Logistics, khai thác chế biến dầu khí và những bãi biển dài tuyệt đẹp, Thành phố Vũng Tàu đã và đang phát huy lợi thế của mình để trở thành một Đô thị “Du lịch – Dịch vụ – Tài chính – Thương mại Quốc tế”, một thành phố biển hàng đầu Việt Nam và Thế giới. Gần 20 tỷ USD và hàng chục ngàn tỷ đồng đã được đầu tư vào công nghiệp cảng, khai thác chế biến dầu khí và dịch vụ du lịch của Vũng Tàu. Thống kê trong 9 tháng đầu năm 2018, Vũng Tàu đã đón hơn 10 triệu lượt du khách với tổng doanh thu toàn ngành du lịch ước tính 25.000 tỷ đồng. Nên dễ hiểu khi thị trường bất động sản tại Vũng Tàu được phát triển với những dự án quy mô lớn về mảng khách sạn nghỉ dưỡng, giải trí, du lịch sinh thái…

Căn hộ "Gateway Vũng Tàu" được thiết kế bởi Tập đoàn kiến trúc Winter hàng đầu nước Úc với hình tượng của những cánh buồm vươn mình ra biển lớn.

Vũng Tàu sẽ trở nên hấp dẫn hơn với dấu ấn đậm nét từ dự án Gateway Vũng Tàu – Dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại cửa ngõ chính của thành phố Vũng Tàu được thiết kế bởi tập đoàn kiến trúc Winter hàng đầu nước Úc với hình tượng của những cánh buồm vươn mình ra biển lớn. Chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho mọi nhu cầu về nhà ở, du lịch, mua sắm, giải trí và nghỉ dưỡng.

Với hoài bão xây dựng những vùng đất mới, đem cuộc sống an cư lạc nghiệp và phồn vinh đến cho người dân. Công ty CP DV Địa ốc Hoàng Khang tự hào là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp và tận tâm, gắn lợi nhuận kinh doanh với lợi ích xã hội. Với hàng chục dự án BĐS mà Công tin đang đầu tư kinh doanh như: Khu đô thị ven sông Vàm Cỏ; Căn hộ biển Gateway Vũng Tàu; Biệt thư ven sông Phú Hoàng Gia; Nhà ở chuyên gia Cầu Tràm (Cần Đước, Long An); Khu đô thị dịch vụ Diamon Town (Biên Hòa, Đồng Nai), .... hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho khách hàng và manng lại giá trị sinh lãi cao cho các Nhà đầu tư BĐS ./. 

*** Công ty CP DV Địa ốc Hoàng Khang:

- Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh.

- Mr. Hoàng Rinl - Chuyên viên tư vấn: 0976.312.555

- Email: [email protected]