25/04/2024 lúc 13:38 (GMT+7)
Breaking News

Nha khoa Lạc Việt Intech ứng dụng kỹ thuật 3D mô phỏng giả định 3 chiều trong cấy ghép implant

VNHN - Với mong muốn định hướng chuyên sâu về implant, vừa qua, tại nha khoa Lạc Việt Intech đã diễn ra sự kiện chuyển giao công nghệ ứng dụng kỹ thuật 3D mô phỏng 3 chiều trong cấy ghép implant.

VNHN - Với mong muốn định hướng chuyên sâu về implant, vừa qua, tại nha khoa Lạc Việt Intech đã diễn ra sự kiện chuyển giao công nghệ ứng dụng kỹ thuật 3D mô phỏng 3 chiều trong cấy ghép implant.

Sự kiện có sự tham gia của đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc và các bác sĩ, nha sĩ trong nước.

Ứng dụng kỹ thuật 3D mô phỏng 3 chiều trong cấy ghép implant sử dụng hệ thống máy chụp X Quang 3 trong 1 gồm: 3D panorama, cephalo và hệ thống 3Share. Đây là 2 hệ thống hiện đại trong ngành implant thế giới. Hệ thống 3 trong 1 cho phép tầm soát xương hàm 1 cách kỹ lưỡng, đưa ra những chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị một cách chính xác. Hệ thống 3Share cho phép ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị.

Việc ứng dụng 2 hệ thống này cho phép điều trị an toàn hơn, hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn. Các implant được tính toán và đặt giả định thông qua phim CT CONEBAEM và phần mềm SIMPLANT 11PRO, sau đó một máng định vị và hướng dẫn phẫu thuật được trích xuất và in ra bằng công nghệ 3D. Kỹ thuật trồng răng implant này giúp bác sĩ không cần rạch vạt lợi, không cần khâu sau phẫu thuật nên không đau, không sưng nề, không chảy máu. Vị trí và hướng cắm implant chính xác tuyệt đối, phù hợp với khớp cắn và giải phẫu xương hàm nên implant có tuổi thọ cao hơn, ăn nhai tốt hơn và thẩm mỹ hơn.

Trải qua 13 năm phát triển, cùng với định hướng là trung tâm trồng răng implant chuyên sâu, việc nha khoa Lạc Việt Intech đưa vào ứng dụng kỹ thuật 3D mô phỏng 3 chiều trong cấy ghép implant được xem là đón đầu về công nghệ implant trên thế giới, góp phần đưa ngành nha khoa nước nhà đạt được những bước tiến quan trọng, từng bước tiệm cận hơn với nền nha khoa hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới.

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech: 

Số 160 Tây Sơn, Đống Đa

Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0971 066 726

Website: https://lacvietintech.com/