29/03/2024 lúc 16:29 (GMT+7)
Breaking News

Nhóm nhạc H.A.T: Người 'đứt gánh hôn nhân', người dính tin đồn ly hôn

VNHNO - Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân tại Canada, Phạm Quỳnh Anh vướng phải nghi án ly hôn, Thu Thủy cũng đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống.

VNHNO - Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân tại Canada, Phạm Quỳnh Anh vướng phải nghi án ly hôn, Thu Thủy cũng đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống.

H.A.T là nhóm nhạc nữ hoạt động từ năm 2004 đến 2005 gồm 3 thành viên chính: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy. Cái tên H.A.T được đặt theo chữ cái đầu tên của những thành viên trong nhóm.

Sau này khi Thu Thủy rời nhóm, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là Ngô Quỳnh Anh đã thế chỗ cô. Có thể nói, hơn 10 năm trước, H.A.T là một trong những nhóm nhạc thành công nhất và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thế hệ 9X, 8X. H.A.T nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả vì các cô gái đều vừa có tài vừa có sắc. Sau khi tan rã, mỗi thành viên đều có sự nghiệp riêng vững chắc và ổn định. Nhưng cuộc sống hôn nhân và tình cảm của những thành viên H.A.T lại không hề êm đẹp.

Lương Bích Hữu: Ồn ào là người thứ 3, khó nhọc làm mẹ đơn thân sau chia tay

Lương Bích Hữu hạnh phúc bên "người chồng chưa cưới" Khánh Đơn. Ảnh: Internet. 

Vào những năm 2014, chuyện tình của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả hai có tin đồn hẹn hò không lâu, vợ Khánh Đơn bất ngờ lên tiếng khẳng định cặp đôi qua lại với nhau khi cô đang mang thai ở tháng thứ 6.

Vợ cũ Khánh Đơn còn kể lại chuyện anh muốn ly hôn cô qua tin nhắn. Ngoài ra chính cô còn tận mắt chứng kiến chồng mình thân mật cùng Lương Bích Hữu.

Bất chấp những ồn ào, cả hai vẫn âm thầm bên nhau. Chỉ đến giữa năm 2014, sau thời gian im lặng, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu mới thừa nhận chuyện tình cảm. Khánh Đơn cũng lên tiếng Lương Bích Hữu không phải người thứ 3, việc anh ly hôn với vợ là hết duyên. Sau đó không lâu, có thông tin Lương Bích Hữu đang mang thai đứa con đầu lòng nhưng cặp đôi nhanh chóng phủ nhận.

Hạnh phúc trào dâng khi Khánh Đơn đứng trên sân khấu lễ trao giải, cầu hôn Lương Bích Hữu trước sóng truyền hình. Mặc dù nữ ca sĩ không có mặt tại đây, nhưng những lời phát biểu của Khánh Đơn khiến nhiều khán giả cảm động: "Anh biết em đang xem chương trình này. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều, nó thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau 4 năm, hy vọng sau chuyến đi này chúng ta sẽ có đám cưới ngọt ngào”.

Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải âm nhạc. Ảnh: Internet. 

Những tưởng hạnh phúc sẽ vững bền mãi mãi, nhưng bất ngờ Lương Bích Hữu công bố chia tay Khánh Đơn, một mình sinh con tại Canada. Trong thời điểm này, cả hai vẫn chưa làm đám cưới hay đăng ký kết hôn, mà chỉ có chung với nhau một công chúa nhỏ.

Khánh Đơn cố gắng van xin nhưng không được. Lương Bích Hữu bắt anh mang đồ đạc từ nhà riêng trả về nhà bố mẹ. Anh còn bị gia đình của nữ ca sĩ cấm cản, tránh mặt cũng như ủng hộ cho việc chia tay của cặp đôi. Từ khi đường ai nấy đi, Khánh Đơn chưa được gặp mặt con ngoài bức ảnh mà Lương Bích Hữu gửi cho anh. Khi được hỏi lý do chia tay, Khánh Đơn cho biết lỗi lầm đều do anh. Trong thời gian Lương Bích Hữu ở Canada, Khánh Đơn thường xuyên tụ tập bạn bè rượu bia, vô tâm với nữ ca sĩ và con.

Ở thời điểm hiện tại, Lương Bích Hữu gần như không xuất hiện trước truyền thông. Cô vẫn chăm chỉ chạy show giữa Việt Nam và Canada. Lần trở lại đầu tiên trên truyền hình của Lương Bích Hữu sau khi sinh con là xuất hiện tại chương trình "Ca sĩ giấu mặt". Về phía Khánh Đơn, anh cũng có bạn gái mới và thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình. Anh còn âu yếm gọi bạn gái là vợ, và chia sẻ danh xưng này anh chưa từng gọi bất cứ ai.

Lương Bích Hữu giờ đây đầy xinh đẹp, đằm thắm và chín chắn. Ảnh: Internet. 

Khánh Đơn hạnh phúc bên bạn gái mới. Ảnh: Internet. 

Phạm Quỳnh Anh: Tin đồn ly hôn vì xuất hiện người thứ 3

Câu chuyện của Phạm Quỳnh Anh có lẽ ít buồn bã hơn Lương Bích Hữu khi những rạn nứt tình cảm của cô chỉ đang dừng ở mức tin đồn. Mới đây, thông tin vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn vì xuất hiện người thứ 3 khiến dư luận hoang mang.

Những đồn đoán trong một group kín bàn về showbiz đã khẳng định người thứ 3 là ca sĩ nổi tiếng với tên B.A. Mặc dù tin tức chưa được xác thực, nhưng phía Phạm Quỳnh Anh và ông bầu cũng bắt đầu xuất hiện những bằng chứng nghi vấn về rạn nứt hôn nhân.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những status buồn bã. Khán giả không còn thấy nữ ca sĩ quấn quýt bên chồng. Ngay khi nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới, WePro - Công ty của Quang Huy cũng không đứng sau hậu thuẫn, cô cũng không nhắc đến tên Quang Huy trong buổi họp báo. Ngay trong chương trình đầy tâm huyết của Quang Huy là “The Debut”  cũng không có sự giúp sức của Phạm Quỳnh Anh.

Đỉnh điểm là khi đăng một bức hình trên trang cá nhân của mình, người chị em cùng nhóm H.A.T là Thu Thủy đã bình luận úp mở: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé”.

Comment của Thu Thủy đã được cô xóa ngay sau đó nhưng fan của Phạm Quỳnh Anh vẫn lưu lại. Ảnh: FB nhân vật. 

Status ẩn ý của Phạm Quỳnh Anh trên Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật. 

Về phía ông bầu Quang Huy, anh cũng tỏ ý trách móc trên trang cá nhân khi đăng bức hình của WePro với status: “16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

Thu Thủy: 12 năm yêu nhau, 3 năm chung sống rồi ly hôn

Thu Thủy và chồng quen nhau khi cô mới 18 tuổi. Nữ ca sĩ cùng chồng đã trải qua 12 năm gắn bó mặn nồng trước khi công khai với báo chí vào năm 2014. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thu Thủy ít khi chia sẻ về đời tư với truyền thông. Nhưng cô vẫn khiến người hâm mộ ghen tị khi ở bên với người chồng quan tâm hết mực mỗi lần cô đi diễn hay mệt mỏi. Không chỉ là người tinh tế, chồng Thu Thủy còn là người nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu nhiều siêu xe ngang ngửa Cường Đô la.  

Vào ngày 29/10/2014, Thu Thủy chính thức lên xe hoa. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tiêu cực. Đỉnh điểm là status: “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác!”. Trước đó, Thu Thủy cũng tự tay thực hiện một MV chủ đề "bắt cá hai tay" với lời nhắn nhủ: "Nếu người đàn ông bắt cá hai tay thì cả hai người phụ nữ đều đau khổ như nhau vì cùng bị lừa dối".

Hạnh phúc bên chồng không lâu, Thu Thủy nghẹn ngào trải lòng về ly hôn. Ảnh: Internet. 

Sau đó không lâu, Thu Thủy chính thức lên tiếng xác nhận cô và chồng đã ly hôn. Bật khóc nức nở trước phóng viên, Thu Thủy cho biết lý do là do chồng cô quá bận rộn, không chăm lo con cái. Thu Thủy chia sẻ: "Mỗi lần về nhà, anh thấy con khóc la hay thấy tôi dạy dỗ con không nhẹ nhàng thì cảm thấy khó chịu. Anh giữ con 15 phút là không chịu nổi. Anh thay đồ ra ngoài, tôi cũng không hỏi hay ép buộc anh phải về lúc mấy giờ. Nhiều lúc anh đi thâu đêm suốt sáng, có khi 5h sáng mới về".

Vì quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình, Thu Thủy đã ra đi. Với nữ ca sĩ, cô chỉ cần một người chồng luôn ở bên mình, dành thời gian bồng con và đi dạo cùng mình. Nhưng vì chồng cô đã không làm được, nên cô đành chấm dứt hôn nhân, đường ai nấy đi.

Ngô Quỳnh Anh - điểm sáng hạnh phúc hiếm hoi của H.A.T

Ảnh cưới siêu dễ thương của Ngô Quỳnh Anh. Ảnh: Internet. 

Khác với các chị em trong nhóm H.A.T, Ngô Quỳnh Anh có một cuộc sống vui vẻ bên chồng. Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm.

Chồng Ngô Quỳnh Anh hơn cô 4 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực Marketing. Năm 2017, Ngô Quỳnh Anh hạ sinh đứa con đầu lòng. Những tin tức về cuộc sống được cô giấu kín,chỉ có những bức hình cô đăng trên trang cá nhân vẫn chứng tỏ cô sống vô cùng viên mãn./.