20/04/2024 lúc 03:04 (GMT+7)
Breaking News

Nhôm Việt Pháp Hà Nội: “Con người là giá trị cốt lõi bền vững của doanh nghiệp”

Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội là một thương hiệu được biết đến trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thanh nhôm định hình, phục vụ ngành xây dựng kiến trúc và công nghiệp. Khác với những doanh nghiệp khác, ngay từ khi thành lập đã xác định giá trị cốt lõi cho mình chính là xây dựng một đội ngũ Ban lãnh đạo tinh gọn, có tầm nhìn chiến lược và quản lý chuyên sâu. Đặc biệt là đội ngũ cán bộ, nhân viên và công nhân cũng là những cá nhân có kiến thức, có tay nghề và có kinh nghiệm chuyên môn;

Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội là một thương hiệu được biết đến trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thanh nhôm định hình, phục vụ ngành xây dựng kiến trúc và công nghiệp. Khác với những doanh nghiệp khác, ngay từ khi thành lập đã xác định giá trị cốt lõi cho mình chính là xây dựng một đội ngũ Ban lãnh đạo tinh gọn, có tầm nhìn chiến lược và quản lý chuyên sâu. Đặc biệt là đội ngũ cán bộ, nhân viên và công nhân cũng là những cá nhân có kiến thức, có tay nghề và có kinh nghiệm chuyên môn; được đào tạo bài bản, chính quy và tâm huyết với nghề.
Hiện nay, bộ máy nhân sự Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội có gần 200 CBCNV gồm: Ban Giám đốc, phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán, Phòng Kế Hoạch, Phòng Kỹ Thuật, khối Quản lý sản xuất và Hành chính – Nhân sự, thương hiệu Nhôm Việt Pháp Hà Nội đã có những bước đi vững chắc, là cơ sở để tuyển chọn được nguồn nhân lực có năng lực, là “tài sản vô hình” giúp doanh nghiệp cạnh tranh trên thương trường. Mỗi thành viên trong Ban lãnh đạo đều là những con người thân thiện, ham học hỏi, không ngừng sáng tạo và say mê nhiệt huyết. Đặc biệt luôn tạo điều kiện để các cá nhân được chủ động sáng tạo, phát huy năng lực và sự nhiệt huyết nỗ lực của các cán bộ công nhân viên đều được đánh giá cao. Ngoài những chính sách đãi ngộ của nhà nước quy định còn có các chính sách đặc biệt dành cho những cá nhân xuất sắc.

Lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội

Với số lượng hơn 100 công nhân lao động - đây được coi là “tài sản quý giá” nhất của mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế, Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội luôn quan tâm, đầu tư, ngày càng nâng cao chất lượng môi trường làm việc, sinh hoạt cũng như văn hóa doanh nghiệp để mỗi người đều có những tác phong chuyên nghiệp và hiệu suất làm việc cao nhất. Đến thăm các cơ sở sản xuất của Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội mới thấy một không khí lao động hăng say tại đây. Đây đều là những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Không chỉ làm tốt công việc của mình, mỗi năm công nhân đều có những sáng kiến để tăng năng suất lao động, ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và được Ban lãnh đạo công ty đánh giá cao. Chính vì thế, những công nhân làm việc tại các công xưởng, nhà máy của Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội luôn nhận được sự chăm sóc, đãi ngộ chu đáo, tận tình.

Một góc nhà máy sản xuất công ty Nhôm Việt Pháp Hà Nội

Ông Vũ Hoài Hà, Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự Công ty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội cho biết: “Tại công ty, mỗi cán bộ, công nhân viên đều được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác theo đúng quy định. Đời sống cũng ngày một nâng cao, điều đó được thể hiện từ những bữa ăn cho đến các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong mỗi dịp lễ, Tết. Chính vì thế mỗi người đều yên tâm, tập trung lao động, sản xuất.”
Không chỉ sở hữu một đội ngũ nhân công lành nghề, kỹ thuật cao, Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội cũng là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực với diện tích nhà xưởng rộng trên 15.000 mét vuông; đồng thời là sự đầu tư bài bản về hệ thống máy móc, trang thiết bị gia công, sản xuất đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp chế tạo cơ khí tiên tiến trên thế giới. Đây là các thiết bị hiện đại, tự động hóa cao nên cũng góp phần tiết kiệm được nhân lực, nhưng đồng thời cũng yêu cầu một đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn.

Công ty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm

Với sự giúp đỡ, hợp tác từ các chuyên gia nước ngoài, hệ thống trang thiết bị tại đây đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội đều xuất sắc trải qua những bài kiểm tra khắt khe nhất và đạt tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Nhưng đồng thời cũng có giá thành hết sức cạnh tranh so với các sản phẩm ngoại nhập. Tự tin cung cấp tới mọi công trình những sản phẩm nhôm chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn của Châu Âu, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Với sự giúp đỡ của các chuyên gia nước ngoài, các sản phẩm của Công ty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội ngày càng hoàn thiện về chất lượng

Ông Vũ Ngọc Tới, Giám đốc sản xuất Cty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội cho biết: “Đến thời điểm này, hệ thống máy móc, trang thiết bị của công ty đã được đầu tư, trang bị đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Từ đó đã giúp chúng tôi tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng, năng suất cao và tiết kiệm chi phí trong sản xuất. Ngoài ra, công ty còn áp dụng quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, chính vì thế cũng tạo được niềm tin lớn đối với khách hàng khi sử dụng các sản phẩm nhôm của chúng tôi”.
Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh các dòng sản phẩm nhôm thông thường, thương hiệu Nhôm Việt Pháp được đông đảo các đối tác, khách hàng biết đến với các sản phẩm hệ nhôm Xingfa. Đây là sản phẩm được thiết kế, đăng kí độc quyền sở hữu trí tuệ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 - 2015 và được chứng nhận hợp quy của Bộ xây dựng. So với các dòng sản phẩm đang có trên thị trường, hệ của nhôm Xingfa mang thương hiệu Việt Pháp hội tụ cho mình nhiều ưu điểm nổi trội như: tiết kiệm vốn đầu tư, tối ưu hóa khi cắt ráp; sử dụng ít định hình, rút ngắn được thời gian gia công cũng như lắp đặt; đa dạng về màu sắc, mẫu mã…đặc biệt là bền bỉ với thời gian và chịu được khí hậu, thời tiết khắc nhiệt tại nhiều vùng miền trên cả nước. 

Hệ thống máy móc hiện đại, nhân công chất lượng và năng suất  cao đã giúp các sản phẩm của Nhôm Việt Pháp Hà Nội có giá thành cạnh tranh trên thị trường

Ông Trần Anh Hải, TGĐ Cty Cp Nhôm Việt Pháp Hà Nội khẳng định: “Công ty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội đang đầu tư vào con người, trang thiết bị máy móc nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng để trở thành thương hiệu mạnh, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đến thời điểm này, các sản phẩm của chúng tôi đã và đang phân phối trên thị trường cả nước. Trong thời gian tới, theo xu thế kinh tế hội nhập quốc tế, chúng tôi sẽ đưa sản phẩm mang thương hiệu Nhôm Việt Pháp Hà Nội ra thị trường Đông Nam Á. Góp phần thúc đẩy công nghiệp nói riêng và nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển”.
Với những giá trị cốt lõi bền vững được Công ty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội đã trao đi cho mỗi khách hàng, đối tác hơn 5 năm qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt” tổ chức tại thủ đô Hà Nội, thương hiệu Nhôm Việt Pháp Hà Nội đã vinh dự được các cơ quan hữu quan, các đối tác và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2020. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực giúp Công ty CP Nhôm Việt Pháp Hà Nội ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, nâng cao năng suất lao động để trao đi nhiều hơn giá trị cho mỗi công trình Việt.

Ông Trần Anh Hải - TGĐ Cty Cp Nhôm Việt Pháp Hà Nội nhận chứng nhận, biểu trưng Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2020

Đến thời điểm này, sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu Nhôm Việt Pháp đã đạt được nhiều thành tựu lớn lao trong công cuộc cải tiến, phát triển của đất nước, được các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn cho những công trình xây dựng lớn, trọng điểm của quốc gia. Song với triết lý “thành công chính là trao đi giá trị cho xã hội”, trong 5 năm qua, Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp Hà Nội đã quan tâm, đầu tư tới môi trường, cảnh quan và không gian sống, làm việc tại công ty, ngày càng nâng cao chất lượng sống, mỗi trường làm việc cho cán bộ, nhân viên, công nhân… Đặc biệt là tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tình nghĩa xã hội. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi bền vững của một thương hiệu Việt Nam trong giai đoạn hội nhập quốc tế./.