26/04/2024 lúc 00:33 (GMT+7)
Breaking News

Nhà máy nhôm kính Quân Đạt - Nâng tầm những giá trị kiến trúc

VNHN - Được hình thành từ những năm 1991, đến 2016, Quân Đạt đã dạt doanh số lên tới 600 tỷ đồng. Là năm bản lề cho sự phát triển vượt bậc trở thành công ty chuyên nghiệp xuất khẩu hàng đầu ra thị trường Thế giới với những sản phẩm nhôm, kính có chất lượng như hôm nay.

VNHN - Được hình thành từ những năm 1991, đến 2016, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Quân Đạt đã dạt doanh số lên tới 600 tỷ đồng. Là năm bản lề cho sự phát triển vượt bậc trở thành công ty chuyên nghiệp xuất khẩu hàng đầu về nhôm kính ra thị trường Thế giới với những sản phẩm nhôm, kính có chất lượng như hôm nay.

Được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp quốc tế, Quân Đạt đã học được những công nghệ làm cửa với chất lượng nhôm kính tốt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Với điều kiện khó khăn về mặt bằng nhỏ hẹp vừa làm nhà xưởng vừa làm văn phòng từ những phút ban đầu, đến nay Quân Đạt đã chứng minh được khả năng đáp ứng của mình tại các công trình lớn tầm cỡ quốc tế về gia công và lắp đặt tại KCN Tân Thới Hiệp Q12 với 10.000m2 và Bình Dương với 7 ha.

Đẩy mạnh công nghệ máy cắt CNC nhằm gia tăng chất lượng công trình, đạt chuẩn ISO 9001. Quy tụ những con người đam mê với nghề tại các công trình lớn tại Việt Nam, được ghi nhận hợp tác với quốc tế. Tiêu biểu như các công trình lớn: Bitexco - tòa nhà cao nhất VN, Sân bay Quốc tế Phú Quốc vv...