29/03/2024 lúc 22:28 (GMT+7)
Breaking News

Những điều cần biết khi cấy ghép implant

VNHN - Cấy ghép implant  là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Việc mất răng không còn trở thành nỗi “ác mộng” của nhiều người.

VNHN - Cấy ghép implant  là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Việc mất răng không còn trở thành nỗi “ác mộng” của nhiều người.

Những điều đặc biệt cần biết khi cấy ghép implant

Ngay khi trong đầu bạn nghĩ đến “Chiếc mất mình cần được thay thế bằng một chiếc răng giả để đảm bảo chức năng thẩm mỹ cũng như ăn nhai” thì bạn nên nhanh chóng tìm hiểu ngay phương pháp khắc phục răng mất ngay. Vì nếu để mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, lão hóa sớm và ảnh hưởng đến các răng còn lại.

Hiện nay, có  nhiều phương pháp trồng răng giả tuy nhiên trồng răng implant lại được “ưu ái” hơn cả vì những ưu điểm mà nó mang lại. Trồng răng Implant là một kỹ thuật nha khoa hiện đại.  Răng bị mất được lấp đầy bằng một tổ hợp gồm trụ Titanium, Abutment và mão răng sứ. Trong đó, trụ Titanium có kết cấu giống như chân răng thật kết nối với xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thật. Trụ được cấy vào xương hàm này hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể. Khi kết cấu xương hàm và trụ đã ổn định, một chụp răng bằng sứ giống như răng thật sẽ được gắn trên đó.

Cấu trúc răng implant

Rất nhiều người băn khoăn cấy ghép Implant có đau không? Điều này thì bạn không cần quá lo lắng vì tại các cơ sở nha khoa uy tín, quá trình cấy ghép Implant diễn ra vô cùng an toàn và thoải mái nhờ quy trình, tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với những tiêu chuẩn này bạn sẽ hoàn toàn thoải mái trước, trong và sau khi cấy ghép implant.

Mọi người thường thắc mắc, tại sao chi phí của trồng răng implant lại cao hơn so với những phương pháp khác. Chi phí đắt, bởi những lý do sau đây:

Chi phí trồng răng implant còn thể hiện qua thành phần cao cấp bao gồm Titanium, Abutment và mão răng sứ. Trong đó Titanium được cấu tạo như chân răng thật, an toàn và được cam kết là lành tính 100%. Đây là lý do tại sao mà tuổi thọ trung bình của răng implant có thể lên tới 20 năm, thậm chí là cả đời, nếu bạn biết chăm sóc.

Hình ảnh khách hàng thay đổi sau trồng răng implant

Các thiết bị hỗ trợ để một ca cấy ghép răng implant hoàn chỉnh bao gồm những thiết hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hơn nữa, thời gian thực hiện một ca cấy ghép kéo dài từ 3 - 5 tháng, mới được xem là hoàn thiện hoàn toàn, bao gồm mọi vấn đề, từ trồng trụ implant cho đến cách chăm sóc như thế nào để chăm có thể giữ được lâu….

Trải nghiệm phương pháp trồng răng implant hiệu quả, an toàn tại Nha Khoa Lạc Việt

Nha khoa Lạc Việt tự hào là địa chỉ được hàng nghìn khách hàng là bệnh nhân không may gặp tình trạng mất răng tìm đến mỗi năm, tất cả những khách hàng đến đây đều lấy lại được nụ cười tự tin sau quá trình điều trị. Sở dĩ, khi có nhu cầu trồng răng implant là người bệnh nghĩ ngay đến Nha khoa Lạc Việt vì những lí do sau:

Trước khi trồng răng implant bác sĩ sẽ tư vẫn cụ thể

Quy trình 100% vô trùng: Việc thực hiện trồng răng implant trong môi trường vô trùng đảo bảo bệnh nhân không dị ứng, không nhiễm trùng sau khi thực hiện trồng răng implant. Phòng tránh mọi rủi ro không đáng có trong khi thực hiện phẫu thuật.

Áp dụng công nghệ, thiết bị nha khoa hiện đại : Nếu sức khỏe bệnh nhân sau khi bác sỹ khám tổng quát được nhận định là tốt thì chụp X-quang là thủ tục bắt buộc. Sau khi chụp X-Quang bác sỹ sẽ có căn cứ xác định độ dày xương và mật độ xương hàm trong khoang miệng đưa ra bước điều trị tiếp theo.

Sử dụng trụ implant chính hãng hàng đầu trên thế giới : Trụ Implant sẽ thay thế cho chân răng thật của chúng ta khi trồng răng implant. Vì thế nếu trụ implant không đảm bảo nguồn gốc, kém chất lượng sẽ rất dễ gây ra dị ứng hoặc những hậu quả khó lường vì đây là những thứ tiếp xúc trực tiếp với răng.  Nha khoa Lạc Việt cam kết sử dụng trụ implant chính hãng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Cấy ghép implant được tiến hành trong phòng phẫu thuật và hoàn toàn vô trùng

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao: Đây là nhân tố quyết định kết quả sau khi thực hiện trồng răng implant. Bác sỹ sẽ là người tư vấn, ở bên cạnh và trực tiếp thực hiện kỹ thuật khó khăn này. Nha khoa Lạc Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi trong đó, bác sỹ Thái Khắc Vinh và bác sĩ Phạm Hùng Sơn hơn 10 năm kinh nghiệm trồng răng implant. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa thường xuyên tu nghiệp và tham gia các khóa học tại các cơ sở đào tạo nổi tiếng tại Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc...

Cam kết mọi kết quả điều trị bằng văn bản có giá trị pháp lý: Nha khoa Lạc Việt luôn lấy chất lượng điều trị là trên hết và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những sai sót chuyên môn trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Địa chỉ: 74 Tây sơn, Đống đa, Hà nội./ Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 02466622269.

Website: http://lamrangimplant.com/