16/04/2024 lúc 15:59 (GMT+7)
Breaking News

Nhiều nghệ sĩ biểu diễn không cát-xê nhằm gây quỹ

VNHN - Nhiều ca sĩ, diễn viên, MC và người đẹp nổi tiếng sẽ góp mặt trong chương trình gây quỹ dịp Trung thu diễn ra ngày 14-15/9 tại TP HCM.

VNHN - Nhiều ca sĩ, diễn viên, MC và người đẹp nổi tiếng sẽ góp mặt trong chương trình gây quỹ dịp Trung thu diễn ra ngày 14-15/9 tại TP HCM.

Diễn viên Lan Phương, Bình Minh, Diễm My 9X và Hoa khôi Vầng trăng khuyết Bế Thị Băng là đại sứ của ngày hội từ thiện chủ đề "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc". Sự kiện mang sứ mệnh quyên góp nhằm giúp đỡ trẻ mồ côi và trẻ em chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Các nghệ sĩ tham gia gồm ca sĩ Vy Oanh, Lê Nam Khánh, Khánh Ngọc, NSƯT Phương Anh, đạo diễn Hưng Phúc và nhóm thiếu nhi Pinkids, NTK Nhật Dũng, NTK Văn Thành Công, người đẹp Phan Thị Mơ, Ngọc Diễm, Phan Thu Quyên và nhiều diễn viên, ca sĩ, người đẹp... nhận lời biểu diễn không thù lao. Ngoài ra, gần 100 em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Thảo Đàn, TP HCM, cũng có mặt để tham gia các hoạt động của chương trình và nhận quà từ quỹ.

Diễn viên Lan Phương tham gia sự kiện.

Sự kiện sẽ có nhiều hoạt động hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho phụ nữ và trẻ em, biểu diễn văn hóa nghệ thuật Việt - Nhật, trình diễn thời trang công nghệ, bộ sưu tập áo dài "Cảm hứng Japan", đấu giá vật phẩm, loto show với những giải thưởng giá trị; trao đổi, mua bán đồ đã qua sử dụng do khán giả và các đơn vị ủng hộ chương trình... nhằm gây quỹ. Đây là lần thứ 6 sự kiện được tổ chức, tiếp nối thành công của những mùa trước.

Bế Thị Băng, cô gái mất một chân trong tai nạn giao thông, là một trong 4 đại sứ của chương trình.

Chương trình được Báo Phụ nữ Việt Nam phát động với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM. Tại Hà Nội, ngày hội với chủ đề "Giáng Sinh trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" sẽ diễn ra ngày 1/12 ở Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm.