29/03/2024 lúc 17:19 (GMT+7)
Breaking News

Nhã Phương chính thức xác nhận đám cưới với Trường Giang

VNHNO - Chiều ngày 20/8, nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” chính thức xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với nghệ sĩ hài Trường Giang vào tháng 9 tới đây.

VNHNO - Chiều ngày 20/8, nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” chính thức xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với nghệ sĩ hài Trường Giang vào tháng 9 tới đây.

Nguồn: Internet

Sau nhiều lần “tránh né” đề cập về mối quan hệ với nghệ sĩ Trường Giang, cũng như về tin đồn đám cưới sắp tới, chiều ngày 20/8, nữ diễn viên Nhã Phương chính thức xác nhận với báo chí sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới đây. Cả hai sẽ làm lễ đính hôn cuối tháng 8.

Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ một cách thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình.

Nữ diễn viên bộc bạch trên trang cá nhân: “Xin chào cả nhà thương yêu
Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.”

Cô cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã đưa ra thông báo một cách chậm trễ:
“Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.
Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha. Yêu cả nhà.”

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu. Sau 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin chia tay. Tình yêu của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang.

Trước nghi vấn “đường ai nấy đi” hồi tháng 1/2018, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng.

Những thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp làm đám cưới, Trải qua bao nhiêu sóng gió, nhiều tin đồn chia tay, nhưng cuối cùng, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức xác nhận một “kết thúc có hậu” vào tháng 9 tới.

Một số hình ảnh của  cặp đôiTrường Giang và Nhã Phương: