19/04/2024 lúc 13:06 (GMT+7)
Breaking News

Nhất Nam Dương – giải pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh

VNHN - Điều trị chứng yếu sinh lý và xuất tinh sớm bằng các bài thuốc Đông y gia truyền được rất nhiều người lựa chọn, trong đó phải kể đến Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Nhất Nam Dương, sản phẩm đang được nhiều nam giới đánh giá cao.

VNHN - Điều trị chứng yếu sinh lý và xuất tinh sớm bằng các bài thuốc Đông y gia truyền được rất nhiều người lựa chọn, trong đó phải kể đến Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Nhất Nam Dương, sản phẩm đang được nhiều nam giới đánh giá cao.
Yếu sinh lý là một trong những rắc rối nghiêm trọng chốn “phòng the”, khiến cho “chuyện ấy” không trọn vẹn, và là một trong những nguyên nhân gây ra rạn nứt trong hôn nhân và gia đình. Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần chính của TPBVSK Nhất Nam Dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương – Bao gồm các vị thuốc nam được mệnh danh là “thần dược chốn phòng the”. Qua đó, chúng ta sẽ thêm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm TPBVSK gia truyền này. 
Thành phần, công dụng của TPBVSK Nhất Nam Dương
Thuốc nam có tác dụng tốt trong điều trị và phòng ngừa bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới. Thế nhưng, việc lựa chọn và sử dụng loại thuốc nào cần có sự chỉ định, kê toa từ phía bác sĩ chuyên khoa. Để có một bài thuốc nam điều trị rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả, các Lương y phải nghiên cứu, tính toán liều lượng kỹ lưỡng. Không đơn giản là cứ lấy các cây thuốc nam trộn với nhau là thành bài thuốc tốt.”
Theo đó, bài thuốc gia truyền chữa chứng yếu sinh lý của nhà thuốc Đông y gia truyền Xứ Mường được nghiên một cách khoa học và được bào chế từ các thành phần thảo dược quý bằng công thức gia truyền,

 

Nhất Nam Dương – giải pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh

TPBVSK Nhất Nam Dương - bào chế từ hoàn toàn các loại thảo dược quý trong tự nhiên

Phương thuốc nói trên đều bao gồm từ các vị thuốc nam, được chọn lọc kỹ lưỡng, trong đó phải kể đến những vị thảo dược được mệnh danh là “thần dược chốn phòng the” như:
Dâm dương hoắc : Là vị thuốc có vị ngọt đắng, tính hàn dùng để thanh nhiệt, lợi thấp, kích thích sản sinh testosterone tự nhiên, từ đó cải thiện nội tiết tố sinh dục ở nam giới.
Nhục thung dung : Là cụm hoa có tính ấm, vị ngọt có tác dụng onn thận, ích tinh, tăng cường chất lượng tinh trùng, kết hợp với bồi bổ tinh khí, giúp nam giới làm chậm quá trình mãn dục.
Ba kích: Cây thuốc này có công dụng chính là bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, hỗ trợ tăng sinh hóc-môn sinh dục nam, tăng ham muốn,...một cách hiệu quả.
Bạch lật tê: là vị thuốc giúp  bổ Thận bổ Can Đặc biệt hoạt chất protodioscin trong cây tật lê có tác dụng tăng nội tiết tố nam tự nhiên, tăng cường khả năng cương cứng… và một số thành phần khác

Nhất Nam Dương – giải pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh

Các loại thuốc Nam được sử dụng nhiều trong điều trị và phòng ngừa rối loạn cương dương

Bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương của nhà thuốc đông y gia truyền Xứ Mường lấy những cây thuốc nam có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng sinh hoc-môn sinh dục nam làm chủ dược. Và kết hợp cùng nhiều vị thuốc bổ như lộc nhung, đông trùng hạ thảo, sâm cau... từ đó cho ra đời liệu trình thuốc có khả năng đẩy lùi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” 1 cách hiệu quả.
Việc sử dụng bài thuốc đúng và đủ liều lượng, sẽ giúp phái mạnh :
- Bổ thận, tráng dương, phục hồi nguyên khí, cải thiện chức năng thận.
- Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian “yêu”
- Nhuận sắc, ích tủy sinh tinh, giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cho nam giới.
- Giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai và sức bền khi lâm trận.
- An thần, dưỡng tâm, giảm chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều...

Nhất Nam Dương – giải pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh

TPBVSK Nhất Nam Dương - giải pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Ưu điểm khi điều trị yếu sinh lý bằng TPBVSK Nhất Nam Dương
Qua khảo sát, thu thập ý kiến đánh giá từ phía người bệnh và các chuyên gia, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của TPBVSK Nhất Nam Dương :
Sử dụng 100% dược liệu sạch : là các cây thuốc nam được trồng, thu hái tại các vườn thuốc chuyên canh theo hướng hữu cơ của nhà thuốc tại Hoà Bình; Hưng Yên; Gia Lâm - Hà Nội... Nguồn gốc dược liệu được đạt chuẩn CO – CQ.
An toàn, không tác dụng phụ, hiệu quả lâu dài: Dùng thuốc nam theo công thức bí truyền kết hợp với tập luyện cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, sẽ giảm triệu chứng yếu sinh lý nhanh chóng, không gây ra tác dụng phụ, mang lại hiệu quả lâu dài, toàn diện.
Sản phẩm được bào chế dạng viên : đây cũng là cách bào chế giúp khắc phục nhược điểm của thuốc Đông y truyền thống, đó chính là tốn nhiều thời gian đun sắc, khó bảo quản, dược tính thuốc dễ bị giảm nếu đun sắc sai cách...
Khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí  cho tất cả bệnh nhân.
Hỗ trợ chuyển thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa.
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, TPBVSK Nhất Nam Dương điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý đã giúp hàng ngàn nam giới trên khắp cả nước lấy lại cảm giác thăng hoa chốn phòng the./.