25/04/2024 lúc 09:32 (GMT+7)
Breaking News

Những bộ phim kinh điển cho đêm Giáng sinh 

VNHN - Bạn đã lên kế hoạch gì cho lễ Giáng sinh năm nay chưa? Dù làm gì đi nữa, cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức những thước phim về chủ đề Giáng sinh “hot” nhất mọi thời đại.

VNHN - Bạn đã lên kế hoạch gì cho lễ Giáng sinh năm nay chưa? Dù làm gì đi nữa, cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức những thước phim về chủ đề Giáng sinh “hot” nhất mọi thời đại.

Giáng sinh là một trong những dịp được chờ đón trong năm. Vào những ngày này, phố phường nhộn nhịp, đông vui; khắp nơi được trang hoàng lộng lẫy. Bên cạnh việc xuống phố vui chơi, nhiều người lựa chọn dành thời gian ở nhà bên gia đình hoặc tự thưởng cho bản thân bằng một vài bộ phim yêu thích. Còn gì lý tưởng hơn việc thoải mái tạo ra một rạp chiếu phim ngay tại nhà. Nếu như bạn đang có kế hoạch này nhưng vẫn còn “khó xử” trong việc chọn phim thì đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Dưới đây là những bộ phim về chủ đề Giáng sinh hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ:

A Christmas Story

Bộ phim xoay quanh câu chuyện diễn ra vào khoảng cuối thập niên 40 tại Indiana (Mỹ). Trong khi những đứa trẻ khác mong muốn một món quà xinh xắn, đẹp đẽ trong lễ Giáng sinh thì cậu bé 9 tuổi Ralphie Parkerlại chỉ muốn khẩu súng Red Ryder BB. Thế là cậu nghĩ ra mọi cách để mong ước trở thành hiện thực. Khán giả sẽ không khỏi bật cười bởi điệu bộ và hành động như một ông cụ non của Ralphie. Bộ phim cũng mang nhiều thông điệp ý nghĩa về việc giáo dục con cái. Đây sẽ là lựa chọn hoàn mỹ cho bạn cùng gia đình vào lễ Giáng sinh này.

Home Alone

Bộ phim nói về cậu bé 8 Kevin McAllister bị bỏ quên ở nhà khi gia đình cậu đi du lịch ở Pháp. Việc bị bỏ lại khiến Kevin phải tự lo liệu mọi thứ một mình. Cùng lúc đó, có 2 tên trộm Harry và Marv đã để ý đến ngôi nhà của Kelvin khi nghĩ rằng cả nhà đã đi du lịch. Bộ phim khiến người xem bật cười vì sự thông minh, lém lỉnh của Kelvin trước những kế hoạch được lập ra để bảo vệ ngôi nhà. Home Alone nằm trong chùm phim được xem nhiều nhất vào dịp Giáng sinh.

Love Actually

Đây là bộ phim hài lãng mạn có doanh thu cao nhất vào dịp cuối tuần trong lịch sử phim được công chiếu ở Anh, đồng thời là bộ phim giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Anh quốc. Với nhịp điệu chậm rãi, những câu chuyện tình lần lượt được đan chéo vào nhau nhưng không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi câu chuyện lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc… Tất cả tạo nên một bản nhạc muôn màu về tình yêu khiến người xem không thể chối từ. Nếu Giáng sinh này bạn cùng người ấy chưa có kế hoạch gì, hãy chọn Love Actually và tận hưởng phút giây ngọt ngào.

The Santa Clause

Vào đêm Giáng sinh, người cha Scott “lỡ” làm chết ông già Noel. Chẳng còn cách nào khác, Scott phải thay thế ông già tuyết để làm tròn nhiệm vụ. Khi biết tin cha mình trở thành ông già Noel, cậu con trai Charlie vô cùng vui mừng và sung sướng. Những tình huống dở khóc dở cười mà Scott phải trải qua sẽ mang lại cho bạn những phút giây vui vẻ và thoải mái. Còn gì thích hợp hơn The Santa Clause trong dịp Giáng sinh đang cận kề?

ELF

Elf là bộ phim về chủ đề Giáng sinh được bình chọn là “bộ phim đáng xem nhất thế kỷ XXI”. Elf kể về một người đàn ông tên Buddy (do Will Ferrell thủ vai) bị bỏ rơi và được ông già Noel nhận nuôi. Sau khi biết được sự thật, Buddy quyết định đi tìm thân thế của mình. Trải qua khoảng thời gian khó khăn và vất vả, Buddy cuối cùng cũng tìm lại được gia đình thực sự. Bộ phim chứa nhiều thông điệp nhân văn cũng như tình tiết hài hước, hứa hẹn sẽ khiến cho Giáng sinh của bạn thêm trọn vẹn.

Bad Santa

Bộ phim kể về câu chuyện của hai tên đạo chích vào dịp Giáng sinh. Willie (Billy Bob Thornton) và Marcus (Tony Cox) là cặp đôi hợp tác làm ăn theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Trong khi Willie là gã đàn ông quá ngũ tuần, ăn chơi sa đọa, chẳng vợ con thì Marcus lại là một gã lùn cao không tới một thước, túc trí đa mưu và có cô vợ cao như siêu mẫu. Sau khi dòm ngó và xác định đối tượng, cả hai tiến hành “công việc” đạo chích của mình. Bộ phim hài hước này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái trong mùa Noel./.

Theo ELLE