19/04/2024 lúc 09:30 (GMT+7)
Breaking News

Nha khoa Lạc Việt Intech Minh Khai được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

VNHN-Tiếp nối thành công của hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech, mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất tới hàng triệu khách hàng với giá cả chi phí phù hợp với thu nhập người Việt Nam, trung tâm nha khoa Lạc Việt Intech Minh Khai – Chi nhánh nha khoa thứ 3 đã ra đời. Từ đó, đem đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đầy uy tín và chất lượng như: Trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ,...

VNHN - Tiếp nối thành công của hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech, mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất tới hàng triệu khách hàng với giá cả chi phí phù hợp với thu nhập người Việt Nam, trung tâm nha khoa Lạc Việt Intech Minh Khai – Chi nhánh nha khoa thứ 3 đã ra đời. Từ đó, đem đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đầy uy tín và chất lượng như: Trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ,...

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành nha khoa nước nhà đã đạt được những bước tiến, các dịch vụ nha khoa: trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ... được sử dụng những công nghệ mới bắt kịp xu thế trên thế giới, các trung tâm nha khoa phát triển một cách rầm rộ. Không khó để bắt gặp những mẫu quảng cáo về dịch vụ thực hiện những thủ thuật  yêu cầu về công nghệ chuyên sâu như trồng răng implant, niềng răng... trong khi nha khoa vẫn chưa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Và, thật không thể tưởng tượng được nếu khách hàng chỉ không may tin vào một số quảng cáo mà lựa chọn các trung tâm như vậy sẽ có những hệ lụy gì?

Một số hệ lụy có thể gặp phải khi trồng răng implant, niềng răng... ở các cơ sở kém chất lượng, không được Sở Y Tế cấp phép:

  • Răng Implant bị đào thải, nhiềm trùng
  • Viêm nướu, tốn kém chi phí
  • Gây ra tiêu xương
  • Rụng răng...

Do đó, việc lựa chọn cho mình một cơ sở tốt là yếu tố quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tiền bạc cũng như quyền lợi của bản thân. Hiểu và nắm bắt được những mong muốn của khách hàng, trung tâm nha khoa Lạc Việt Intech Minh Khai – Chi nhánh nha khoa thứ 3 đã ra đời. Từ đó, đem đến  cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đầy uy tín và chất lượng như: Trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ,...

Đi theo đúng triết lý “chất lượng điều trị là trên hết” từ cơ sở đầu tiên năm 2009, là trung tâm chuyên sâu về niềng răng và trồng răng implant số 1 khu vực miền Bắc, nha khoa Lạc Việt Intech đã nỗ lực đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Sở Y Tế về cơ sở vật chất và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, nha khoa Lạc Việt Intech Minh Khai đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số: 1515/HNO – GPHĐ.

Các yếu tố làm nên uy tín của nha khoa Lạc Việt Minh Khai

Để đạt được tiêu chuẩn hoạt động của Sở Y Tế, nha khoa Lạc Việt Minh Khai tuân thủ tuyệt đối các yếu tố sau:

  • 100% các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề do Sở Y Tế cấp phép, tốt nghiệp Đại học Y, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Có giấy phép kinh doanh được Sở kế hoạch và đầu tư cấp phépPhòng phẫu thuật trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc: hệ thống máy chụp phim 3D CT Conebaem, đây là thiết bị bắt buộc phải có để chẩn đoán, theo dõi và lập kế hoạch điều trị khi cấy ghép implant, niềng răng

  • Phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại để xử lý dụng cụ nha khoa theo tiêu chuẩn ICOI, được chứng nhận và cấp phép bởi Bộ Y Tế.
  • Dụng cụ điều trị được vệ sinh, vô trùng nghiêm ngặt trong 7 bước khép kín và đóng gói kỹ lưỡng trước khi điều trị cho Khách hàng.
  • Trang bị hệ thống đèn cực tím ở tất cả các phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng vô trùng, đèn luôn được bật vào cuối ngày, để qua đêm.
  • Trang vật tư Y tế, thuốc có nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng, được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại Việt Nam.
  • Có quy trình gây tê, chống sốc chuẩn Bộ Y tế, Bác sĩ và trợ thủ thực hiện nghiêm ngặt quy trình gây tê, chống sốc.
  • Luôn trung thực, đầu tư nghiêm túc trong mọi hoạt động, nha khoa Lạc Việt Intech cam kết bảo đảm hiệu quả điều trị cho khách hàng.
  • Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech: Trung tâm chuyên sâu về trồng răng implant, niềng răng.

Địa chỉ:

•         Số 160 Tây Sơn, Đống Đa

•         Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

•         Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0971 066 726

Website: https://lacvietintech.com/