16/04/2024 lúc 23:24 (GMT+7)
Breaking News

Những bức ảnh chứng minh tình yêu vĩnh cửu vẫn còn tồn tại

VNHNO - Tình yêu là gì và bạn có phải là người hiểu rõ tình yêu của mình? Tình yêu là một sự kết nối, được hình thành bởi dòng chảy cảm xúc tích cực mà bạn muốn chia sẻ với bất cứ ai. Và tình yêu đích thực là những cảm xúc không bao giờ phai nhạt.

VNHNO - Tình yêu là gì và bạn có phải là người hiểu rõ tình yêu của mình? Tình yêu là một sự kết nối, được hình thành bởi dòng chảy cảm xúc tích cực mà bạn muốn chia sẻ với bất cứ ai. Và tình yêu đích thực là những cảm xúc không bao giờ phai nhạt.

Nếu cho bạn một câu hỏi đòi “Tình yêu là gì” đòi bạn phải trả lời, bạn sẽ nói sao? Nhiều người chắc chắn rằng sẽ nói: tình yêu là khi được ở bên nhau, chia sẻ quan tâm lẫn nhau, nấu cho nhau những món ăn ngon, cùng xem phim với nhau…và sẽ có rất nhiều câu trả lời na ná nhau như vậy. Mỗi người tự cảm nhận vị ngọt của tình yêu khác nhau, nó thật đơn giản nhưng sâu sắc.

Dưới đây là những hình ảnh được rất nhiều người trên thế giới chia sẻ. Mỗi hình ảnh đằng sau nó là cả một câu chuyện cảm động, tất cả đều chứng minh tình yêu vĩnh cửu vẫn còn tồn tại dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

"Bà ngoại của tôi đang ở trong bệnh viện, đó là kỷ niệm ngày cưới  lần thứ 57 của họ, nên ông đã xuất hiện trong viện với một bó hoa trên tay, loài hoa bà yêu thích nhất."

“Vợ của chú tôi đang ở trong viện. Họ đã kết hôn được 67 năm, cùng trải qua một quãng đường dài thanh xuân. Từ khi cô bị bệnh, chú ở lại với cô trong trung tâm chăm sóc sức khỏe cả ngày, chỉ để chăm sóc cô. Đây là cách họ ngủ chung với nhau. Tình yêu đích thực là ở đây chứ đâu xa.”

“Khi về già, chỉ cần ở cạnh nhau thì dù có làm gì cũng thấy vui vẻ, hạnh phúc”

Sau 62 năm kết hôn, cặp vợ chồng này đã phải cách xa trong 8 tháng để chữa sức khỏe. Bây giờ họ cuối cùng đã đoàn tụ.

Họ gặp nhau khi họ 13 tuổi, kết hôn ở tuổi 18. Hôm nay là lễ kỷ niệm lần thứ 50 của họ.

Kết hôn được 60 năm. Cô ấy bị chứng mất trí và đột quỵ ... nhưng anh ấy vẫn ở đó, luôn luôn ở đó.

"Những ngày gia đình kinh tế khó khăn, mẹ tôi đã hy sinh chiếc nhẫn đính hôn của mình để mua đồ ăn cho cả gia đình và thanh toán hóa đơn. Hôm nay, mẹ đã rất ngạc nhiên bởi bố tôi. ”

Họ dường như đã ở bên nhau một quãng đường dài và họ vẫn giữ thói quen nắm tay nhau.

"Ông bà tôi đã 90 tuổi và họ vẫn thích dành thời gian bên nhau.”

Bức ảnh cảm động này nhắc nhở chúng ta rằng trí nhớ đôi khi là biểu hiện tốt nhất của tình yêu.

Ông ấy hát với bà mỗi tối trước khi đi ngủ. 70 năm nay vẫn giữ thói quen như vậy.

Kết hôn 8 tháng sau một cuộc gặp ở buổi họp lớp và họ đã ở bên nhau được 40 năm

Theo https://brightside.me/