23/04/2024 lúc 22:22 (GMT+7)
Breaking News

Nhã Phương “khéo léo” đáp trả trước tin đồn mang thai 3 tháng với Trường Giang

VNHNO - Trước làn sóng tin đồn của công chúng về việc mang thai 3 tháng với Trường Giang, Nhã Phương tươi tắn xuất hiện trong trang phục crop top, để lộ ra vòng eo thon gọn.

VNHN - Trước làn sóng tin đồn của công chúng về việc mang thai 3 tháng với Trường Giang, Nhã Phương tươi tắn xuất hiện trong trang phục crop top, để lộ ra vòng eo thon gọn.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Nhã Phương có đăng tải hình ảnh du ngoạn Chợ Rồng tỉnh Ninh Bình của cô cùng với bạn bè. Trong đó, nữ diễn viên tự tin diện một chiếc áo croptop cùng với quần jean ôm sát, khéo léo khoe được vòng eo thon gọn.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng cho rằng Nhã Phương khoe vòng eo nhỏ nhắn như một cách ngầm phản bác tin đồn mang thai 3 tháng với Trường Giang trong thời gian gần đây. 

 

Được cho là một người khá kín tiếng trong vấn đề riêng tư, trước những tin đồn như lễ cưới hoặc nghi vấn mang thai với Trường Giang, Nhã Phương thường chọn cách giữ im lặng. Song với việc đáp trả lại dư luận với việc bằng những hình ảnh thực tế gần đây nhất của mình nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi, bởi cách xử lý vô cùng khôn khéo mà không cần phải chính thức lên tiếng.

Trước đó, mạng xã hội rộ lên nghi vấn bạn gái danh hài Trường Giang mang bầu ba tháng. Cặp đôi được cho là đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 9 này. Vài nguồn tin còn hé lộ do có thai nên Nhã Phương buộc phải hủy vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt). Dù trước đó đây là thông tin chính thức từ nhà sản xuất, Nhã Phương cũng đã xuất hiện trong buổi chụp hình poster.

Hồi tháng 6, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương khẳng định: "Chuyện tình cảm của tôi không bị ảnh hưởng bởi tin đồn". 

Cô nói thêm: "Đến một lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm. Bây giờ, phim ra mắt tôi chỉ muốn mọi người biết tới vai diễn. Với tôi công việc thời điểm này được đặt trên tình cảm".